Cuối tuần, khi Hanbin vừa đi mua đồ về thì chợt thấy hai bóng dáng quen thuộc đứng phía trước quán. Một bên là Niki vừa nhìn cậu vừa cười gãi đầu, kế bên là Nicholas đang khoanh tay giận dỗi. Hanbin thở dài bất lực, cậu biết ngay mà, Niki mà biết giữ bí mật thì mới là lạ đó. Cậu bước lại mở cửa bước vào quán, xoay lại thấy hai đứa em vẫn đứng ngoài liền nhướn mày.
- Không vào mà còn đứng đó làm gì?
- Hì hì, vào chứ.
Niki nắm tay Nicholas lôi vào quán không quên cằn nhằn:
- Anh đòi đi cho đã rồi bày mặt khó ở cho ai xem?
- Mặt anh xưa giờ vậy rồi mà.
Niki trợn mắt, rõ ràng là muốn gặp anh bé đến mức tối qua còn không ngủ được mà hôm nay lại bày trò giận dỗi.
Hanbin lấy hai ly nước cho hai đứa em của mình, nhìn hai đứa một lúc thì lên tiếng.
- Bộ dạo này rảnh lắm hả? Đi xe cũng mất mấy tiếng, thời gian đó để luyện tập không tốt hơn à? Anh K không quản mấy đứa sao?
- Anh lo lắng cho tụi em à, nếu lo thế sao ngày xưa lại bỏ đi?
Nicholas bực bội lên tiếng trách móc, khiến Niki phải kéo tay áo cậu.
- Anh nói linh tinh gì thế, rõ ràng là nhớ ảnh mà giờ gặp lại nổi giận là thế nào?
- Ai nói anh nhớ.
Hanbin nhìn Nicholas giận dỗi phía đối diện chỉ biết thở dài:
- Chấn thương lần trước đã khỏi hẳng chưa?
- Sao anh biết em bị thương?
- Anh vẫn theo dõi mọi người mà.
Hanbin nói xong liền đứng dậy chưa kịp bước đi đã bị Nicholas nắm tay kéo lại:
- Anh tính đi đâu, tính bỏ tụi em lại nữa hả?
Hanbin nhìn đôi mắt đỏ ửng của cậu em mà nhói lòng phải mở lời trấn an:
- Anh đi nấu gì cho hai đứa ăn chứ đi đâu. Sáng chắc phải đi sớm lắm mới đến đây giờ này đúng không? Ngồi đó đợi anh tí, anh nấu mì cho hai đứa.
Nicholas nghe thế mới buông tay ra để anh đi. Suy nghĩ thế nào lại bước theo anh vào phòng bếp. Cậu dựa vào tường nhìn bóng lưng tất bật của anh rồi bỗng nhớ lại chuyện xưa.
....
- Anh bé, tự nhiên em thèm mì ghê.
Nicholas quay qua làm nũng với Hanbin làm cậu phải bật cười.
- Biết rồi, để anh nấu cho. Có đứa nào muốn ăn nữa không?
Niki nghe vậy liền giơ hai tay lên:
- Em ạ, cho em thêm cái trứng nữa nha anh.
- Anh bé ơi, em phụ anh nhé?
Bé út Daniel bám theo anh vào bếp giúp đỡ.
- Em cũng muốn phụ.
Taki nói xong liền chạy lạch bạch theo hai người. Nicholas và Niki còn đang ngồi cười hì hì chờ ăn chợt nghe thấy tiếng anh K về nhà vội nhảy dựng lên chạy theo vào bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện nhỏ - [ KBin ]
Short StoryLà những one-shot nhỏ về hai bạn trẻ. Vì mình viết theo cảm hứng nên không có lịch đăng cụ thể nha.