"Chúng ta đang đi đâu?" Obito hỏi khi đang ngồi uống trà cùng với nàng khảo cổ Nico Robin.
"Chúng tôi dự định sẽ đến quần đảo Sabaody, chuẩn bị tiến vào Tân Thế Giới." Nàng đáp lời, mỉm cười nhẹ nhàng thường trực.
Đã được một lúc lâu kể từ khi gia đình họ U đồng hành với băng hải tặc Mũ Rơm, qua loa giới thiệu cũng đã xong xuôi hết rồi. Kitari lúc này đang nằm ngủ thẳng cẳng dưới boong tàu, kế bên là quả đầu tảo màu xanh lá cũng ngáy o o, Madara được Sanji (cực kì miễn cưỡng) đưa đến một tách trà nóng nên cũng không có tâm tình đi gây chuyện. Itachi và Shisui từ sớm cũng đã theo chân Nami học hỏi xem thời tiết ở thế giới này rồi.
"Mọi người có vẻ yêu quý nhau thật nhỉ?" Robin có ý trêu chọc hỏi hắn.
Obito khó hiểu: "Có sao?"
"Có mà. Tôi thấy mọi người rất hiểu nhau." Nàng lật trang sách, sau cũng không nói tới chuyện này nữa.
Tứ Chiến boss no.2 cũng im lặng mà trong lòng lại bất chợt bối rối. Hắn cùng bốn cái họ U kia thật sự hiểu nhau sao? Không có đâu nhỉ, chỉ là bọn hắn thích làm theo ý mình, lại vô tình đồng điệu với nhau. Đó cũng đâu thể nào tính là hiểu nhau, đúng chứ?
.
Quần đảo lớn với những cái cây kì quái mà Uchiha gia lần đầu nhìn thấy, mấy túi bong bóng bay lơ lửng làm Kitari thích thú chạy khắp nơi, kéo tay em trai mình.
"Sabaody trông tuyệt ghê~"
"Tỷ tỷ, từ từ." Y khó khăn nói khi bị lôi đi không thương tiếc, cười bất đắc dĩ chiều theo nàng.
Phía sau là ba cái nam tử bình thản xem chị em hai người nháo lên hết một khu phố.
"Chúng ta có thể chờ ở đây cho đến khi tiếp tục khởi hành." Shisui đề nghị.
Madara không cao hứng lắm nói: "Cũng không tệ."
"Sao không theo nhóm Luffy đi, dù gì cũng vui." Obito lại có suy nghĩ khác, hất cầm về phía nữ tử duy nhất trong nhà: "Ta nói, chúng ta cứ tận hưởng đi, như con nhóc kia vậy."
"Tôi không phản đối, dù sao nơi này có vẻ không được bình yên lắm." Shisui gật đầu. "Chờ hay đi cùng họ có vẻ đều không khác nhau gì mấy."
Sabaody thoạt nhìn có vẻ năng động và thân thiện nhưng cũng là nơi ô hợp nhiều loại người, điểm giao nhau giữa Đại Hải Trình và Tân Thế Giới hiển nhiên cũng có cái tốt cái xấu, Hải tặc thì nhiều mà Hải quân lại hay manh động khiến nơi này "náo nhiệt" theo một cách rất riêng.
"Ông thấy sao Madara?" Obito nhìn lão già hơn trăm tuổi nhà mình mà hỏi.
"Tùy ý các ngươi." Gã lười biếng nói, ánh mắt thờ ơ vô cảm.
Vòng qua vòng lại những thế giới khác nhau thì cũng có cái hay ho và mới mẻ, tuy nhiên thì gã vẫn thích ở lại Konoha ngắm nhìn những thay đổi của nó hơn, những thứ mà chỉ Konoha có được.... những kí ức mà chỉ khi ngồi ở vách núi Hokage mới có thể trọn vẹn nhớ lại.
Giờ đây gã mệt rồi, gã muốn quay về Konoha.
"Ông không thích thì cứ quay lại tàu đi, đừng ép mình thế." Obito nói khẽ, hơi nghiêng người nhìn tới.
Madara nhếch môi, nụ cười nhạt mà không thiếu chút phong thái quân vương nào: "Lâu quá không đánh người, cảm thấy ngứa ngáy thôi."
Không rét mà run, bốn cái hậu bối đồng loạt tránh xa tổ tông nhà mình. Thật bạo lực a, lão gia gia!
####
END CHAPTER
Lâu rồi không viết nên cứ cảm thấy bí bách sao sao á =-=
18.04.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Uchiha Clan
FanfictionGiả dụ như, Itachi có một người chị gái, Nó không thoát khỏi cuộc thảm sát đêm đó, Chỉ khác ở điểm, nó tự nguyện hi sinh vì Sasuke. Và nếu, Có một ngày nọ, Khi những tộc nhân Uchiha tiêu biểu vì một lí do nào đó mà sống lại, Sau đó còn rất tri kỉ đi...