C̶o̶m̶f̶o̶r̶t̶ Sex (R18)

1.4K 118 4
                                    

Tags: r18, ooc, flangst, unhealthy coping mechanism, comfort sex, intersex omega, abo, cunnilingus, pwp, not beta read.

Warning: China là song tính, ngôn từ thô tục nếu bạn không thích thì vui lòng lướt qua.

Ai dưới 18 tuổi xin đừng đọc chương này.
________________
China bật ra tiếng rên rỉ khi  Vietnam liếm dọc âm hộ hắn. Hai chân hắn run rẩy từng đợt, kẹp chặt lấy đầu gã hơn nữa khi chiếc lưỡi của Vietnam đâm vào cửa âm đạo, tay gã tuốt lên xuống dương vật đang rỉ tinh dịch của China.

Nước dâm càng chảy ngày càng nhiều, ướt cả cằm Vietnam, Vietnam phát ra  tiếng gừ nhẹ để an ủi những tiếng khóc nấc của China. Pheromone chua ngắt từ chanh tỏ ra khắp căn phòng, át hẳn pheromone gỗ tùng của Vietnam.

China ưỡn lưng rên lớn khi hai ngón tay của người kia khấy đảo bên trong, chạm đến điểm mẫn cảm của hắn. Hắn di chuyển hông, cố ấn miệng lồn chảy nước vào khuôn miệng của gã. Cằm của Vietnam chắc hẳn sẽ rất tê sau chuyện này nhưng gã không quan tâm, nhắm chặt mắt, gã mút mạnh, đâm lưỡi sâu hơn nữa, hai ngón tay liên tục móc lấy hột le China. Bàn tay còn lại cũng di chuyển nhanh dần, tuốt lấy cặc hắn một cách thô bạo.

China lên đỉnh với một tiếng khóc thét. Nước dâm chảy trào ra không ngừng khiến Vietnam suýt sặc, dương vật hắn cũng yếu ớt mà bắn theo sau. Vietnam rút mặt của mình ra khỏi cửa âm đạo đóng mở đầy dâm đãng, đặt cằm lên đùi China mà thở hắt.

Lồng ngực China phập phồng lên xuống theo từng nhịp hít thở, hai mắt ướt đẫm nước mắt nhìn về phía xa xăm. Vietnam đặt lên đùi nó những nụ hôn trấn an trước khi nghe được tiếng kêu rừ rừ đầy thỏa mãn của China. Pheromone chanh của hắn giờ đã trở lại với hương thanh ngọt vốn có của nó, China liếm môi mình trước đưa tay vuốt nhẹ má gã.

"Tôi xin lỗi," Hắn mở lời một cách ngập ngừng. "Vì đã khiến anh trở thành một thằng Alpha khốn nạn." Vietnam thở dài, gã dụi mặt mình vào tay hắn nhằm giảm đi cảm giác hối hặn của China.

"Thư giãn đi. Tao không có bận tâm về chuyện đó." Gã đặt lòng bàn tay nó một nụ hôn, gã ngừng lại một lúc, đưa tay xoa nắn bụng China trước khi hỏi tiếp. "Mày vẫn muốn tiếp tục chứ?"

China im lặng một hồi lâu trước khi gật nhẹ đầu, hắn dạng hai chân rộng hơn nữa như để mời gọi.

"Làm ơn." Hắn nài nỉ, hơi thở ngắt quãng khi đầu dương vật của gã đặt trước cửa âm hộ.

"Tất nhiên rồi." Vietnam một bóp chặt lấy đùi, tay còn lại giữ chặt eo hắn. "Nhưng mày bắt buộc phải kể cho tao mọi chuyện sau đấy."

Và rồi gã nắc háng, thúc cặc vào bên trong với chỉ một lần đẩy.
-Cỏ(Grass)-

[VietChi] Diệp Hạ Châu và Thắng Hồng KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ