Tags: OOC, angst, toxic realtionship, namxnam.
Có chửi tục, cân nhắc trước khi đọc.
____________________
-Việt Nam? Gã giật mình, quay đầu lại phía sau theo phản xạ. Là Trung Quốc trong bộ đồ công sở, có lẽ hắn vừa tan làm về.
-Mày làm gì ở đây? Gã hỏi, chết tiệt ma xui quỷ khiến thế nào mà lại đụng mặt hắn. Hắn cười, một nụ cười khó coi theo gã nhận định là thế. Không hiểu sao hồi đấy gã lại khen nó đẹp được nữa, đúng là sai lầm tuổi trẻ.
-Tôi đi mua một bao thuốc lá, hết thuốc rồi. Không có nó thì tôi căng thẳng lắm. Lại là văn của mấy thằng nghiện, gã cau mày.
-Cơ mà anh làm gì ở đây thế? Hắn hỏi, gã giật mình đảo mắt.
-Tao đi mua chút đồ, mày quan tâm làm gì? Gã gắt, từ khi nào mà thằng này lại giả tạo đến thế nhỉ? Trước đó hắn có bao giờ quan tâm gã đâu. Hắn không nói gì, tay đưa lên chào tạm biệt rồi đi vào cửa hàng tạp hóa, gã cười khinh bỉ, biết ngay mà. Trên đường về nhà gã cũng chả thể vui nỗi, miệng lèm bèm về việc gặp phải âm binh trong lúc đang yêu đời. Cơ mà oan gia ngõ hẹp, vừa đi được hơn vài bước chân lại bắt gặp hắn đi cùng một con đường. Gã chửi thầm trong bụng, ngày đéo gì mà xui thế.
-Mày bám theo tao hay gì? Gã dò hỏi, hắn bám theo thật à? Hắn nhìn gã với vẻ ngạc nhiên rồi cười phá lên.
-Phụt...hahaha não anh bị úng nước hả? Tiện đường thôi, tiện đường thôi. Trán gã nổi gân xanh, cái thằng chó này vẫn khốn nạn y như vậy, không hiểu tại sao hồi đấy gã lại yêu hắn được nữa. Bộ mày bị ngu hả ta của ngày xưa ơi?
-Thôi thì coi như chúng ta có duyên đi, làm một điếu không? Vừa nói hắn vừa cầm bao thuốc lên lắc lắc vài cái. Gã tay đưa ngón giữa lên gắt.
-Tao đéo hút mấy cái thứ độc hại đấy vào người đâu. Muốn chết thì chết một mình đi. Hắn cười giả lả, tay lấy một điếu thuốc đưa lên môi rồi châm lửa. Gã ra hiệu chỉ tay về phía cây cầu đầu kia, hắn gật đầu đi theo. Tựa vai vào thành lan can, gã hỏi.
-Mày muốn gì từ tao thì nói mẹ ra đi. Hắn rít một hơi rồi nhả ra làn khói đặc trắng.
-Sao bộ tôi không được phép nói chuyện với tình cũ sao? Hắn nói giọng điệu khiêu khích.
-Đừng nhắc lại cái thời bồng bột của tao nữa. Bộ thằng này muốn gã đấm thẳng vào mặt sao? Hắn không nói gì, rít thêm một hơi nữa lần này dài hơn lần trước, hắn nhả ra khói, rồi tay đưa vào túi quần, hắn lấy cái bóp tiền ra, tay rút ra một cọc tiền.
-Tình một đêm, tôi bao. Gã lại cười, một nụ cười khinh bỉ, tay với lấy cọc tiền vừa đếm vừa nói.
-Quào, tao không ngờ rằng một đất nước hùng mạnh như mày lại có ngày trở thằng thảm hại bám víu tình cũ để họ qua đêm với mày đấy. Hắn đưa tay dập tắt điếu thuốc rồi giở giọng chế giễu gã.
-Còn đỡ hơn cái loại miệng bảo ghét nhưng vẫn nhận tiền của người cũ như anh.
-Này! Mày là người đưa tiền cho tao trước đấy! Gã quát, thằng khốn này thực sự ngứa đòn hả?
-Thế có làm không? Hắn chỉ tay về phía căn nhà nghỉ bên kia cầu.
-Tao chỉ làm vì tiền thôi đấy thằng thảm hại. Xong chuyện tao nhận tiền rồi về. Dứt lời gã kéo tay hắn đi về phía nhà nghỉ. Hắn cười chua xót, bọn họ đúng là một lũ thảm hại.
-Cỏ(Grass)-
BẠN ĐANG ĐỌC
[VietChi] Diệp Hạ Châu và Thắng Hồng Kế
RandomUpdate truyện không thường xuyên. Đăng những oneshot nhỏ về VietChi. Ở đây chỉ có Top Việt Nam x Bot China. NOTP xin vui lòng lướt qua. Sẽ có vài chương có chứa chi tiết R16 hoặc R18 nhưng sẽ có rào warning đàng hoàng. Thật sự hãy căn nhắc trước khi...