chapter 15- ⚠️ spg

312 15 1
                                    


Warning ⚠️ Spg



Malakas na tunog ng music at sigawan mula sa mga tao sa paligid ang tangi kong naririnig. Hindi ko alam kung bakit dito ako dinala ng aking mga paa.



This is my first time to enter a club. Kanina hindi pa ako pinapasok ng guard dahil mukha daw akong minor. Nag suot na nga ako ng medyo revealing na damit para makapasok ako. Akalain ba namang minor pa ako.


I'm 22. hindi na ako minordi edad. Kaya ko na ang sarili ko. Mabuti nalang may dala akong ID kaya nakapasok ako.


"Hi miss! mula sa aking iniinom na alak napa angat ang aking ulo. Naka isang bote palang ako parang umiikot na ang aking paningin.



Kanina ng manggaling ako sa office ni Drake. Bigla akong natuhan. Naiinis ako sa saili ko. Kasi ang tanga ko. Ang tanga tanga ko!

"Hehehe! y-yeeess?" I can't recognized my own voice. Para akong sinapian ng ibang kaluluwa.


"May I join you?" the man standing infront of me asked.


Gusto kong tumanggi. pero yung utak ko imiikot na sa sobrang tama ng alak. parang nagsisi tuloy ako kung bakit ako nagpunta dito.

Nag h-head bang na ang ulo ko dahil sa tama ng alak sa utak ko.


"Shiiiiindi! B-bawal ang lalaki! nooooooo allowed!" lasing na lasing kong sagot dito. pero imbis na mainis ito narinig ko ang pagtawa nito nanakapag pag-irita sa akin.

"ba-ba-bakit kaaaaa t-tumatawa?!" Sigaw ko sa kanya sa sobrang inis ko.


"Shaaaaabi--- ba-babawal--- lalake!" tinutulak tulak ko pa ang lalaki ng tumabi siya ng upo sa akin.

"You're drunk miss. hatid na kita." ani nito na hindi ko na maintindihan. ang pandinig ko ay parang nasa ilalim ng dagat. nakakanbingi. ang paningin ko ay pilit na inaaninag ang mukha ng lalaki.

"A-ayaw ko umuwi! iinom pa ako!" ani ko sabay lagok ulit ng alak na nasa harapan ko.


"Problem?" He asked.

napatawa ako na parang baliw ng marinig ko ang tanong niya. 'problem?' yeah ano bang problema ko? bakit ba ako naglalasing ngayon?


bigla akong napahawak sa dibdib ko ng bigla itong kumirot.

"Kasalanan mo to ehh!" sigaw ko sabay turo doon sa lalake.

"Kayong mga lalake paasa kayo! Pa fall!" Sigaw ko sabay lagok ulit ng alak.

"What? anong ginawa ko?" naguguluhang tanong nito. hindi ko siya pinansin at nagpatuloy ako sa pag duro sa kanya.

"Yeah! problem? you! you! my problem is you! paasa ka! akala ko pwede ehh! Pero bakit nga ba ako umasa? I hate man! pero bakit pag dating sayo para akong nababaliw! Alam ko namang hindi pwede, pero ang tanga ko kasi umasa ako. Pero kasalanan mo talaga ito ehh! bakit ba kasi pa fall ka!" tumigil ako at pinunasan ang luha ko ng maramdaman kong namamalisbis na ito sa aking pisngi.

"Ito?" sabay hawak ko sa damit ko na katapat ng puso ko. Piniga ito ng makaramdang ako ng sakit.

"Bakit mo ba to pinatibok? Ang tagal kong tinatak sa puso at isip ko na walang sino man ang makakapag patibok nito. Pero bakit pag dating sayo. HIndi lang simpleng tibok ang nagagawa nito. para akong palaging kinakabahan."

"Ayoko nito. Tanggalin mo!" kinuwelyohan ko ang lalaking kaharap ko. Hindi ko siya makitaan ng inis. Nakatingin lang siya sa akin. Pero hindi malinaw ang mukha niya.

Bad Guy Series#1 Please Love Me Back (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon