Chapter 18-SPG

284 13 2
                                    

N/A;Early update po. Dapat for tommorow pa ito pero ngayon nalang. Ginaganahan akong magsulat ehh. Love you guys.

Help me po to share my story thank you

***************************************

He pinned me to the wall. Pushing himself against my body. I felt every breath of him. Para siyang uhaw na uhaw sa pag halik sa akin. I let myself to feel him more. His hot body makes me on flame. I response to his kisses. I missed him. I miss his lips.

Nawala lahat ng tanong sa isip ko. Naliliyo ako sa bawat haplos ni Drake sa katawan ko. Parang sabik na sabik ako sa kanya.

He started to walk without breaking the aggressive hot kiss we shared. Hindi ko nakikita ang mga bagay na nakakalat sa dinadaanan ko dahil nakatalikod ako. kaya tuwing tumatama ang paa ko sa mga bagay na iyon ay napapahalinghing ako. My mind was focused on what Drake doing to my body. His touches in my body.

Namalayan ko nalang na nakahiga na pala ako sa kama at dalawang maninipis na saplot nalang ang natitira sa aking katawan.

Kanina. Nang tinawagan ko siya ang una kong naisip ay ang tanungin siya ng tanungin. Gusto kong malaman ang lahat ng sagot sa mga katanungan ko. Ngunit ngayon. Halos hindi ko na maisip ang mga tanong na kanina ko pa iniisip.

I arced my body to give him more access to remove my bra. Hindi nag hihiwalay ang aming mga labi habang may pagmamadaling inaalis ni Drake ang mabilis na saplot sa asking katawan.

Napakapit ako sa balikat ni Drake ng bumaba ang halik niya sa aking leeg. From my neck his lips trailed to the valey of my breast. When I feel his wet hot mouth in my breast, I arced my body, to feel more his hot mouth to my breast. Ang sarap at kiliting dulot niyo ay nag papawala sa aking katinuan.

Napakagat ako sa ibabang bahagi ng aking labi dahil sa sobrang sarap ng nararamdaman ko.

I can't imagine that I can feel this kind of feeling with Drake. I fell feverishly, I almost lost my sanity. Init ng katawan ko at init ng katawan ni Drake ang tangi kong nararamdaman.

Napasabunot ako sa buhok ni Drake ng maglikot ang kamay nito sa aking katawan. Bumaba ang kamay ni Drake sa aking pagkababae. Para akong nakikiliti ng laruin nito ang bagay na nasa nakausli sa aking pagkababae.

"D-rake! Uhhm!" I want to tell him stop. Gusto ko siyang patigilin dahil pakiramdam ko maiihi ako. Pero ang isiping matatapos ang ginagawa niya sa katawan ko kapag pinatigil ko siya ay nagbigay sa akin ng pagdadalawang isip.

Napasinghap ako ng ipasok niya ang isa niyang daliri sa loob ko. "D-Drake!" Nagdidiliryo kong tawag sa pangalan ni Drake.

"I miss you baby." Hindi ko na pinansin ang sinabi ni Drake. My mind was pinned  in what Drake do into my body.

Napasabunot ako sa buhok ni Drake ng maramdaman kong malapit na akong labasan. Halos mawalan ako ng lakas ng tuluyan ng lumabas ang katas mula sa akin.

Hingal na hingal ako. Pinikit ko ang aking mata. Ngunit parang walang balak na tigilan ako ni Drake. Pagdilat ko ng aking mata. Bumungad sa akin ang hubad nitong katawan.

Bakit parang lumaki ang katawan ni Drake? Napalunok ako ng bumaba ang aking tingin. Mula sa abs nito na tila galit at sa v line nito sa ibaba ng sikmura. Agad akong pinamulahan ng makita ko ang nasa gitnang bahagi ng kanyang katawan.

Totoo bang nag kasya sa akin Ito? Hindi ko alam kung takot o gulat ang bumalatay sa aking mukha dahil sa alaga nitong nanggagalit.

"Don't be scared Baby, It will be fit." Napatingin ako kay Drake na may ngisi sa labi. Nangingintab ang pawis sa noo at gilid ng pisngi niya. His so hot in my sight. Para siyang isang modelo na para sa aking mga mata lang. Hindi ko alam kung bakit ang possessive ko ngayon. Pero gusto ko akin lang si Drake.

Bad Guy Series#1 Please Love Me Back (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon