Chương 22. Cơ hồ mỗi ngày làm

273 4 0
                                    


Sáng sớm bị dưới lầu chó sủa cấp đánh thức, ngẫm lại A Lam đã hồi quân đội gần một tháng, chính mình cũng đã sớm kết thúc nghỉ phép, lại lần nữa bận rộn lên.

Gần nhất mấy ngày buổi tối video, A Lam luôn là sớm liền cắt đứt, khả năng nàng gần nhất công tác cũng rất mệt đi, thân thể quan trọng, lần sau trở về đến tiết chế chút mới được.

Tới rồi phòng làm việc, cái kia quy mao khách hàng đã sớm liền chờ, hôm nay rốt cuộc có thể giao phó!

Thiêm hảo hợp đồng, uyển chuyển cự tuyệt đối phương cộng tiến cơm trưa thỉnh cầu, chuẩn bị ước Hoa Nam đi phụ cận tân khai một nhà hàng ăn một bữa cơm.

Vốn dĩ cũng không cái gọi là ăn không ăn cơm, chỉ là gần nhất chính mình vài lần đi bệnh viện xem Đỗ Sầm đều có thể gặp được nàng, thật là không nghĩ tới cái này đại tra nữ ngây thơ lên cư nhiên là bộ dáng này!

Điểm hảo cơm sau ngồi ở dựa cửa sổ địa phương chờ đợi Hoa Nam, nhìn bên ngoài rộn ràng nhốn nháo dòng người, có điểm tưởng niệm người kia.

Chỉ chốc lát sau, Hoa Nam liền tới rồi, ăn mặc khó được mộc mạc hào phóng lại không mất giỏi giang, cắt may khéo léo cao định tiểu tây trang làm vòng eo đường cong bày ra không thể nghi ngờ, bao mông nửa người váy hạ là tinh tế thon dài đùi đẹp, lộc cộc liền làm được đối diện vị trí thượng.

"Muội muội, nghĩ như thế nào hôm nay ước ta ra tới ăn cơm a? Ta gần nhất đều rất vội, về sau đừng giữa trưa hẹn a!"

"Được rồi, biết ngươi vội vàng truy Đỗ Sầm đâu, cơm tổng không thể không ăn đi, ta hôm nay rốt cuộc đem cái kia khách hàng cấp thu phục, tâm tình rất tốt mới ước ngươi tới chúc mừng chúc mừng!"

"Đừng nói bừa, ta còn dùng đến truy nàng? ! Chỉ là xem nàng cô linh linh một người nằm viện nhàm chán mới đi bồi bồi nàng được không!"

"Lại nói tiếp cũng hảo kì quái, ngươi có biết hay không nàng rốt cuộc đang làm cái gì trị liệu? Mỗi lần đi xem nàng đều chỉ là nằm ở nơi đó, ta có thứ vẫn luôn đợi cho buổi tối mới đi, trong lúc cũng chỉ là thấy nàng bị đánh một châm ngăn đau châm!"

"Cái này ta cũng không biết, A Lam cũng hướng nguyên soái hỏi thăm quá, bất quá không kết quả. Hẳn là cũng không phải là rất nghiêm trọng bộ dáng, nàng khí sắc thực hảo."

"Ân, tính, thần thần bí bí, làm đến cùng cái gì thực nghiệm trên cơ thể người dường như."

"Thực nghiệm trên cơ thể người? Hẳn là không ai dám lấy thiếu tá làm thực nghiệm đi? Không đề cập tới cái này, ta gần nhất tính toán đi quân đội thăm hạ A Lam, mấy ngày nay video xem nàng bộ dáng thực mỏi mệt."

"Nha, ngươi thật đúng là để bụng, sẽ không thật thích thượng nàng đi?"

"Có ý tứ gì? !"

"Chính là cảm thấy ngươi sẽ không thích thượng nàng như vậy bình thường beta, rốt cuộc ngươi thích nhất người vẫn luôn là đỗ nguyên soái a."

"Ai, khả năng người là sẽ biến đi, lần trước động dục kỳ sau ta liền đối nàng có điểm không giống nhau, có thể là không muốn xa rời cũng có thể là thích, hơn nữa nàng xác thật đối ta thực hảo, không phải nói tình yêu cuối cùng đều sẽ chuyển hóa thành thân tình sao? Ta khả năng đối nàng cảm tình tựa như đối tỷ tỷ giống nhau đi?"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Bình Dung - Bản ĐắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ