Tình Đầu

923 104 6
                                    

Tags: OOC, fluff, namxnam.
Sau những ngày dài đầy ngược thì bây giờ tôi quay lại với ngọt đây.
__________________
Tình đầu của Việt Nam là một "bé gái" xinh đẹp mà cậu vô tình bắt gặp được ở công viên.
Hôm ấy là một buổi chiều đẹp trời, trời quang mây tạnh cậu tung tăng líu lo trên con đường về nhà sau giờ học. Chợt nghe có tiếng reo hò cùng tiếng khóc, với máu tò mò trong người, Việt Nam tuyệt nhiên không thể bỏ ngoài tai được. Cậu liền chạy một mạch đến chỗ phát ra tiếng khóc, vừa tới nơi cậu đã thấy một đám con trai đang bắt nạt một đứa trẻ, hình như là con gái thì phải. Không cần nghĩ nhiều, cậu liền lao đến chắn trước mặt bé gái kia.
-Này ai cho tụi mày ỷ đông hiếp yếu bắt nạt người khác hả? Cậu hùng hổ lên tiếng, một trong đám con trai kia cười phá lên.
-Sao thế mày định làm gì tụi tao? Tính làm anh hùng cứu mỹ nhân hay gì? Không cần đợi lâu, cậu liền xông lên đấm thẳng vào mặt thằng đấy, tuy nhỏ con nhưng lực đấm của Việt Nam không nhẹ, vì sao ư? Vì từ khi còn rất nhỏ cậu đã được gia đình đưa đi học võ để tăng cường sức khỏe. Quả như những gì cậu đoán thằng nhóc kia sau khi bị hạ nốc ao thì đồng bọn tụi nó cũng hoảng sợ mà chạy mất.
-Anh có sao không vậy? Việt Nam quay đầu lại, bé gái kia có vẻ đã bình tĩnh lại, nó nhìn cậu lo lắng hỏi. Đến giờ Việt Nam mới kịp nhìn rõ đứa bé kia, da nó trắng hồng hào, mắt có màu vàng của nắng, tóc đen dài đến vai.
"Thình thịch" lúc ấy trong người Việt Nam chợt nổi lên giông tố, đứa con gái kia quả là một thiên thần. Cậu lập tức đưa tay lên mặt, mặt cậu nóng ran. Theo những gì mà cậu đã coi lén mấy bộ phim tình cảm trên TV, thì cảm xúc được này gọi là "yêu". Việt Nam cau mày suy nghĩ, để lại Trung Quốc ngơ ngác không hiểu chuyện gì, vừa nãy vì lỡ va phải bọn kia mà bị đánh bầm dập chưa kịp định hình đã được một anh trai giúp đỡ. Nhưng mà giờ đây anh trai kia lại đứng như tượng làm nó không khỏi lo lắng.
-Này, nhóc tên gì? Chợt anh trai kia lên tiếng, nó giật mình bối rối.
-Anh đang hỏi nhóc đấy. Nhóc tên gì? Người nó run lên bần bật, nếu như không trả lời nhanh thì sẽ bị anh trai này phật ý mà đánh mất.
-Dạ dạ tên em là Trung Quốc. Nó mếu máo trả lời, tưởng chừng như sắp khóc đến nơi.
-Quyết định rồi từ giờ em sẽ là bạn gái của anh, nghe chưa? Cứ gọi anh là Việt Nam. Cậu nắm lấy tay nó cười cười.
-Dạ? Nó nhìn anh ngơ ngác hỏi, bạn gái gì cơ? Nó là con trai cơ mà.
-Thì anh bảo từ giờ em là bạn gái anh đó. Cậu tươi cười nhìn nó.
-Nhưng mà anh ơi, em là con tra- nó bối rồi nhìn anh rồi trả lời nhưng được hết câu đã bị anh trai kia ngắt lời.
-Anh bảo em làm bạn gái anh thì em phải làm bạn gái anh, nghe chưa? Cậu nắm chặt tay nó, mặt nghiêm nghị làm nó hoảng sợ mà chỉ biết gật đầu lia lịa vì sợ bị đánh. Cậu thấy nó đồng ý liền mỉm cười hài lòng.
-Vậy mai mình gặp nhau ở đây nha, nhớ phải đến đấy. Nói xong, cậu vui vẻ chào tạm biệt nó rồi đi về. Vừa đi trên đường vừa hát líu lo, định bụng sẽ về khoe với ba về "cô bạn gái" mà cậu mới có được. Còn phía Trung Quốc thì lại khóc to vì bắt gặp được một anh trai đáng sợ.
---
-Anh Đài Loan ơi. Nó ôm chầm lấy người anh trai của nó rồi mếu máo khóc. Anh quay lại, ôm lấy nó vỗ về.
-Sao thế? Có ai làm em khóc sao? Nó ghì chặt lấy thân hình to lớn của anh nó rồi khóc to.
-Hồi nãy...hức có anh trai kia đòi em làm bạn gái ảnh...hức nhưng em là con trai cơ mà! Anh nhẹ nhàng an ủi nó, có đứa muốn em anh làm bạn gái nó à, tệ rồi đây. Khoan đã... Có gì đó sai sai... Anh định hình lại rồi hét to lên:
-BẠN GÁI CÁI GÌ CƠ?
-Cỏ(Grass)-

[VietChi] Diệp Hạ Châu và Thắng Hồng KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ