Eto...từ giờ tôi xin chỉnh sửa lại chút nhé!
*Touman của tương lai về lại quá khứ sẽ tên là Phạm Thiên, còn băng của Izana mới tên là Thiên Trúc. Thế thoi~À quên, quên viết truyện 😀
----------------
Cả đám loi nhoi một hồi thì quyết định rằng mai sẽ chỉ có Draken và Mikey đi gặp Takemichi như cũ.
Quyết định xong cả đám tính xách dép lên ai về nhà nấy nhưng hệ thống liền thông báo hôm nay Touman có họp. Còn nữa vì Izana cũng là thành viên của Phạm Thiên nên không thể đối đầu với nhau như kiếp trước nữa.
Nghe tới đây họ mới nhớ ra, 'ối trời ơi, bọn đần độn, có thế cũng quên'
Tất nhiên điều đó là do hệ thống nghĩ trong đầu thôi, ngu gì nói ra.
Thế là Hinata, Ema, Yuzuha, Sanzu, Kisaki, Hanma phải theo nhóm Mikey đi họp Touman.
Một lúc sau:
Sau khi đến đền Musashi, thì thấy một đám bất lương đang mặc đồng của Touman đứng đó chờ vị Tổng - kẻ đến trễ - Trưởng kia.
Sau khi thấy Tổng Trưởng và Phó Tổng Trưởng cùng các thành viên cốt cán của Touman đã đến, bọn kia liền biết điều mà đứng vào hàng một cách nghiêm chỉnh.
Mikey khi thấy mọi việc đã ổn định rồi liền lên tiếng:
-"NGHE RÕ ĐÂY! Từ giờ Touman sẽ hợp tác với Thiên Trúc, hai bên sẽ hỗ trợ lẫn nhau, không được đấu đá rõ chưa!"
Dứt lời, đám bên dưới xôn xao hết cả lên, nhưng vẫn chấp nhận quyết định của tổng trưởng.
-"Còn nữa, từ giờ sẽ có thành viên mới, sẽ là tổng trưởng phiên đội 6 và 7, bước ra đây, Kisaki, Hinata!"
Nói rồi hai người con trai bước ra, tất nhiên Kisaki đã không còn như quá khứ cũ kia mà ngồi trước mặt Mikey nữa, nghĩ lại hắn thấy mình trẻ trâu vl =))
-"Từ giờ các thành viên của bang Ái Mỹ Ái Chủ sẽ về dưới trướng phiên đội 6, đội trưởng sẽ do Kisaki đảm nhiệm! Còn đội trưởng phiên đội 7 sẽ do Hinata đảm nhiệm, thành viên sẽ do chính Hinata lựa chọn, ai ý kiến, phế chân tụi nó!"
Mikey lại lần nữa tuyên bố hùng hồn, làm đám kia mém rớt tim vì chỉ trong một ngày mà Tổng Trưởng mình thay đổi quá.
Mấy bữa trước thì không có đến nổi phế chân hay tay tụi nó mà giờ thì lại.....
Đã thế hôm nay bọn họ như bị ai ám vậy, cứ có cái gì đen đen bao quanh, làm họ sợ hãi không ngừng.
Nhưng họ nào biết, tụi nó bực vì mai mới được gặp vợ, còn hôm nay phải vác xác đi họp.
-"Chưa hết! Đội trưởng phiên đội 5 hiện tại sẽ tham gia vào Thiên Trúc, chức đội trưởng sẽ do phó đội trưởng Sanzu thay thế, rõ chưa!"
Chưa kịp suy nghĩ sao hôm nay Tổng Trưởng lạ thế thì lại một shock lần nữa ập đến, làm mấy thanh niên yếu tim ngất tại chỗ. Bọn còn lại thì không nói gì cả, đồng ý chứ không bị phế chân là xui lắm.
Thế là cuộc họp nhanh chóng kết thúc, đội trưởng - trước khi bị thay thế - phiên đội 5 không nói gì là vì Mikey đã nói với hắn trước. Còn vụ của bang Ái Mỹ Ái Chủ thì Kisaki đã diệt tận gốc rồi nên không bàn cãi gì thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Alltake ] Ánh sáng của tia hy vọng
De Todo'Có người con trai đã quay về quá khứ biết bao lần để cứu những người thương yêu của mình...nhưng...nó có để lại biến chứng không...? Không ai có quyền can thiệp vào quá khứ, tương lai, hay cuộc sống của mỗi người...cái giá phải trả là cái chết của...