5. Bữa cơm thôi cũng đéo yên (20/07/2021)

1.2K 155 7
                                    


  Madara đang ngồi uống trà ăn bánh đậu đỏ ngon lành thì đột nhiên bị đứa con gái duy nhất trong nhà kéo vào bếp, trên người ngoài bộ yukata ra còn xuất hiện cái tạp dề trắng tinh, lão còn chưa định hình xong mọi thứ thì nghe thấy người kia bảo:

     "Bữa nay tôi dạy ông nấu cơm."

  Vị tộc trưởng nào đó mất vài giây để hiểu được ý tứ của vụ này, tất nhiên hắn kịch liệt từ chối, đường đường là Uchiha Madara mà lại phải vào cầm dao nấu cơm? Nghe có vô lý quá không chứ?!

  Nhưng Kitari thì không nghĩ vậy, cô theo chủ nghĩa công bằng và bình đẳng giới, có là Tứ chiến boss đi nữa thì về nhà vẫn phải làm việc. Lão không chịu nấu cơm? Được, cô cho đi lau dọn nhà cửa.

  Và thế là một trận khẩu chiến lại diễn ra, Itachi và Obito đang quét phòng khách, còn Shisui lại đang vác mấy bao gạo vào kho, thì nghe thấy mấy lời cãi vã quen tai truyền đến, đồng loạt thở dài làm lơ. 

  Một phần là vì chỉ có mình Kitari dám đứng trước cái bá khí của Madara mà gồng lên to tiếng, thứ hai là phải có mấy vụ này thì mới vui nhà vui cửa, chứ không thì Uchiha trang viên lại như cái nghĩa địa không chút tiếng người.

  Như vậy có hơi đáng sợ.

  Trong khi đó, tại nhà bếp của Uchiha gia.

  Madara thật sự đến chịu với đứa con gái này, hắn mà không tập trung học thì liền xảy ra khẩu chiến.... nhiều tới mức hắn muốn chết luôn cho rồi.

  Thế là đường đường đại đương gia Uchiha Madara phải ngoan ngoãn học nấu cơm, và tin hắn đi, cái thứ này còn kinh khủng hơn việc bắt hắn lên chiến trường quẩy ba ngày ba đêm liên tiếp.

  Chưa bao giờ hắn nghĩ mình sẽ bị thương bởi một con dao thái thịt! 

  Kitari ha hả khoái chí nhìn Madara có mười ngón tay thì hết chín ngón bị thương, trông còn thê thảm hơn cả việc học ném kunai. 

     "Ông nhìn vậy mà vụng về thiệt chớ." Thiếu nữ vừa cười chảy cả nước mắt vừa lôi hộp y tế từ tủ ra, rồi kéo hắn ngồi xuống bàn ăn: "Để tôi băng lại cho."

  Những ngón tay thon dài, trắng trẻo và mềm mại cẩn thận lau sạch vết máu trên tay hắn, so với một Madara nhiều chai sạn, quả thật Kitari chỉ là một thiếu nữ chưa trưởng thành.

  Hắn im lặng nhìn người kia chăm chú dán băng cá nhân vào chín đầu ngón tay của mình, sau đó nghĩ xem có nên nhân lúc này khước từ việc học nấu ăn hay không. 

     "Được rồi." Kitari không biết ý nghĩ trong đầy người đối diện, trực tiếp đứng dậy rồi nói: "Ông coi cái nồi kia chính rồi thì bỏ hành vào giùm tôi."

  Hắn không đáp, chỉ im lặng làm theo.

  Thôi thì chiều một lần chắc không sao.

  Mãi sau khi ba người con trai nào đấy làm xong việc của mình, thì hai cái khẩu nghiệp chướng mới bắt đầu dọn cơm ra bàn, Itachi chen vào giúp cái tỷ tỷ bê bát canh nóng, Obito cùng Shisui thì lấy bát đũa, cả năm thân ảnh quây quần trong giang bếp.

  Ấm áp đến khó lòng miêu tả bằng lời.

     "Itadakimatsu." Uchiha gia đồng thanh, dù vậy thì âm lượng vẫn khá nhỏ.

  Bữa cơm bắt đầu thì lại náo nhiệt lên với Obito bày trò, Shisui hùa theo khiến Kitari nổi quạo, Itachi vừa cười vừa dỗ chị, Madara thở dài một hơi, hắn không biết làm sao mà lũ này khi đánh nhau thì than mệt với muốn xỉu ngang, mà làm trò con bò thì làm cả ngày cũng đéo hết?

  Có lẽ nhân sinh thay đổi quá nhanh, một lão già như hắn không theo kịp.

  Đang định gấp miếng thịt cuối cùng, Obito bị Kitari giành mất, trước con mắt tức tối của ai kia, cô trực tiếp nuốt xuống bụng. Gã Uchiha với độc nhãn Rinnegan gào lên:

     "Thứ cháu gì mất dạy thế? Có miếng thịt cũng dành với chú nó!"

     "Bàn ăn là chiến trường, không nhanh tay thì mất mà." Còn đương sự lại phởn như được mùa, cười khiêu khích.

     "Mẹ cái con này, không đánh thì không chừa mà!!"

     "Nhào lên đi chú ơi, tôi đây chấp đấy!"

  Hai người hai bên bàn ăn, nhào vào cấu xé nhau như kẻ thù không đội trời chung, Itachi và Shisui cố gắng kéo hai người ra xa nhau một chút, dùng lời khuyên can để cả hai bình tĩnh.

  Còn chưa kịp bình tĩnh gì thì Kitari trực tiếp ném đôi đũa sang một bên, nhào vào Obito với tinh thần thượng võ, đối phương cũng lập lại hành động này, sau đó liền thủ thế với Kitari.

  Vậy mà chưa kịp làm ăn gì, một cổ sát khí ngút trời đã đùng đùng xuất hiện giữa căn bếp, bốn người trẻ nhìn sang vị tộc trưởng với gương mặt xuất hiện vài cái vết đỏ đỏ. Dám cá là hai đôi đũa kia đã bay thẳng vào mặt lão ta. 

  Madara cười như sát thần giáng lâm, trực tiếp lấy Susano'o ra đập hai đứa trời đánh này. Itachi và Shisui may mắn chạy kịp, từ trên cao quan sát trang viên chưa lành lặng được một tháng trời thì bị phá nát.

  Còn Kitari và Obito thì hành ngập đến tận não, Madara trực tiếp tới Hokage lâu yêu cầu sửa chữa trang viên.

  Naruto: ??? Vì một bữa cơm mà có thể bay được cả trang viên? 


__________

__________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Naruto] Uchiha ClanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ