Paulit-ulit na tumatakbo sa isip ko ang sinabi ni Drake sa akin. Nasa pagitan ako ng nakabukas na aparador at matipunong katawan ni Drake.
Yes! This is what I want to hear. Pero ngayong nasabi na ni Drake na mahal niya ako. Ako naman ang nawawala sa sarili. Nakakabaliw.
"I will not force myself to you Jhass. I know I'm not suitable for you. I lied. At tanggap ko na magagalit ka. But promise, I tried to tell you what really I am. Pero tuwing nakikita kong umiiwas ka na sa akin tuwing sinisimulan kong magtapat. Hindi ko alam kung bakit umuurong-agad ako." He paused then frustratedly comb his hair. After that he stare at me. Malamlam ang mga mata. Tila nahihirapang magtapat.
"Noon pa man iba ang tingin ko sayo. Hindi ko man masabi pero lantaran ko ng ipinapakita sayo na hindi ako bakla. and it makes me insane. Dahil mukha ayaw mong paniwalaan ang mga nakikita mo tungkol sa akin." Sadness was visible in his voice.
Alam ko at inaasahan ko na ang ipinagtapat sa akin ni Drake. Noon pa man, na papansin ko na ang ibang pagtrato niya sa akin. But I closed my eyes. Ako ang ayaw paniwalaan ang mga nakikita ko. Maybe because Drake was my comfort zone. Sa kanya lang ako palagay. At sa oras na malaman kong lalaki talaga siya, at tanggapin ko sa sarili kong lalaki talaga siya. Pwedeng may magbago sa aming dalawa. At iyon ang ayokong mangyari. Ayokong sumugal. Takot ako.
Napa hinga ako ng malalim at tumingin diretso sa mata niya. Ang kamay ko ay umangat at humaplos sa pisnge ni Drake. Ramdam ko ang tensyon sa kanyang katawan. Nakatitig siya sa mukha ko tila pinag-aaralan ang naging reaksyon ko.
Ang kamay ko na nasa pisnge niya ay hinawakan din ni Drake. Pumikit ang mata nito na tila ninanamnam ang palad kong nasa pisnge nito.
Ang takot ko noon na kumawala sa comfort zone ko ay unti-unting nawala. Simula ng umalis si Drake papuntang NY napagtanto ko kung gaano siya kahalaga sa akin.
At kung ang pag alis sa bagay na nakasanayan ko ang kapalit para sumaya ako. Kahit na hindi ko alam kung saan at ano ang kakahinatnan nito susubok ako. Tama si mama at Evie.
Hindi ko malalaman kung hindi ko susubukan.
Nang dumilat ang mata ni Drake ay sinalubong ko ito. Ngumiti ako. Ngiting totoo at masaya. Sa hinaba haba pala ng taguan ng feelings, dito pa din ako babagsak. Sa kanya pa din ang bagsak ko.
"Baby." Namamaos ang boses niyang tawag sa akin. He kiss my hand on his face.
"I know. Kasalanan ko din naman. Kung hindi ako natakot. Hindi ka mag sisinungaling." Pag-uumpisa ko.
"Alam kong kakaiba ang tingin mo sa akin. Pero nag bulag-bulagan ako..... Be-because I don't want to be hurt. Natakot ako na mangyari din sa akin ang ginawa ni papa kay mama." Nakikinig lang si Drake sa akin habang pinapatakan ng munting mga halik ang kamay ko na hawak na niya.
"I promise, you will not experience that baby. Because I'm all yours. Everything I have is yours. Kahit paghinga ko hawak mo." Malambing na Sabi ni Drake sa akin.
"Hindi mo alam kung gaano ako nabaliw noong nasa New York ako. Hindi ako kontento sa picture lang na araw-araw na pinapadala sa akin. Dahil gusto kong personal kang makasama. I wanted to hug you" sabay yakap niya sa akin ng mahigpit.
"I wanted to kiss you" sabay halik niya sa leeg ko at labi.
"And I want you in my bed. Moaning my name." Pilyong bulong niya sa aking tenga.
Hinampas ko siya ng mahina sa likod dahil sa kapilyuhan niya.
"Kaya babawi ako." Bulong niya sa tenga ko na nakapag bigay sa akin ng kakaibang pakiramdam.
BINABASA MO ANG
Bad Guy Series#1 Please Love Me Back (Completed)
Romance"Every man are capable of hurting us." - jhass "It is much better to avoid affection of love to not getting hurt." - jhass "If I need to pretend just to be with you, I will fuckingly glad to pretend." -Drake Pretending is the only way for him to ent...