Hôm nay, mình có lục lại mấy file cũ thì thấy fic này viết khá lâu rồi, vì nó hơi buồn nên mình không viết tiếp.
Bây giờ, trời lại mưa rả rích cảm thấy khá phù hợp nên quyết định chỉnh lại nội dung cho gọn để đăng cho mọi người xem vậy. Tuy là chỉnh gọn nhưng cũng khá dài vì vậy mình sẽ chia nhỏ ra để đăng nhé.Chúc mọi người tối thứ hai vui vẻ nha.
.....
Hanbin đang lau dọn đống ly chợt nghe thấy tiếng chuông gió ngoài cửa vội ngẩng đầu lên:
- Chào mừng quý kh...
Cậu ngơ ngác nhìn người đứng trước mặt. Cậu nhóc nay nhìn trưởng thành hơn rồi, cũng đúng đã hai năm rồi nhưng nét ngây thơ vẫn còn trên khuôn mặt. Niki nhìn người anh trai cậu yêu thương phía đối diện, mắt liền đỏ ửng.
- Anh không nhận ra em à?
- Sao em tìm được anh?
- Nếu không phải bạn em vô tình đến đây chơi tình cờ chụp được hình anh thì tụi em cũng không ngờ anh lại trốn đến nơi này đâu .
Hanbin im lặng nhìn đứa em trai kể lể oán trách, cậu thở dài lo lắng:
- Anh K có biết không?
- Em chưa nói, vừa biết tin của anh là em đã chạy tới đây rồi. Trong nhóm chưa ai biết hết.
Hanbin thở phào nhẹ nhõm, kéo cậu em nhỏ ngồi xuống ghế.
- Em muốn uống gì để anh làm cho. Uống xong thì về mau đi, trong đội tuyển không phải tập luyện gì à, để ban huấn luyện biết là em bị phạt đấy.
- Anh đuổi em đi à?
- Ý anh không phải vậy, anh..
- Cho em ngồi một lát nha. Em nhớ anh lắm đó, hai năm rồi em mới gặp lại anh. Anh không nhớ tụi em à?
- Anh nhớ mà.
Hanbin nhìn cậu em làm nũng với mình thì xiêu lòng. Trong hai năm qua mỗi ngày cậu đều nhớ đến họ. Nỗi nhớ khắc khoải trong tim nào có ai hay.
Niki ngồi trên ghế quan sát xung quanh. Là một quán ăn nhỏ theo phong cách Nhật. Từ mỗi góc nhỏ cậu đều cảm nhận được bóng dáng mơ hồ của ai kia. Thở dài nhìn bóng lưng anh mình cậu mở lời:
- Anh tính ở đây mãi sao?
- Ừ, ở đây khí hậu tốt, mọi người lại thân thiện.
Cậu nhìn nụ cười của anh mà xót, ngày xưa anh cười là như mặt trời toả nắng còn bây giờ lại như mặt trăng đêm đông, buồn bã mà cô độc.
- Anh quay về đi, mọi người vẫn chờ anh mà.
Hanbin im lặng nhìn Niki, nhìn ánh mắt nài nỉ của cậu mà nhói lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện nhỏ - [ KBin ]
Short StoryLà những one-shot nhỏ về hai bạn trẻ. Vì mình viết theo cảm hứng nên không có lịch đăng cụ thể nha.