Sáu Năm

828 106 6
                                    

Tags: OOC, fluff, namxnam.
Việt Nam nhỏ tuổi hơn Trung Quốc.
____________________
Trung Quốc và Việt Nam quen nhau được sáu năm rồi, sáu năm trời ròng rã. Ấy vậy mà giờ đây, Việt Nam cậu lại thấy bản thân còn không bằng những cặp đôi mới yêu nhau được vài tháng. Cậu và anh tuy đã quen nhau lâu như vậy nhưng mà vẫn chưa tiến triển được là bao, bọn họ ấy vậy mà mới dừng lại ở mức ôm và nắm tay. Việt Nam muốn gào thét, cậu muốn đình công, cậu muốn tiến xa hơn nữa cơ. Ít nhất cậu cũng phải được hôn! Thế nên bây giờ đây cậu phải hạ cái tôi cũng bản thân xuống và đưa bộ mặt đáng thương để anh động lòng thương xót.
-Trung Quốc à, chúng ta hãy hôn nhau đi. Trung Quốc vừa nghe thấy đã giật mình, tay vội đóng giở cuốn sách đang đọc lại.
-Xin lỗi em nhưng mà anh chưa sẵn sàng. Trung Quốc đưa tay xoa đầu cậu, thực sự anh vẫn chưa sẵn sàng.
-Sẵn sàng cái gì cơ chứ? Anh đã nói câu này mấy năm rồi, lúc nào cũng vậy, em cũng chiều theo anh mà chờ đợi. Việt Nam vừa nói vừa khóc, nhưng mà là nước mắt cá sấu, cậu làm vẻ đáng thương rồi nói tiếp.
-Không lẽ anh không thương em sao? Anh muốn bỏ em đúng không? Chúng ta đã quen nhau được sáu năm rồi đấy! Sáu năm mà vẫn chưa được hôn đấy! Cậu cố gằng giọng nhấn mạnh hai chữ "sáu năm" rồi lấy khăn chấm nước mắt thiếu điều đóng thành phim được rồi đấy. Trung Quốc nghe tới đây cũng mủi lòng anh đưa tay ôm lấy cậu rồi vỗ về.
-Được rồi được rồi đừng khóc nữa, anh sẽ chiều theo ý em được chưa? Việt Nam như mở cờ trong bụng, mở miệng cười lớn.
-Thật sao?
-Ừ thật nhưng chỉ một cái thôi đấy. Trung Quốc cười nhạt rồi lắc đầu, cái đứa hồi nãy mè nheo đâu rồi nhỉ? Đúng thật là chiều quá sinh hư mà. Anh kéo cậu liền rồi hôn chóc lên môi cậu một cái. Việt Nam chưa hưởng trăng hoa được bao lâu đã rớt thẳng xuống, cậu liếm môi đầy tiếc nuối. Như vậy sao mà đủ. Cậu muốn nhiều hơn nữa cơ. Không cần đợi lâu, cậu liền đưa tay vòng qua eo Trung Quốc vừa dụi đầu vào cổ anh hít một hơi thật sâu.
-Chưa đủ, thêm một cái nữa đi anh. Trung Quốc nghe tới đây liền đỏ mặt, đưa tay lên đấm lưng cậu vài cái. Cái thằng nhóc này, anh đây chiều mày quá rồi phải không?
-Không nha nhóc con.
-Hể?
-Cỏ(Grass)-

[VietChi] Diệp Hạ Châu và Thắng Hồng KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ