9. Theo đuổi anh

475 56 0
                                    

Giờ nghỉ giải lao, câu lạc bộ của Hanbin hay nghĩ ra mấy trò chơi vận động chuyên nghiệp. Lần này là vật tay, ai thua phải làm một việc mà cả tổ yêu cầu.

Lần trước, Jake thua, Hanbin bị mọi người giật dây liền yêu cầu cậu đi tỏ tình với crush. Chả biết kết quả thế nào mà lần đó Jake nhìn Hanbin cười không mấy tốt đẹp:

- Lần sau, nếu anh mà thua thì chết chắc với em.

Kết quả là, buổi tụ họp lần sau, Hanbin thua thật. Nhìn Jake ngửa đầu cười mà cậu sợ hãi, tên này chắc không làm gì quá đáng đâu nhỉ?

Không ngờ, Jake cười xong liền nhìn Hanbin:

- Chắc anh biết anh K bên câu lạc bộ điền kinh nhỉ?

Hanbin vuốt trán:

- Biết.

- Việc của anh rất đơn giản chính là theo đuổi anh ấy cho em. Nếu anh theo đuổi được, em sẽ bao anh cơm trưa cả tháng.

- Còn nếu không được?

- Không được à?

Jake gãi cằm:

- Mặc đồ con gái chạy một vòng sân trường.

Cậu trợn mắt nhìn Jake, không cần chơi lớn vậy chứ.

- Sao em không yêu cầu anh luôn cái sau cho dễ. 

Jake vỗ vai Hanbin:

-  Thử thách phải có độ khó mới vui chứ, không lẽ anh tính mặc đồ con gái thật à? Nếu vậy danh tiếng của anh mất sạch nha.

Cậu liếc nhìn Jake, cảm thấy chắc chắn có âm mưu, anh K là ai chứ, đội trưởng đội điền kinh. Người xếp hàng theo đuổi anh dài đến cổng trường cũng chưa hết, bảo cậu đi theo đuổi anh ấy còn khó hơn lên sao hoả. Nhưng mà kêu cậu mặc đồ con gái, Hanbin lắc đầu. Nghĩ cũng đừng nghĩ.

Tính toán tới lui, thế là bạn nhỏ quyết định đi cưa cái cây khó tính bên câu lạc bộ điền kinh.

Dạo gần đây, bên câu lạc bộ của K hay thấy sự việc như vầy:

- Anh K, chiều nay chúng ta....

- Không rảnh.

- Anh K, anh có muốn uống nước không?

- Không cần.

Cả đám vui vẻ nhìn một màn này, hầu như ngày nào, anh Hanbin bên câu lạc bộ nhảy cũng chạy qua đây tìm anh K cả. Mấy ngày đầu thì còn vui vẻ xem nhưng sau này thì chỉ còn lắc đầu nhìn.

Bị anh K bơ như thế mà anh ấy còn theo đuổi tiếp thật là kiên trì mà.

Heeseung lựa lúc K không chú ý liền chạy lại tìm Hanbin:

- Từ bỏ thôi anh, anh K nhà em khó cua lắm đó.

- Không được, anh không tin anh không cua được ảnh.

Heeseung vỗ vai:

- Xem ra anh thích thật lòng nhỉ?

Hanbin nghe vậy liền chột dạ. Có gì mà thật lòng chứ, chỉ là anh sợ bị thua kèo thôi.

Qua mấy ngày bị Hanbin bám riết, hầu như ngày nào K cũng thấy mặt cậu,  bây giờ anh đi đâu cả đội cũng to nhỏ khuyên nhủ.

Những câu chuyện nhỏ - [ KBin ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ