Đỗ Lam nhìn trên tay dịch nhầy, cầm lòng không đậu liếm hạ, có điểm hàm, giống nước biển hương vị. Mặc Nhiễm xem nàng như vậy, mạc danh cảm thấy thẹn, giơ tay chặn nhìn về phía chính mình tầm mắt, bất an mà vặn vẹo thân thể.
Đỗ Lam cảm thấy như vậy Mặc Nhiễm càng làm cho chính mình muốn ngừng mà không được, chưa bao giờ cảm thấy chính mình trong cơ thể dục vọng giống như bây giờ, muốn chiếm hữu cái này Omega, tưởng đem nàng dung tiến huyết nhục của chính mình, không bao giờ tách ra.
Dục vọng giống kêu gào vai hề, tùy thời đều có thể đem chính mình khéo léo mặt nạ xé mở. Nóng bỏng tuyến thể, hùng hổ mà ở nó con mồi trước mặt quy hoạch lãnh địa, tích tích thanh dịch cọ rửa thưa thớt lông tóc, chậm rãi hướng vào phía trong tới gần gần chút nữa.
Mặc Nhiễm giống chấn kinh tinh linh, cảm thấy được khả năng tồn tại nguy cơ, về phía sau hoạt động thân thể. Đỗ Lam nhân thể bắt được nàng mắt cá chân, khi thân thượng tiền, chen vào nàng hai chân chi gian, "Nhiễm Nhiễm, làm ta vào đi thôi, ta muốn ngươi."
"Đừng, chờ hạ, ta. . . A. . Ngươi đi ra ngoài. . A" không đợi nàng nói xong, nóng cháy tuyến thể đã dò xét đi vào, ướt hoạt ấm áp đường đi gắt gao cuốn lấy nó đi tới tiết tấu, quá thoải mái, bọc đến Đỗ Lam da đầu tê dại, không được về phía đỉnh lộng.
"Nhiễm Nhiễm, phóng nhẹ nhàng, một hồi liền hảo, ngươi thật chặt, không cần kẹp, ta chậm một chút thao." Đỉnh đến chỗ sâu trong, lại chậm rãi trở về trừu, lại va chạm đến đối phương mái hộ, qua lại thọc vào rút ra đỉnh lộng, đâm cho dưới thân Mặc Nhiễm giống như đang ở đám mây, nhũ thịt bất quy tắc lay động, tựa thống khổ tựa hân hoan tiếng thở dốc tiếng rên rỉ, đứt quãng, áp lực thả triền miên.
"A, ân, ân,. . . . Nơi đó, chậm một chút. Thật nhanh, chịu không nổi. . ." Mặc Nhiễm lại một lần phun tiết mà ra, hoàn toàn mất sức lực, Đỗ Lam cũng lại thọc vào rút ra hơn mười hạ sau, đạt tới cao trào, nóng bỏng bạch trọc hướng về cung khẩu phun ra mà ra.
Cao trào dư vị làm Đỗ Lam sảng khoái mà hừ ra tới, mềm oặt đè ở dưới thân Omega trên người, tham luyến liếm láp miêu tả nhiễm cổ vai. Nguyên lai hạnh phúc chính là cái này tư vị sao, thật hy vọng vẫn luôn như vậy đi xuống a, ngươi sẽ vẫn luôn bồi ta sao, ta Nhiễm Nhiễm. Ta nguyện vẫn luôn ngủ say ở cái này trong mộng không hề tỉnh lại.
Tóc rốt cuộc lau khô, Mặc Nhiễm cũng cảm thấy trên người nhiệt khí tiệm tiêu, buồn ngủ lại lần nữa đánh úp lại, cái gì đều không nghĩ. Đứng dậy đi mép giường, xốc lên một góc chăn, nằm xuống, lại lần nữa lâm vào ngủ say. Náo nhiệt một ngày phủ nguyên soái cũng hoàn toàn quy về trầm tĩnh.
Ngày hôm sau, trong mộng đẹp tỉnh lại Đỗ Lam thần thanh khí sảng, đặc biệt ở nhìn đến bên cạnh ngủ yên Omega khi, khóe miệng không được giơ lên, đây là ta Omega, đây là ta muốn dắt tay cả đời ái nhân, thật tốt a.
Nàng chậm rãi dịch gần, tưởng trước hôn hạ ngủ say ái nhân, không thành tưởng, Mặc Nhiễm cũng vừa vặn đã tỉnh, nàng còn có điểm mơ hồ, nhìn đến tới gần mặt có chút giật mình, sau đó mới ra vẻ bình tĩnh nói, "Sớm a, Lam tỷ tỷ, ngươi tỉnh, ta tối hôm qua chờ lâu lắm, không cẩn thận ngủ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Bình Dung - Bản Đắng
Aktuelle Literatur[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️CAO H⚠️ -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt ...