19. Cái gọi là OverPowered

733 86 6
                                    


  Trận chiến giữa ba cái quạt tròn bị cắt ngang khi Madara đi đến cùng với màn chắn đen từ từ phủ hết khu rừng, Itachi ở phòng chờ lập tức đứng dậy rồi thuấn di đi mất. Bọn khốn đó còn dám làm trò gì thì y sẽ đào cả họ nhà chúng lên mà Amaterasu một lược! 

  Tấm màn đen bao phủ khu vực rộng lớn đã hoàn thành nhưng lại không gây ra tác hại gì với y, Itachi nhanh chóng tập trung với bốn người còn lại ở khu vực gần bờ sông. Kitari vội vàng kiểm tra em trai mình:

     "Không sao chứ? Trên đường có bị tấn công không?" 

     "Em không sao đây neesan, mọi người thế nào?"

  Obito cười cao ngạo mà trả lời: "Ai có thể chạm vào Uchiha này chứ."

  Trò chuyện chưa quá năm câu thì đã trông thấy một loạt những rễ cây xuất hiện, chúng nhô khỏi mặt đất theo cái cách mà núi lửa phun trào kèm theo mấy tiếng động lớn như tiếng nổ, chớp mắt, năm thân ảnh đã biến mất.

  Nóc nhà của khu trường học gần đó, Fushiguro, Inumaki và Kamo Noritoshi đang đối đầu với một kẻ có khoảng cách năng lực rất cao, hắn..... à không, ả ta tên là Hanami. Madara thích thú khai nhãn xông lên trước với nụ cười dữ tợn, Obito huýt sáo như đang khen ngợi lấy thực lực của đối thủ.

  Ba cái hậu nhận còn lại thuấn dị đến sau, dừng lại bên cạnh ba chàng Chú Thuật sư nào đó, Kitari nhìn Inumaki đang bất tỉnh mà bảo:

     "Itachi, giúp cậu ta được chứ?"

  Y không đáp lời nhưng nhanh chóng dùng thuật trị thương lên người năm hai cao chuyên học sinh kia, tác động của chú thuật lên cơ thể quá nặng nề... giống như đôi đồng thuật Sharingan này vậy.

  Lão trưởng tộc Uchiha nhảy lùi về sau một chút, bộ quần áo có vẻ hơi tơi tả nhưng trên người lại không xuất hiện vết thương gì, liếc đôi ngươi hóa lên Mangekyo Sharingan nhìn tới Fushirugo mà cất giọng:

     "Đưa ta thanh kiếm của ngươi, nhóc con." 

  Cậu hơi ngây người, ổng vừa nói gì hả?

     "Đừng có làm gãy của người ta đấy nhé, lão già!" Kitari tùy tiện cầm thanh kiếm, thực ra là đoản đao, trên tay đầu chôm chôm rồi ném cho lão gia gia nhà mình, hét to.

  Kamo Noritoshi một bên có chút không thự chủ đặt sự chú ý lên người nhà quát tròn, nhất là Madara. Ông ta có khí thế hoàn toàn thay đổi so với trước đó, liệu có điều gì đó ẩn sau nữa ư?

     "Khá khen cho ngươi đấy, con người." Hanami nhìn cánh tay bị chém một đường rất sâu mà nói, tuy nhiên chỉ vài giây sau thì vết chém kia cũng không còn.

     "Ố là la~ Xem ra ả ta phiền phức đó. Itachi muốn lên không?" Cô gái trẻ nghiêng đầu mỉm cười đầy cao ngạo hỏi em trai mình.

  Y gật đầu, hoàn toàn không chút do dự rút vũ khí lao lên. 

  Obito bên ngoài thường thức trận đấu với một chiếc bánh đậu đỏ, Shisui cười trừ nhìn nhóm Chú Thuật sư trẻ tuổi.

     "Họ là thế đó, đừng để ý quá nhé."

  Các Chú Thuật sư:....

  Hanami hét lên vì cơn đau dữ dội thu hút ánh nhìn, và khi đó người ta trông thấy một nguyền hồn cấp cao bị ngọn lửa đen không rõ là từ đâu xuất hiện thiêu đốt, còn đặt biệt là ở vết thương đo Madara gây ra.

     "Thế nào? Ngươi càng mạnh thì ngọn lửa này càng cháy lâu hơn đó nha~" Kitari trêu đùa bằng một tấm bùa nổ xin được từ em trai mình, ha hả cười lớn. 

  Obito ngồi ăn bánh mà bình phẩm: "Ra tay cũng được thật."

     "Cảm thấy họ chơi thật vui." Shisui chảy vạch nhìn tới, thôi nào, đừng hăng hái như thế chứ, chúng ta chỉ cần vài giờ nữa là có thể dùng lại thuật dịch chuyển kia rồi đó.

  Lỡ mà điểm đến tiếp theo không những không quay về mà còn có chiến tranh thì sao???

  Cùng lúc đó nhưng là ở phía của các Chú Thuật sư:

     "Bọn họ đều là Đặc cấp đấy à?" Kamo hoang mang.

  Maki vừa đến không lâu: "Toàn là trâu bò cả nhỉ?"

  Fushiguro trầm mặc: "Rốt cuộc thì họ mạnh đến mức nào?"

     "Sake." Toge tỏ vẻ cũng tò mò vấn đề này.

  Madara hung hăng dử dụng Susano'o tấn công Hanami khiến ả bay đến bờ sông ban đầu với ngọn lửa đen vẫn âm ỉ cháy mãi không chịu dứt, mà cũng bắt đầu lan ra cánh rừng xung quanh khi ả chạm vào trên đường "bay"... Sắp trụi thêm một chút rừng rồi kìa.

  Amaterasu là loại gì đáng sợ chắc hẳn chúng ta đều biết rồi chứ nhỉ? Sau đó lão toc trường Uchiha không quá màng tới mà ném trả thanh đoản đao cho Fushiguro. Không nhìn sang hai chị em nào đấy mà cất lời:

     "Ta chơi chán rồi, các ngươi cứ chơi tiếp đi."

     "Thôi, cứ để ả chết cháy đi." Kitari phủi tay cầm bánh đậu đỏ lên ăn ngon lành.

  Itachi cười nhẹ nhìn các Chú Thuật sư: "Các cậu cũng tránh đừng chạm vào nhé, nó sẽ thiêu cho đến khi các cậu không còn chú lực mới thôi đó."

  Tokyo và Kyoto trường: OP vậy lôi về làm công thôi!


####

Thôi, tôi biết nó nhạt Vvà nef chết phía Chú Thuật sư mà =-=

09.01.2022

END CHAPTER

END CHAPTER

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Naruto] Uchiha ClanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ