2. Uchiha quay lại (05/05/2021)

1.7K 175 2
                                    


  Sakura thuấn thân một cách thần tốc đến văn phòng của vị Hokage đáng kính, trong lòng lo lắng không ngừng. Đến lúc đã đứng trước hokage lâu mới bình ổn nhịp thở, nhẹ nhàng gõ cửa hai cái, sau đó bước vào. Đón tiếp nàng là ánh mắt khó hiểu từ cậu bạn tóc vàng Naruto. Tuy nhiên nàng nhanh chóng gạt qua một bên vấn đề ấy, nói to:

     "Naruto, có mấy lão gia Uchiha quay lại rồi!!" 

     "Cái-!?" Vị Hokage Đệ Thất trừng lớn mắt nhìn nàng, câu cảm khái với âm lượng vượt quá mức cho phép  tắt nghẹn trong cuốn họng.

     "Bọn họ đang ở nhà tớ, còn có một cái Uchiha Madara nữa!" Nàng tiếp tục, mặt cho khuôn mặt vốn lười biếng của Shikamaru cũng đã chuyển sang màu xanh tái.

  Không ổn chút nào, đây là chuyện chẳng mấy hay ho gì trong thời điểm hiện tại. Dù thời bình thì đã, quan hệ các làng cũng vì đó tốt hơn, nhưng mâu thuẫn nhất định còn. Chẳng qua nó được giải quyết nội bộ và trên bàn đàm phán mà thôi. Naruto rối rắm vò đầu, nhìn sang vị quân sư của mình mà cầu cứu.

  Còn gã kia trực tiếp khoanh tay lơ đi, ý bảo tôi còn chưa đủ việc?

     "Vậy... người ông ta còn ai nữa vậy Sakura-chan?" Thôi thì bản thân Hokage hắn đây tự hỏi luôn vậy.

     "À, ừ. Có Shisui-san, Obito-san với Itachi-san nữa. Ngoài ra còn một người khác mà chúng ta không quen, tên Uchiha Kitari nữa."

  Nàng nhanh chóng liệt kê lại những cái tên đầy ám ảnh ấy, những cái tên khắc vào họ những vết sẹo sâu hoắm. Sakura chợt nói thêm, giống như đã quên mất chuyện này trong vài giây:

     "Phải rồi, Madara bảo mau gọi Sasuke-kun về làng."

     "Muốn gặp Sasuke?" Naruto như quay về thời thiếu niên đội sổ, não bộ trì trệ không muốn xử lí thông tin.

     "Aiz! Hokage đại nhân à, mau truyền tin gọi người đi. Ngài đây biết rõ Madara đó tính khí kiểu gì mà." Shikamaru hận không thể một đấm đánh chết người kia, bất lực nhìn.

     "Đúng rồi! Tớ sẽ gửi ngay, còn Sakura-chan, cậu nói với Madara nhẫn nại chờ thêm vài ngày nữa nhé? Phải rồi, còn về phần chỗ ở tớ sẽ sắp xếp lại khu Uchiha Trang ngoài làng, cậu nói hộ tớ một tiếng luôn đi." Sau khi quay lại làm một Hokage Uzumaki Naruto liền bình tĩnh, nhanh chóng xử lí mớ thông tin tồn ứ trong đại não, ranh mãnh quăng phần việc nan giải và nguy hiểm nhất cho phu nhân Uchiha.

     "Đ-Được rồi. Vậy tờ về đây, có gì phải báo ngay nhé." Sakura vội vàng đáp rồi cũng nhanh chóng rời đi, sợ hãi nhớ rằng Sarada bị nàng bỏ lại đó với mấy gã không bình thường.

  Vừa hay, nàng chỉ mới đặt chân đến cửa đã nghe bên trong nhà im ắng đến sởn gai ốc, mặc dù bình thường cũng chỉ có hai mẹ con nàng, nhưng những âm thanh của những công việc cũng vang lên khe khẽ, hoàn toàn không giống với tình trạng hệt căn nhà hoang như hiện tại.

  Đẩy cửa đi vào, đập vào đồng tử thạch ngọc của nàng là Sarada ngồi trên chiếc sofa giữa nhà, bên cạnh là Uchiha Madara tay cầm tờ báo buổi sớm mà nghiền ngẩm gì đó, chiếc ghế bên cạnh lại bị Uchiha Shisui chiếm đóng với vẻ trầm đạm mà nhâm nhi chút trà.

[Naruto] Uchiha ClanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ