À 👉👈 thì tại bức ảnh mây của Nicho với mấy nay vụ áo màu xanh của K nên là lần này là tình tay ba nha :v
.....
Cả cái trường cấp ba này, nổi tiếng nhất chính là bộ ba K, Nicholas và Hanbin.
Một người là hội trưởng hội học sinh đẹp trai, ít nói. Một người là đội trưởng bóng rổ, năng động, nhiệt tình. Người còn lại là thủ khoa của khối thân thiện, vui vẻ.
Người ta thường nói trai đẹp thường chơi chung với nhau, điều này áp dụng cho ba người này lại càng đúng.
Nicholas và Hanbin học chung với nhau từ năm lớp mười, nhưng phải từ một lần trốn học gặp nhau mới thân thiết.
Lần đó, ánh nắng chan hoà, chim ca líu lo, khi Hanbin trèo tường ra ngoài lại té ngay xuống người Nicholas.
Cả hai xoay mặt nhìn nhau chỉ kịp bật thốt.
- Là cậu!
Không sai, đây chính là phân cảnh kinh điển trong mọi bộ phim học đường thường gặp trên tivi.
Nếu không phải là đánh nhau rồi trở nên thân thiết thì cũng là cùng nhau trốn học rồi trở nên thân thiết.
Tính cách tương đồng lại là bạn cùng lớp, nên họ nhanh chóng trở thành bạn thân của nhau. Mọi người trong lớp đều đùa rằng, ai dám bắt nạt Hanbin thì coi chừng nắm đấm của Nicholas đấy.
Cho đến năm lớp 11, Hanbin đăng kí vào làm trong hội học sinh. Lúc đầu, K không để ý cậu nhóc này lắm, sau đó lại phát hiện Hanbin kết thân với mọi người rất nhanh. Công việc anh giao cũng luôn làm tốt điều đó không khỏi khiến anh càng ngày càng để tâm hơn.
Thật ra, K từng gặp Hanbin nhiều lần, có một lần còn va phải cậu.
Lần đó, khi anh đang rảo bước đến tầng ba thì có một người xông xồng xộc xuống. K thoáng ngạc nhiên rồi tính dịch người qua. Nhưng còn chưa kịp làm gì người đó đã đụng vào K, trán cậu đập vào ngực anh kêu cái cốp.
K lùi hai bước, cậu trai phía trước giơ tay xoa trán, nước mắt muốn trào ra.
Hai người đụng nhau như vậy, cho dù đã lập tức bật ra nhưng vẫn không ngăn được bộ não tưởng tượng của đám người xung quanh.
Nếu là trai gái đụng nhau thì mọi người sẽ nói là bắt đầu cho một câu chuyện tình, còn nếu là hai người con trai đụng nhau. Đám nam sinh sẽ nói chắc chắn có thể đánh nhau, còn đám nữ sinh thì ôm nhau la hét, chắc chắn cũng có chuyện tình.
Chỉ là tình tiết sau đó không như bọn họ mong đợi. Hai người xin lỗi nhau, rồi mỗi người mỗi ngả.
Cho đến sau này cùng làm trong hội học sinh. Một người trầm tính, ít nói, một người vui vẻ, nghịch ngợm không ngờ lại hợp nhau kì lạ.
Nicholas biết K thích Hanbin vì cậu cũng vậy. Từ lần đầu gặp đã thích, người con trai chỉ cao đến vai cậu. Khi té xuống mắt mở to ngạc nhiên, hàng mi cong cong như cánh bướm dập dờn.
Đối với Nicholas thích thì phải thể hiện cho nên cậu thường trêu ghẹo Hanbin sau đó nhìn người ta cười hà hà vui vẻ.
Còn đối với K thích chính là âm thầm quan tâm, cậu thích gì ghét gì anh đều biết sau đó lại im lặng mà làm.
Cả hai người đều thích Hanbin theo cách riêng của mình, một người nhiệt tình như lửa, một người lại dịu êm như nước.
Cả trường ngó ba người họ, vẫn âm thầm cá cược xem rốt cuộc ai sẽ về với ai. Chỉ là hình như ai cũng biết K và Nicholas thích Hanbin chỉ có cậu là không biết gì cả. Ngày ngày, vẫn vô tư vui vẻ đi chơi.
Bạn nói xem còn điều gì đau khổ hơn việc, bạn thích họ nhưng họ lại không biết gì.
Cả hai ngấm ngầm cạnh tranh, người trong lòng lại hihi haha. Hết cách Nicholas lại hẹn K ra tâm sự riêng.
- Anh nói xem, Hanbin thích ai?
- Không biết.
K lắc đầu trả lời.
Nicholas cũng chống cằm thở dài. Cả hai nhìn nhau chỉ thấy sự bất lực trong mắt đối phương.
Buổi chiều hoàng hôn, ánh nắng xuyên qua ô cửa kính của quán nước, hai người con trai ngồi đối diện nhìn nhau lọt vào mắt người ngoài lại như một thước phim tình cảm nhẹ nhàng khiến người ta không nhịn được mà chụp lại.
Cho nên vài ngày sau lại có tin đồn thật ra hai người này mới thích nhau.
Hanbin ngơ ngác nhìn tấm hình, bạn tốt với đàn anh của mình hẹn hò sao cậu lại không biết gì cả. Đau lòng không, cũng không hẳng chỉ là hai người này với nhau thì cậu chỉ còn một mình à?
Tuy vậy, Hanbin vẫn vỗ vai chúc mừng cả hai khiến hai người họ chả hiểu làm sao cho đến khi nhìn thấy tấm hình.
Nicholas tức giận đập xuống bàn.
- Không phải thích anh K mà là người khác.
- Thích ai?
Hanbin tò mò mở to mắt khiến Nicholas lại hơi hoảng hốt, cậu lấp bấp:
- Thích bầu trời xanh bao la.
-????
Nicholas nhìn gương mặt khó hiểu của Hanbin chỉ thở dài sau đó quay đầu bỏ đi.
Hanbin nhìn Nicholas sau đó lại nhìn K.
- Anh hiểu Nicho nói gì không?
K gật đầu bước tới gần xoa đầu cậu:
- Dạo này, em hay mặc đồ màu xanh lá cây nhỉ?
- A.
Hanbin đơ mặt ra sau đó lại nghe K nói tiếp.
- Anh thích màu xanh lá như Nicho thích bầu trời vậy.
Cậu đỏ mặt nhìn anh. Lại không biết trả lời thế nào.
Có cơn gió nhẹ thổi qua, mang theo tâm tư riêng của từng người.
Thì ra, tâm tư của Hanbin cũng không hẳng không có người phát hiện ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện nhỏ - [ KBin ]
Short StoryLà những one-shot nhỏ về hai bạn trẻ. Vì mình viết theo cảm hứng nên không có lịch đăng cụ thể nha.