Thứ Đó (R18 gore)

1.5K 124 6
                                    

Tags: OOC, R18 gore, horror, namxnam.
Có tả các cảnh kinh dị khá chân thật, nếu không thích thì vui lòng bỏ qua.
________________________
Kể từ cái ngày mà Ma Cao đem cái thứ sinh vật kỳ dị đó về, China chưa từng có một giấc ngủ đúng nghĩa.

China ghét sinh vật đó, nó trông một con chó nhưng cao và gầy hơn, toàn thân nó hốc hác, máu và dịch mủ chảy ra, dính bết lại vào những sợi lông lưa thưa trên cơ thể, cộng thêm cái mùi hôi thối như thứ gì đó đang thối rữa. Hắn chả biết em trai hắn đem thứ sinh vật kia về từ đâu nhưng nó khiến hắn ghê tởm và có phần sợ hãi nó. Ấy là chưa kể đến tiếng kêu của thứ đó, tiếng kêu nó hệt như một người trưởng thành vậy, nó khàn đặc âm ỉ trong cuốn họng.

Hắn đã từng cố tống khứ nó đi nhiều lần nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó, thứ sinh vật trông có vẻ sắp chết kia lại có thể quay trở lại chính xác nhà của hắn.
Lũ em hắn bảo hắn điên thật rồi, ừ có lẽ hắn sắp điên đến nơi rồi đây vì chỉ riêng mình hắn mới có thể nghe thấy cái tiếng kêu kì dị ấy.

Hắn nằm trong phòng mặc kệ bên ngoài phòng vang vảng tiếng thằng Hồng Kông về việc bọn nó sẽ đưa hắn đi gặp bác sĩ tâm lý vào ngày mai. China nhắm mắt lại, cố chìm vào giấc ngủ, khoảng độ một tiếng sau hắn cũng dần dần thiếp đi.

Tiếng kêu của thứ sinh vật ấy khiến hắn giật mình bật dậy, ngoài trời đã là nửa đêm, chỉ còn ánh đèn đường hắt thẳng vào cửa sổ phòng hắn. Sinh vật kia vẫn rên rỉ đầy thảm thiết, cái giọng khàn khàn của nó vang vảng trong không gian tĩnh mịch.

Đủ rồi! Hắn đã chịu đủ rồi!

Chừng nào thứ sinh vật kia vẫn còn sống thì hắn sẽ chẳng bao giờ có thể yên ổn được, hắn tức đến điên rồi. China lao ra khỏi phòng, vớ đại cái áo khoác lên người, tối nay hắn phải xử nó, một lần và mãi mãi.

Cũng không mất nhiều thời gian để China có thể tìm ra được nơi Ma cao xích nó, thứ đó nằm một góc phía sau vườn. Hắn lục lọi xung quanh, rồi lấy cái xẻng đặt cạnh gốc cây.
Thứ sinh vật kia vẫn không nhúc nhích, nó chỉ nằm đấy, rên rỉ phát ra những âm thanh đáng sợ khiến hắn sởn da gà.
Hắn cầm cái xẻng lên, rồi đập mạnh vào đầu nó, sinh vật ghê tởm kia vẫn không di chuyển, nó chỉ nằm đó rên rỉ đầy đau đớn. China cứ đập và đập, sức vung xẻng cũng mạnh dần theo, vừa đập hắn vừa lẩm bẩm.

-Chết đi chết đi chết đi chết đi chết đi chết đi.

China cứ đập cho đến khi sinh vật kia không còn phát ra tiếng rên rỉ nữa, hắn thở dốc vứt cái xẻng qua một bên, đứng nhìn xác của sinh vật kia, đầu nó vỡ toác, máu cùng các mảnh thịt văng tung tóe, xác nó giờ đây đã không còn thể định dạng được nữa.

China nhìn tay hắn, máu cũng đã bắn một ít lên tay rồi cười phá lên điên loạn. Cảnh tượng này giống hệt như cái lần hắn đập Vietnam đến chết sau khi cự tuyệt hắn.
Giờ đây hắn biết rồi, bảo sao hắn lại ghét tiếng kêu thứ sinh vật kia đến như vậy, bởi lẽ tiếng kêu của nó y hệt giọng của Vietnam. China cuối người xuống nhặt cái xẻng mình vừa vứt đi, chân đá xác của sinh vật kia, hắn cười híp cả mắt.

Giờ thì chôn cái xác đi thôi nào, trước khi cảnh sát phát hiện ra nó.
-Cỏ(Grass)-

[VietChi] Diệp Hạ Châu và Thắng Hồng KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ