ophiocordyceps

179 35 3
                                    

Tags: ooc, mystery, horror, body snatcher, possessive behavior, not beta read.
________________

China nhìn xuống cổ áo dính máu của mình, hắn khẽ chửi thề mà đưa tay lên mũi để lau đi số máu còn lại, hơi nhăn mày một phần vì cơn đau đầu đang hành hạ hắn, phần còn lại vì cái áo sơ mi mới toanh của hắn đã bị hỏng. Dạo gần đây China luôn bắt gặp phải những đợt chảy máu cam kèm theo cơn đau đầu đến chóng mặt như vậy.

Thật khó chịu, có lẽ hắn nên gặp bác sĩ vào cuối tuần này. China thầm nghĩ khi hắn nhanh chóng thay cho mình một bộ vest khác, hắn cần phải trông thật trang trọng nhất có thể, hôm nay là một ngày rất quan trọng. Không có cơn máu cam nào có thể làm hỏng được ngày này, hắn không cho phép điều đó.

Tiếng chuông cửa vang phá tan dòng suy nghĩ của China, hắn hít một hơi thật sâu, đưa tay chỉnh lại mái tóc của mình, rồi chuyển đến vạt áo sơ mi. Hoàn hảo, hắn tự mỉm cười với bản thân, vậy là tốt. Tiếng chuông cửa vang lên lần nữa.

Với một tiếng 'Tôi ra liền đây.' China tiến đến trước cánh cửa gỗ, tay trái hắn hơi giật giật khi China đặt lên tay nắm cửa, China nghiến răng, đưa bàn tay còn lại lên, nắm lấy bàn tay không nghe lời đó. Không sao cả, China tự trấn an với bản thân, hai tay gã siết chặt lấy tay nắm cửa.

Cánh cửa bật mở và Vietnam đứng đó với một nụ cười trên môi, mái tóc dài của gã đã được búi ra sau một cách cẩu thả, cùng với một bộ áo vest trông cũ sờn và cái cà vạt thắt bị lệch nhưng trông rất gã, hoàn hảo. China mỉm cười đáp lại, sắc mặt bực tức lúc nãy đã biến mất hoàn toàn. China vô thức liếm môi mình khi hắn nhìn thấy Vietnam nắm lấy bàn tay hắn, và cẩn trọng đặt lên mu bàn tay của hắn một nụ hôn. Quả là một quý ông. Tay hắn lại giật nhưng China mặc kệ nó, Vietnam có vẻ chả để ý gì, vẫn nhìn hắn với một ánh mắt si tình, móng tay hắn bấu chặt lấy lòng bàn tay còn lại đến chảy máu.

Hôm nay sẽ phải thật hoàn hảo. China tự nhắc nhở với bản thân thêm một lần nữa, mặc kệ cơn đau đầu vẫn đang hành hạ hắn. Tay hắn nắm lấy cổ tay của Vietnam khi họ bước ra khỏi nhà của China, hắn có thể thấy trái khế của Vietnam khẽ chuyển động, gã đang lo lắng và nó khiến China cảm thấy rộn rạo trong lòng. Hôm nay phải thật hoàn hảo.

Phải mất công lắm hắn mới có thể làm chủ được cái cơ thể trần phàm này. China hứa—không hắn thề, rằng hắn sẽ không để bất kỳ thứ gì phá hỏng ngày trọng đại của mình. Kể cả khi đó có phải là chính cái cơ thể chết tiệt này đi chăng nữa.
-Cỏ(Grass)-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VietChi] Diệp Hạ Châu và Thắng Hồng KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ