Khi Hanbin nhìn thấy Taki trước mặt, cậu chỉ đành thở dài nghĩ có phải đến lúc nên đi rồi không. Tối đó, Hanbin ngồi trong phòng ngẩn ngơ, cậu sợ ngày anh K đến đây cũng không xa nữa. Từ lúc gặp lại Niki Hanbin đã bắt đầu tính đến chuyện phải đến nơi khác rồi.
Nhớ lần đầu tiên gặp K, chính là khi bắt gặp anh đang chạy ở sân vận động , lúc đó cậu liền bị anh thu hút.
Hanbin lúc đó chỉ là một tân binh nhưng K đã là thành viên chủ lực của câu lạc bộ. Mấy năm tập luyện cùng anh, cùng ăn cùng ngủ, cùng ôm nhau cười. Đến một lúc nào đó cậu chợt nhận ra thì ra bản thân đã từ hâm mộ chuyển sang yêu thích anh.Cậu thích nhìn anh chạy, luôn vui vẻ trò chuyện học hỏi kinh nghiệm từ anh. Cậu từng mong cả hai sẽ được mãi như vậy. Nhưng không ngờ có ngày cậu lại phải rời xa K. Thời gian đó, vì áp lực thành tích cứ tuột liên tục đến mức huấn luyện viên phải tìm cậu nói chuyện. Cậu không muốn mọi người lo lắng nên luôn cố gắng vui vẻ, nhưng không ngờ trong một lần chạy lại bị chấn thương phải từ bỏ cuộc thi năm đó.
Ngày hôm đó, cậu ngồi cả ngày trong phòng, cảm thấy như mọi thứ đều sụp đổ, sự cố gắng, niềm hy vọng, khiến cậu mất thăng bằng. Hanbin liền quyết định chạy trốn, cậu âm thầm xin rút khỏi đội tuyển. Có lẽ lý do lớn nhất chính là do cậu đã không thể thực hiện được lời hứa cùng dành huy chương với anh.
.....
Chỉ là không ngờ, khi cậu còn chưa thu xếp xong thì K đã xuất hiện. Tối đó, lúc Hanbin chuẩn bị đóng cửa quán liền phát hiện ra K đứng ở phía đối diện. Cả hai im lặng nhìn nhau một lúc, sau đó anh từ từ bước đến phía cậu, khi khoảng cách chỉ còn một cánh tay anh liền dừng lại.
Đến bây giờ, K vẫn chưa thể tin được việc mình gặp lại cậu. Sáng nay, lúc đi ngang phòng Taki anh liền nghe tiếng cậu trò chuyện với ai đó, vốn tính quay đầu bước đi nhưng khi nghe thấy hai chữ anh bé chân anh lập tức dừng lại.
Đợi cậu nhóc nói xong, K mới bình tĩnh bước vào phòng cậu, nhìn thấy người tới, Taki giật mình đánh rơi cả điện thoại. K im lặng một lát chợt mở lời:- Em có chuyện giấu anh đúng không?
Taki cúi đầu một lát, thấy K vẫn không tính bỏ qua việc này, cậu nhóc hết cách đành kể rõ cho anh nghe.
.....
Khi K đến nơi đã gần chiều, nhưng anh chỉ ngồi trong xe từ xa nhìn. Thấy cậu vừa mở cửa, tim liền đập nhanh, tay không tự giác xiết chặt vô lăn. Hai năm rồi anh mới được nhìn thấy cậu. Lần đó khi nói chuyện với huấn luyện viên, biết được việc cậu không thể chạy được khiến tim anh đau nhói.
Thời gian đó, cậu phải một mình vật lộn với mọi thứ vậy mà anh không hề hay biết. Thấy cậu cười liền nghĩ mọi chuyện vẫn ổn. Lần cuối cùng hai người nói chuyện với nhau chính là vào một tối mùa thu se lạnh.- Anh K này, sau này mà em không ở bên thì anh phải nhớ chăm sóc tốt cho mình đấy.
K nhíu mày:
- Em đi đâu à mà không ở bên anh?
Hanbin cười lắc đầu:
- Em nói sau này mà, em với anh có ở với nhau cả đời được đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện nhỏ - [ KBin ]
Short StoryLà những one-shot nhỏ về hai bạn trẻ. Vì mình viết theo cảm hứng nên không có lịch đăng cụ thể nha.