I drink the honey, inside your hive (R18)

1.7K 130 16
                                    

Tags: cực kỳ ooc, cunnilingus, penis in vagina sex, vaginal sex, dirty talk, intersex character, r18, nsfw, not beta read, pwp.

Warning: ngôn từ thô tục, không phù hợp với trẻ nhỏ, China là song tính, nếu bạn cảm thấy không thoải mái với những điều trên xin vui lòng đừng đọc chương này.

Trẻ em dưới 18 tuổi xin đừng đọc chương này.
________________
"Trước khi chúng ta, ừm, làm tình. Thì tôi muốn nói với anh chuyện này." China nuốt nước bọt, hai mắt nhìn Vietnam đầy lo lắng.

Vietnam nhướn mày đáp lại, ý chỉ muốn nó nói tiếp. "Xin lỗi vì đã không nói với anh sớm hơn. Chỉ là—hãy hứa với tôi là anh đừng ghét tôi sau chuyện này, nhé?"

Vietnam đảo mắt, tay ném cái quần âu của mình qua một bên. "Ôi thôi đi cưng à, nếu bỗng dưng con chim cu của mày có phân ra làm hai thì tao vẫn sẽ nhào vào mà bú lấy bú để mà thôi."

China lắc đầu, nó phì cười chịu thua trước lý lẽ dở hơi của người yêu mình.

"Thôi được rồi anh thắng. Chỉ là, anh biết đấy, cơ thể tôi có khác so với anh một chút, tôi—" China ngừng lại, đưa tay cởi cái thắt lưng quần, hai mắt không nhìn thẳng Vietnam đang nhìn chằm chằm vào phần thân dưới của nó mà hơi hướng đi chỗ khác. "Ngoài dương vật của mình, tôi còn có thêm bộ phận sinh dục của nữ giới."

Vietnam chớp mắt, nhìn lên China trước khi đưa mắt xuống lại phần hạ bộ của nó.

"Mày," Gã mở lời, giọng nhỏ gần như là thì thầm điểm thêm chút bối rối, hệt như vẫn chưa tin những gì mà bản thân vừa nghe thấy. "có một cái lồn?"

China khẽ gật đầu, cố ngăn bản thân không cảm thấy thất vọng trước biểu hiện của gã, dù rằng đây không phải là lần đầu tiên nó nhận được những phản ứng như vậy nhưng cái cảm giác đắng đắng vẫn nằm ở cuốn họng nó.

"T-tao có thể xem nó được không?" Vietnam thở ra, con cặc của gã cương cướng dưới lớp quần boxer, chết tiệt giờ thì trông Vietnam chả khác gì một thằng trai tân cả.

Đồng tử China dãn to ra, nó giật mình không ngờ rằng Vietnam vẫn muốn còn nó như thế sau khi đã biết được sự thật, nó cắn môi rồi cởi hẳn quần mình xuống, hơi rùng mình khi nhận ra quần lót của nó đã ướt một mảng.

Vietnam thở ra đầy nặng nề, tròng mắt gã mở to, bàn tay tiến tới khẽ chạm vào mép âm hộ nó qua lớp vải mỏng.

"Đệch, lồn mày ướt lắm rồi."

Vành tai của China ửng đỏ lên, chính nó cũng không ngờ rằng bản thân lại dễ kích thích đến như vậy, đến cả dương vật của nó cũng rỉ ra tinh dịch. Lớp quần lót nhanh chóng được kéo xuống, Vietnam đưa hai ngón tay tách miệng lồn ướt đẫm ra, nước dâm cũng vì thế chảy theo khe.

"Đã có người nào chạm vào nơi này chưa?"

"V-vài người." China đáp lại, kêu lên vì ngạc nhiên khi mặt Vietnam chỉ cách âm đạo nó vài centimet, hơi thở nóng hổi của gã trực tiếp phà vào âm vật khiến nó rùng mình.

"Vậy, nói tao xem." Ngón tay của Vietnam di chuyển cọ cọ bên mép âm hộ. "Đã từng có ai 'ăn' bướm hồng của mày chưa?"

Sắc mặt của China càng đỏ thêm trước câu nói đó, nó liếm môi mình, lồng ngực phập phồng lên xuống rồi lắc đầu.

[VietChi] Diệp Hạ Châu và Thắng Hồng KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ