Trở lại phủ nguyên soái sau, hai người như cũ nị oai tại cùng nhau, chỉ là Đỗ Lam thật không có lên giường tâm tư, lại bị Mặc Nhiễm cuốn lấy khẩn. Vừa qua khỏi động dục kỳ Omega, vẫn là có điểm dính người, Đỗ Lam không biện pháp, cấp Mặc Nhiễm liếm hai lần mới ngừng cái này động dục tiểu mẫu miêu!
Mặc Nhiễm cố ý đi niết Đỗ Lam sưng đỏ vô lực tuyến thể, "Xem ngươi về sau còn lăn lộn ta, lúc này héo đi? Ân? !"
"Hảo Nhiễm Nhiễm, nhẹ điểm ha, đau! Về sau nó nhất định hiểu chuyện, không lăn lộn ngươi, chỉ hung hăng mà sảng phi ngươi!"
"Hừ, vậy ngươi hảo hảo dưỡng nó, lần tới ta thử lại nó!"
"Tốt đâu! Đúng rồi, ta tính toán ngày mai đi bệnh viện vấn an hạ tỷ tỷ, ngươi muốn cùng ta cùng đi sao?"
"Ân, chúng ta cùng đi nhìn xem đi, kỳ thật Hoa Nam vẫn luôn muốn đi xem tỷ tỷ ngươi, ta sợ Đỗ thiếu tá nhìn đến nàng không cao hứng, vẫn luôn không dám nói cho nàng ngươi tỷ trụ nhà ai bệnh viện."
"Nhai? Vì cái gì không cao hứng, tỷ của ta giống như rất quan tâm Hoa Nam a? Chẳng lẽ ngày đó buổi tối thật đã xảy ra cái gì?"
"Ai, ta cũng không rõ lắm đâu, tóm lại vẫn là muốn ngươi tỷ chính mình quyết định đi, ngày mai ngươi thử cùng tỷ tỷ ngươi đề hạ?"
"Cũng đúng! Ta vừa lúc cũng tưởng phiền toái tỷ tỷ giúp ta cái vội!"
"Ngươi muốn làm gì?"
"Ách, chính là ta tưởng hồi công trình bộ, không nghĩ ở bọc giáp bộ, phía trước cùng mẫu thân nói, không lý ta, ta liền nghĩ tỷ của ta có thể hay không hỗ trợ đem ta triệu hồi đi."
"Ngươi phía trước không phải còn thực vui vẻ nói có cái kia Lục tiến sĩ ở bọc giáp bộ sao? Lại nói tiếp ngươi giống như vẫn luôn ở tránh đi cùng nàng có quan hệ đề tài? Ngươi không thích hợp! Rốt cuộc làm sao vậy?"
"Không có đi? Ta cùng cái kia Lục tiến sĩ cũng không thế nào tiếp xúc, chính là ta ở bọc giáp bộ đãi không thói quen, không có ở công trình bộ có nhiệt tình, thật không có gì!"
"Tốt nhất là, ngươi có khác sự gạt ta a! Càng đừng làm thực xin lỗi chuyện của ta, đã biết sao?"
"Sẽ không! Ngươi tưởng đi đâu vậy, ta như thế nào sẽ làm thực xin lỗi chuyện của ngươi? ! Ta này toàn thân tâm đều chỉ nghĩ muốn ngươi!"
Đỗ Lam lòng có thê thê, không nghĩ tới Nhiễm Nhiễm mẫn cảm như vậy, đều do này đáng chết Lục Cửu Lâm, rõ ràng chính mình cái gì cũng chưa làm, chính là có điểm chột dạ không dám đề nàng!
Ngày hôm sau, Đỗ Lam cùng Mặc Nhiễm đi vào bệnh viện thăm chính đánh xong châm Đỗ Sầm. Đỗ Sầm tinh thần nhìn qua cũng không tệ lắm, chính là khả năng trị liệu tương đối thống khổ, sắc mặt có điểm tái nhợt, vừa rồi cho nàng đánh chính là ngăn đau dược.
"Tiểu Lam các ngươi như thế nào tới, tiểu nhiễm mấy ngày hôm trước mới đến xem qua ta, ta không có việc gì, các ngươi không cần tới, có việc có thể thông tin liên lạc ta."
"Như vậy sao được, ta vừa lúc về nhà, có thể nào không tới vấn an chính mình ở nằm viện tỷ tỷ đâu! Tỷ tỷ ngươi này trị liệu rốt cuộc còn phải làm bao lâu a, ta xem ngươi đau mặt mũi trắng bệch!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Bình Dung - Bản Đắng
Fiksi Umum[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️CAO H⚠️ -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt ...