Nhóm thiếu niên trẻ tuổi nhìn một màn gia bạo bên kia mà không khỏi cảm khái, này là hiện thực hóa cảnh chiến trường với 100% độ chân thật? Bọn họ đâu có cần a?!Đầu bông cải xanh nuốt nước bọt, nhìn ba cái người quần ẩu ở trước mặt.... à không, là nhìn cảnh một vị trưởng bối dạy dỗ hai cái hậu nhân của mình, rất hăng say và nhiệt tình.
"Ố là la~ Chơi vui vậy?"
Người xuất hiện là một nam tử với bộ trang phục áo đen cổ cao, tay áo dài, sau lưng thêu hình quạt tròn, gương mặt một nửa nhăn nhún kì dị, mắt trái màu tím với những vòng tròn đen. Thái độ của hắn chính là không chút sợ hãi nào, cười cười ném tới một túi giấy:
"Tôi có mang bánh đậu đỏ tới cho ông, Madara!"
Loạt cảnh đánh nhau như kẻ thù giết cha mẹ đằng kia dừng lại ngay tức khắc, gã đàn ông đầu nhím cân cả hơn 20 người không chút thái độ gì, nhận lấy túi bánh.
Hai người còn lại miễn cưỡng cười, hơi dựa vào nhau để tránh ngã gục xuống nền đất nát bấy.
"Trông hai đứa thảm thế? Tập thể dục buổi sáng à?!" Trong mắt của 20 cô cậu thiếu niên, người mới đến rất thiếu đánh!
"Obito-san, chú cứ đùa bọn tôi." Shisui không mặn không nhạt đáp, cười khổ ngửa mặt lên trời.
"Neesan không đi cùng chú sao?" Itachi sau khi hồi lực cũng nhanh chóng hỏi.
Chậc chậc, Uchiha toàn một lũ thân nhân khống a?
"Ờm, nó mờ nhạt lắm, chakra lúc có lúc không." Obito nhún vai, Kitari vốn che giấu sự hiện diện của mình rất tốt, so sánh với Madara hẳn là không thua kém.
Cả ba người sau đó đồng loạt nhìn sang vị tổ tông nhà mình đứng ngay cạnh, nói sao đây nhỉ, cứ cảm thấy ông ta rất giống phụ nữ đến nguyệt kì.... lúc nào cũng nóng nảy, thích đem người ta lên chiến trường quẩy disco.
"Mà, chỗ này còn xây lại được không?" Sau khi cảm khái vài dòng, Tứ chiến boss thứ hai quay sang nhóm người đang làm nền bên kia, hỏi.
"Nên giải thích trước đi, các vị là ai?" Một người tóc ướt dài chấm vai, vận trên người một thân cây đen với phong thái lười biếng, dùng cặp mắt cá chết nghiêm túc nhìn bốn tộc nhân Uchiha.
Madara buổi sáng thư giãn xong gân cốt cũng chẳng buồn quan tâm nữa, hắn trong đời chưa lần nào cảm thấy bất lực như lần này..... thế giới song song còn chịu được, ít nhất đó vẫn là Konoha!!!
Nơi này là đâu hắn còn không biết, thật sự chỉ muốn lật ngược lên cho rồi.
Madara không chút dấu vết thở dài, cái khí khái cường đại vừa rồi thu vào quá nửa, hiện tại trong mắt người ta chỉ như một cái trưởng thành nam tử rất lạnh lùng. Đầu bông cải xanh, Midoriya Izuku, đảo mắt một lượt đánh giá cả bốn người, toàn bộ đều là cường giả!
"Ya!!! Tìm thấy mấy người rồi!" Từ trên cao phóng xuống một cái nữ nhân soái khí đầy mình, miệng cười dữ tợn đáp xuống ông chú mặt sẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Uchiha Clan
FanficGiả dụ như, Itachi có một người chị gái, Nó không thoát khỏi cuộc thảm sát đêm đó, Chỉ khác ở điểm, nó tự nguyện hi sinh vì Sasuke. Và nếu, Có một ngày nọ, Khi những tộc nhân Uchiha tiêu biểu vì một lí do nào đó mà sống lại, Sau đó còn rất tri kỉ đi...