Bad Dream (R16)

1.2K 133 5
                                    

Tags: OOC, smut, r16, flangst, hurt/comfort.
Nếu bạn dưới 16 tuổi thì xin đừng đọc.
________________

"China?" Vietnam cựa mình, lẩm bẩm đôi chút vì giờ vẫn còn quá sớm, gã hé hờ mắt đưa tay lên ngực hắn mà xoa nhẹ, China không đáp lại, chỉ có tiếng sụt sịt khiến gã gật mình tỉnh hẳn, chồm người dậy dù là trong bóng tối nhưng gã biết hắn đang khóc.

"Sao thế China? Có chuyện gì à?" Vietnam nhẹ nhàng hỏi, giọng đầy lo lắng.

"Mơ không đẹp." China thì thầm, nhỏ đến mức gần như không thể nghe được. Đưa tay gạt đi những giọt nước mắt lăn dài trên má hắn, Vietnam thì thầm những lời an ủi.

"Hôn tôi, làm ơn" Nước mắt vẫn chảy dài trên má, China nỉ non, hắn đưa tay quàng lên cổ Vietnam, không cần đợi quá lâu, hắn nhắm nghiềm mắt, cảm nhận được môi gã áp lên má hắn rồi từ từ chạy đều lên khắp mặt cuối cùng lại hạ vào môi.

China mở hờ miệng, mời gọi thêm nữa, cảm nhận cái lưỡi nóng bỏng của gã luồn vào trong, cuốn lấy hết mật ngọt, nước bọt của hắn. Tay Vietnam gì chặt lấy eo hắn, hai ngón cái gã sờ lên rồi lại xuống thỉ thoảng lại ấn nhẹ.

Được một hồi, khi nhận thấy được hắn hết hơi, gã chủ động tách môi ra, hai tay China vẫn còn vòng qua cổ gã, giờ lại kéo sát hơn, kéo gã nằm hẳn lên vòng ngực của hắn. Như hiểu được điều hắn đang muốn bây giờ, Vietnam đưa tay xuống dưới quần hắn nhẹ nhàng cởi nó ra, rồi chuyển sang quần của gã.

"Mày chắc chứ?" Vietnam hỏi, giọng gã nhẹ nhàng đến nỗi khiến người ta buồn ngủ, nhận được cái gật đầu của hắn, tay gã mò xuống dưới hạ bộ, đem hai ngón tay mà cho vào trong, nhẹ nhàng di chuyển, nới lỏng.

"A chỗ đó!" Hắn nấc lên rồi vùi mặt vào hõm cổ gã, tham lam ngửi lấy mùi cơ thể của người yêu mình, đặt lên đó những nụ hôn chi chít và nhận lại được tiếng gừ nhẹ khuyến khích thêm từ Vietnam.

Cũng không cần đợi quá nhiều thời gian vào màn dạo đầu khi cả hai vừa làm vào vài tiếng trước. Cảm nhận được cự vật đâm từ từ vào bên trong China rên lên vài tiếng vụn vặt, hai tay lúc này đã bám dính vào vai gã.

"Vietnam vietnam vietnam" Hệt như mọi lần China bắt đầu nài nỉ, nước mắt sinh lý lại chảy ra, ướt đẫm mặt hắn, môi hắn mấp máy không ngừng kêu tên gã, hông di chuyển đòi hỏi thêm nữa.

Cơ thể gã vẫn di chuyển một cách đều đặn, bàn tay gã nhẹ nhàng xoa lấy eo China, Vietnam hôn lên mí mắt hắn rồi thì thầm.

"Nào nào, tao đây."
-Cỏ(Grass)-

[VietChi] Diệp Hạ Châu và Thắng Hồng KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ