Ad: E hèm, hôm nay chúng ta sẽ cùng phỏng vấn các nhân vật trong bộ [ Alltake] này nha mọi người, cùng đến với nhân vật chính đầu tiên này nào! (≧▽≦)
Takemichi : à nhon mọi người (◍•ᴗ•◍)
Ad: Bây giờ tôi sẽ đặt câu hỏi cho cục cưng nha!
Câu hỏi 1#: Em cảm thấy như nào khi lần đầu tiên gặp đã chửi Mikey là đồ điên?
Takemichi : ừm...nói thiệt ra là sướng run người luôn ấy, lần đầu được chửi người yêu nó vui vãi mọi người :)))
Mikey: Anh bị tổn thương đó vợ!!!
Ad: đụ má xê ra, chưa tới lượt mày!
Và thế là con au đã đạp cho Mikey một cước và nhờ tụi kia lôi nó ra ngoài.
Ad: à thôi quay lại chương trình, mọi người mặc kệ cái cảnh ban nãy đi, lúc đó hỏng phải mình đâu, au hiền lắm :'))
Câu hỏi 2#: Em cảm thấy như nào về việc có nhiều chồng?
Takemichi : 2 từ thôi ' đau đít ' :-)
Câu hỏi 3#: câu chuyện drama về hậu cung của em càng lúc trở thành một vấn đề lớn, hãy nêu cảm nhận của em nào?
Takemichi : ủa lần đầu nghe luôn á! Em tưởng tụi nó hòa thuận lắm mà???
Ad: ủa hẻm biết hả cưng? :))
Takemichi : trừ lúc ăn với ngủ ra thì ở nhà em chỉ thấy 'khá' yên bình thôi chứ đâu đến nổi.
Ad: ???
Đạo diễn: ???
Anh quay phim: ???
Chị biên tập: ???
Mọi người ở trường quay: ?????
Nói rồi con tác giả quay đầu lại nhìn cái tụi đang giả vờ ngó trời ngó đất, ngắm chim dưới đất, ngắm hổ trên trời kia.
All: 'Gan ghê! Bớt giả trân giùm tụi tôi với! Toàn là diễn viên hạng A không!!!'
Ad: à à quay lại chủ đề chính nào! Takemichi này, nếu như dàn hậu cung của em mở một cuộc đấu quy mô lớn để dành giựt em thì em sẽ làm gì?
Takemichi : gì? Tụi nó không dám đâu ~ ┐( ˘▲˘)┌
Trợ lí: Sao em lại dám chắc vậy?
Takemichi : gia quy của nhà em trước khi cưới, đứa nào xung đột cấm dục một năm :))
All: ' À rồi rồi, hiểu rồi, tội mấy chú quá ta ~' ( ‾́ ◡ ‾́ )
Dàn hậu cung: ' Nếu không phải vì cái gia quy này bọn tôi đã đem cả Tokyo ra làm địa bàn gây chiến rồi :))'
Câu hỏi 4#: Hãy nêu suy nghĩ của em về Souji nào!
Takemichi : ừm, cô ấy rất xinh đẹp, thu hút nhiều chàng trai, là hình mẫu lí tưởng. Nếu không phải tại bọn Yanglake kia thì tôi đã muốn về cùng một nhà với Souji rồi >:'v
Mitsuya : vợ ơi, tối nay mình bàn 'công chuyện' chút nha :))
Ran: dạo này em hơi lên cân đó, 'tập thể dục' nào :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Alltake ] Ánh sáng của tia hy vọng
Random'Có người con trai đã quay về quá khứ biết bao lần để cứu những người thương yêu của mình...nhưng...nó có để lại biến chứng không...? Không ai có quyền can thiệp vào quá khứ, tương lai, hay cuộc sống của mỗi người...cái giá phải trả là cái chết của...