Chương 37. Đỗ thị Linh Nguy

138 5 0
                                    


Khó khăn làm Đỗ Lam đem hỏa đều tiết sạch sẽ, chờ thu thập thỏa đáng, sáng sớm liền đen, Mặc Nhiễm cũng sớm đói bụng, Đỗ Lam thần thanh khí sảng xuống lầu đem cơm chiều cấp nhiệt hảo bưng đi lên.

Mặc Nhiễm chi khởi nửa thân trần thân mình, dựa vào đầu giường, tùy ý Đỗ Lam một ngụm một ngụm uy nàng ăn xong. Đỗ Lam vui vẻ uy xong Mặc Nhiễm, cho nàng sát hảo miệng còn không quên tiến lên hôn một mồm to, cấp Mặc Nhiễm ghét bỏ đẩy ra cái này sắc bôi!

Cuối cùng là có thể nghỉ ngơi, vốn đang nghĩ mặc tốt quần áo xuống lầu tản bộ, chính là hiện tại một chút đều không nghĩ động, chỉ nghĩ ngủ, chính là nằm lại khó chịu, đành phải dựa vào trên giường nhắm mắt nghỉ ngơi.

Nhìn kiều thê như vậy mệt mỏi, Đỗ Lam cũng có chút cảm thấy chính mình có điểm qua, nghĩ lập tức hài tử sinh hạ tới thì tốt rồi, này bụng hiện tại như vậy đại, nhìn liền mệt.

Thông minh xuống lầu đem bộ đồ ăn đưa về phòng bếp, chính mình cũng dọn dẹp hạ liền lên giường dựa gần Mặc Nhiễm nằm, dựa vào nàng bụng bên, nghe một chút thai tâm.

"Nhiễm Nhiễm, ngươi nói hài tử tên gọi là gì tương đối hảo a?"

"Xem sinh nam hài vẫn là nữ hài đi? Ta cũng sẽ không lấy tên, không được làm mẫu thân cấp lấy một cái đi?"

"Ta không cần, mẫu thân lấy tên quá có lệ, ta cùng tỷ tỷ tên đều là nàng tùy tiện khởi, mẫu thân thích sơn, cho nên ta cùng tỷ tỷ tên đều có sơn, ta nhưng không nghĩ bảo bảo cũng gọi là gì sơn!"

"Ha ha, nguyên lai là cái dạng này sao! Kia phụ thân như thế nào cũng không ngăn đón nàng? !"

"Cản cái gì cản a, phụ thân hận không thể chính mình đều cùng mẫu thân họ!"

"Ai, ta cảm thấy sơn cũng khá tốt, ổn trọng đáng tin cậy, ngươi nếu không liền chiếu cái này lấy đi?"

"Không cần, ta nghĩ lại! Ta cảm thấy cùng ngươi họ cũng không tồi!"

"Tính, ngươi đồng ý, nguyên soái cũng sẽ không đồng ý, ta về sau nhưng không nghĩ tái sinh, đây chính là ngươi Đỗ gia duy nhất huyết mạch."

"Như thế nào liền duy nhất, quay đầu lại Hoa Nam sẽ không cấp Đỗ gia tái sinh mấy cái sao!"

"Ách, Hoa Nam phỏng chừng sẽ không sinh đi, được rồi, ngươi đừng nghĩ cùng ta họ, đứng đắn điểm nhi, ta mệt nhọc, không cùng ngươi xả!"

Đỗ Lam sau khi nghe xong vẻ mặt mê hoặc, như thế nào liền thành duy nhất? !

Cũng không dám hỏi lại, ôm Mặc Nhiễm cũng chuẩn bị ngủ.

Ngày hôm sau Hách Thiên cư nhiên tới tin tức, nói cho Đỗ Lam, hắn đã bị an bài tới rồi Senna hiệp trợ bố phòng, lần trước Lục Cửu Lâm kiến tốt kiểu mới cơ giáp cũng bị mang theo lại đây, hắn còn có điểm nghi vấn muốn hỏi một chút Đỗ Lam.

Đã lâu không nghe được nữ nhân kia tên, Đỗ Lam cũng có chút hoảng hốt, thần thần bí bí liền chạy tới tinh tế liên minh, đi phía trước liền cái tiếp đón đều không đánh!

"Ngươi đều đi bố phòng, còn có thể tới liên hệ ta? Không sợ để lộ bí mật? !"

"Sợ a, cho nên ta ở chính đại quang minh liên hệ ngươi a!"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Bình Dung - Bản ĐắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ