Viết nhân ngày sinh nhật của anh K nhà ta.
.....
Ngày Hanbin đến Hàn làm thực tập sinh, cậu không nghĩ mình sẽ tiến xa được như bây giờ.
Cậu còn nhớ ngày đầu tiên được dẫn đến ký túc xá ở có rất nhiều thành viên ngoại quốc, Nhật, Thái, Đài đủ cả.
Cậu em người Đài Loan vui vẻ bắt tay làm quen.
- Chào anh, em là Nicholas.
- Anh là Hanbin.
- Em là Taki.
Cậu nhóc nhỏ thấp hơn Hanbin cả cái đầu nhe răng cười. Thấy anh trai đối diện cười chào lại liền vui vẻ thế là tò tò đi theo Hanbin cả buổi.
- Tí em giới thiệu anh với anh K nhé.
- Anh K?
Taki gật gật cái đầu nhỏ.
- Anh K đi tập riêng chưa về đâu, tí anh ấy mới về lận.
Hanbin nghe cậu nhóc nhắc đến anh K mà ánh mắt lại sáng rực đầy vẻ hâm mộ thì cũng hơi tò mò.
Sau đó đi một vòng giới thiệu làm quen, hai ba câu lại nghe thấy mọi người nhắc về anh.
- Anh K nổi tiếng quá nhỉ?
Hanbin bâng quơ hỏi Taki liền nhận được cái gật đầu nghiêm túc của cậu nhóc.
- Dạ, giỏi lắm, anh ấy mới từ Mỹ về. Anh ấy nhảy đỉnh lắm ạ.
Hanbin liền âm thầm ghi nhớ, người chỉ học nhảy trên mạng như cậu, so với người được huấn luyện từ nước ngoài về hình như có khoảng cách rất xa.
Thật muốn gặp anh K trong miệng mọi người quá.
Vì rất mong ngóng gặp K nên khi nhìn thấy anh, hai mắt của cậu rất chăm chú quan sát, anh mắt trắng đen rõ ràng đầy vẻ tò mò thu hút K.
Anh nhìn cậu nhóc trước mặt, người hơi ốm, tóc đen nhánh loà xoà trước trán vẫn không che lấp được đôi mắt sáng như sao kia.
- Em là..?
- Chào anh, em là Hanbin là thực tập sinh mới tới ạ.
- Anh là K.
- Em biết.
Câu trả lời của Hanbin khiến K hơi bất ngờ.
- Em biết anh?
- À,..ý em là em nghe mọi người nhắc đến anh nhiều lắm.
K gật gù vẻ đã hiểu, sau đó chỉ cười.
- Sau này nếu có gì khó khăn cứ tìm anh nhé?
Nói xong anh liền xoa đầu cậu.
Hanbin bị K xoa đầu chỉ hơi bất ngờ sau đó lại cười rộ lên.
- Dạ..
Điệu bộ ngoan ngoãn nghe lời như một em bé vậy.
.....
Nói là cùng thực tập nhưng số lần Hanbin gặp K không nhiều vì hai người ở hai lớp khác nhau, lịch tập cũng khác nhau.
Có một lần khi học xong, Niki và Nicholas rủ Hanbin qua lớp của K xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện nhỏ - [ KBin ]
Short StoryLà những one-shot nhỏ về hai bạn trẻ. Vì mình viết theo cảm hứng nên không có lịch đăng cụ thể nha.