CHAP 20:

1.9K 332 28
                                    

Chúc mừng truyện vì đã làm tới chap 20 rồi, hơn 3k lượt vote nữa, cảm ơn nhiều, thôi vô truyện o( ❛ᴗ❛ )o

-----------------------------

Takemichi cứ thế mà trải qua đêm đầu tiên tại căn hộ của Taiju, tận hưởng một giấc ngủ yên bình, nếu như tối qua không phải 1h sáng mới được ngủ mà 6h sáng đã bị giựt đầu dậy.

-" TAKEMICCHI, TAKEMICCHI DẬY NÀO, DẬY NÀO!"

Cậu cố gắng ngồi dậy, mở đôi mắt đang muốn chìm vào giấc ngủ kia ra, mặt mày nhăn nhó trông cực đáng yê- sợ, đe dọa kẻ đã làm phiền giấc ngủ của mình.

-" Mày làm gì ở đây vậy, Mikey?"

Thiếu niên nhỏ với mái tóc vàng rối bù, khuôn mặt khó chịu, giọng nói còn chút mơ ngủ nhìn người trước mắt.

-" Thì tao đến đón mày đi học đó, dậy mau lên!"

Mikey vẫn còn đang hí hửng lôi con sâu ngủ nào đấy dậy mà không nhìn kĩ sắc mặt của người đấy.

-" Mấy giờ rồi..."

-" Thì gần 6h rồi, mau dậy thôi!"

-" Mấy giờ vô học...?"

-" 8h chứ nhiê-... :3"

Mikey chưa kịp nói xong đã bị Takemichi ném thẳng cái gối vào mặt, khuôn mặt trở nên đen kịt.

-" Mày qua đây sớm làm gì, sợ tao trễ à, thế tối qua đứa nào mãi không chịu về phải khiến tao 1h sáng mới ngủ được. Mày có bị mất nhận thức không, hay đợi tao mua cho cặp kính mang, ra đường không coi giờ giấc à? Mày có biết giấc ngủ của tao là ngàn vàng không? Tối qua đứa nào vừa về tới nhà đã nhắn cho tao cả trăm tin nhắn, bắt tao phải coi hết, rồi giờ đi phá tao! Nói chung là...CÚT!"

Bị phá giấc ngủ, Takemichi chính thức nổi đóa, mắng Mikey một tràng dài, làm cho vị Tổng Trưởng nào đấy đang co ro một góc mà trồng nấm.

-" Mày hết thương tao òi..."

-" Cút về nhà mày mà trồng nấm, đừng trồng ở phòng tao."

-" Không chịu!!!"

-" C-ú-t v-ề n-g-a-y !"

-" Tao đã nói là k- ' RẦM''

-" Ồ, Tổng Trưởng ở đây này, lo cho tụi tôi à, thôi mình đi nào, lo cho tụi tôi mà đi nhằm phòng là không được đâu nha~"

-" Ơ..ơ..khoan..KHOANNNNN!!"

Mikey còn đang thiếu liêm sỉ không chịu về mà lén qua nhà Taiju, liền bị Yuzuha và Hakkai từ đâu chui ra hốt đi, còn đang hoang mang không hiểu gì đã bị 2 đứa nào đấy đem xuống dưới tầng rồi vứt luôn vào thùng rác .

Mi- bị vừa vào thùng rác - key tức giận định xông vào đánh nhau với 2 người đó liền bị Dra- chui từ đâu ra- ken nắm lấy cổ áo lại, nở một nụ cười ' thân thiện' với ai đó.

-" Tao thấy bản thân thật thông minh vì đã đến sớm ~"

-" Gì? Kenchinnn!!"

-" Đem nó đi thôi Mitsuya, Baji!"

-" Rõ!!"

Vậy là sáng hôm đấy vị Tổng Trưởng đầy quyền lực nào đấy không được chở Takemichi đi học, đã thế còn bị đánh hội đồng, thật là tôi nghiệp o( ❛ᴗ❛ )o

[ Alltake ] Ánh sáng của tia hy vọng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ