3. Konoha năm thứ 6 Nanadaime (12/5/2021)

1.5K 155 2
                                    


  Sarada hôm nay cùng với Đội 7 tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cấp D và C như thường lệ, chỉ khác ở chỗ tiểu nữ Uchiha lần này được Kitari hộ tống một đoạn đường.

  Sarada không biết nên làm thế nào, em thực sự rất không thích Kitari. Người gì đã lạnh lùng thì thôi, còn vô cùng bạo lực và cục tính, cao ngạo lại thêm cái tính chẳng biết lớn nhỏ, cùng cụ tổ Madara cãi nhau là chuyện cơm bữa. Hơn nữa còn bắt nạt bác Itachi và papa của em..... 

  Trong toàn bộ các tộc nhân Uchiha sống lại thì Kitari là người mà em không thể nào ưa nổi, vậy mà hôm nay còn nói là muốn xem thế hệ tương lai của Konoha. Sarada thật chỉ biết im lặng gật đầu, có phản đổi cũng không nhận lại gì.

  Kitari tất nhiên nhìn thấu suy nghĩ và cảm xúc của cô cháu gái nhà mình, tuyệt nhiên không hề giải thích hay ra vẻ là muốn đứa nhỏ đó thấu hiểu. Bản thân hôm nay muốn ra ngoài cùng em trước khi chuyển đến gia trang bên ngoài làng, sẵn tiện ghé thăm tiệm ramen Ichiraku năm đó từng muốn ăn thử. 

  Hôm nay vì tránh cho dân làng tự hỏi từ đâu xuất hiện thêm một Uchiha nên Kitari không vận tộc phục, chỉ tùy tiện mặc trên người một tổ hợp tối màu với áo kimono đen và quần hakama đồng sắc, chân đi một đôi geta nâu sáng. Cho cả hai tay vào ống tay áo mà chậm rãi bước theo Sarada, không quan tâm con bé cảm thấy mình thật phiền.

  Kitari đi cách em một đoạn nhỏ, không tính là quá xa nhưng cũng đủ khiến những vị đồng bạn đội 7 và người thầy Konohamaru chẳng quan tâm tới, họ nhanh chóng tiến gần em và trò chuyện.

  Sarada quay lại nhìn nàng, nhận thấy người đã sớm đi mất cũng không nói năng gì, tiếp tục cùng bạn bè và thầy giáo đi làm nhiệm vụ.

  Còn phần Kitari, nàng trong lúc cháu gái mình vui cười liền rẽ sang hướng khác, tìm đường đến tiệm ramen năm nào. Khác với khi vừa mở cửa, nơi này xem ra rộng rãi hơn rất nhiều, lại hiện đại hơn. Chỉ là cảm giác của thời đại cũ vẫn hiện lên thật rõ ràng, Kitari hơi cười, bước vào trong.

     "Cho một Tsukemen nhé, Teuchi-san." Nàng ngồi xuống quầy ăn và nói, chất giọng sặc mùi Uchiha nhưng ngữ điệu thì vô cùng thiên chân.

     "Có ngay đây." Người đàn ông với chiếc tạp dề danh gọi Teuchi đáp một cách hào sảng, lại nói tiếp: "Hình như tôi chưa từng gặp cháu thì phải, người ngoài làng sao?" 

     "Lâu rồi mới về thôi." Nàng không dấu vết cười cười một cái, lại bắt đầu lươn lẹo: "Được Naruto-kun giới thiệu chỗ này nên đến ăn thử."

     "Ra vậy, nhưng mà gọi Nanadaime như vậy thật có chút không hay đâu, cháu gái à." Ông đặt một đĩa mì và một bát súp trước mặt nữ tử tóc đen, sau đó mới hơi khuyên bảo.

  Nàng không đáp, chỉ gật đầu như biết rồi.

.

  Sau khi ăn xong, Kitari không quay về mà trực tiếp đi tìm Sarada đang làm nhiệm vụ ở đâu đó quanh khu vực rừng ngoài làng, chân đi geta cũng không cản trở việc nàng có thể thuấn thân một cách thành thục, chẳng có chút dấu hiệu sẽ té đập mặt hay mất thăng bằng. 

[Naruto] Uchiha ClanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ