2. Ghét hay thích

757 71 8
                                    

"rầm"...

Tiếng đóng cửa phát ra từ phòng K khiến cả hội giật mình. Không cần nghĩ cũng biết là ai làm, người có thể làm hành động này với anh K thì chỉ có một người, Hanbin trưởng nhóm phòng thiết kế.

Không biết từ bao giờ, trong công ty đã lan truyền tin tức ngầm rằng Hanbin và K không ưa nhau. Lúc Daniel vừa vào làm việc tại đây còn được Heeseung tốt bụng nhắc nhở. Cậu nhóc vừa chân ướt chân ráo vào làm một tuần đã được chứng kiến vài lần đập cửa như vừa rồi.

Hay thật, nhìn anh Hanbin nhỏ con thế mà đập một phát cánh cửa muốn bay luôn.

Nhân dịp rảnh rỗi, cậu nhóc liền kéo Heeseung ra góc riêng nhiều chuyện.

- Anh ơi, sao anh K với anh Hanbin lại ghét nhau thế ạ?

Heeseung nghe cậu nhóc hỏi thì gãi đầu. Vì có cả chục phiên bản của hai người lưu hành trong nội bộ công ty. Trong đó phiên bản nổi tiếng nhất chính là do anh K cướp người yêu của anh Hanbin khi hai người còn học chung cấp ba nên anh Hanbin mới đâm ra ghét anh K như vậy.

Nhưng mà cậu không tin tưởng phiên bản này cho lắm, vì từ lúc biết anh K đến giờ ngay cả bóng dáng con ruồi còn không có chứ đừng nói đến con gái.

Hôm nay, lúc tan làm Heeseung liền rủ K đi nhậu với ý đồ cực kỳ rõ ràng, chuốc say anh để moi thông tin. Nhưng khi cậu nhìn người đang nằm bò trên bàn liền bất lực, thông tin thì chưa moi được vì mới uống có hai chén là người nào đó đã say bất tỉnh nhân sự rồi.

Nửa lôi nửa kéo anh về nhà, đến khi bấm chuông cửa nhìn người nào đó đang đứng trước mặt Heeseung liền ngẩng ngơ. Trong giây lát cậu thầm nghĩ : "oày, mình say đến độ đi nhầm nhà luôn à."

Như nghe thấy tiếng lòng của cậu, Hanbin liền tốt bụng trả lời.

- Cậu không có nhầm nhà.

Nói rồi, Hanbin liền bước tới đỡ lấy người nào đó đang vắt vẻo trên vai Heeseung. Khi đặt được người nằm trên giường rồi mới yên tâm bước ra ngoài. Nhìn bạn nhỏ nào đó đang ngoan ngoãn ngồi ở ghế, hai mắt sáng rực nhìn cậu. Hanbin chỉ cảm thấy nhức đầu, miệng lẩm bẩm chửi thầm người nào đó mấy câu.

- Cậu không về nhà à?

- Về chứ.....nhưng mà anh với anh K là thế nào vậy?

Hanbin phẩy tay trả lời:

- Bạn ở cùng thôi, chả thế nào cả. Tốt nhất cậu ngậm miệng cho chặt vào. Nếu mà trên công ty có phát sinh tinh đồn gì thì biết tay anh.

Hanbin vừa nói vừa giả vờ xắn tay áo đe doạ cơ mà do khuôn mặt cộng với vóc dáng khiến Heeseung chỉ thấy giống con mèo con đang giơ móng vuốt thôi.

Nửa răng đe nửa dụ dỗ đến khi cậu giơ tay thề hứa không nói ra chuyện này Hanbin mới đồng ý thả cậu về. Cầm thau nước bước vào phòng K. Nhìn người nọ nghẹo cổ ngủ ngon lành mà cậu tức vô cùng.

Con người mà từ xưa không bao giờ dính lấy tí cồn nào mà hôm nay lại uống đến hai ly rượu. Hanbin tin chắc anh làm vậy là để trả thù cậu vụ hồi sáng.

Những câu chuyện nhỏ - [ KBin ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ