12. Hỏi chấm (4/8/2021)

838 105 7
                                    


  Kitari lật đật ngồi dậy sau cú rơi rớt đầy kinh hãi đó, cô nhớ rõ ràng là đứng trên đất lúc vào vậy là mà lúc ra lại có thể từ hơn mấy trăm mét té xuống?

  Sao không té chết bọn cô luôn đi?

  Kitari lần này rơi rớt một mình, xung quanh chẳng thấy ai, bốn vị nam tử kia chẳng biết là đi đâu rồi. Cũng may mắn trước khi cô đã mang theo chút tiền và quần áo, không có sợ chính mình vì cái gì bất ngờ môi trường mà chết đói.

  Trên người vận yukata sẫm màu, đeo trên vai một tay nải nhỏ, tiền bạc trong túi thì đột ngột biến đổi thành đơn vị kì lạ, Kitari sinh ra chút hoài nghi nhân sinh. Nhưng vốn không còn gì có thể làm cô hoảng hốt, thế nên điều đầu tiên mà thiếu nữ này làm là đi mua bánh đậu đỏ.

  Ừ thì, cả Uchiha gia đều thích bánh đậu đỏ.

  Kitari nhảy khỏi tầng thượng xuống một con hẻm nhỏ, và chỉ vừa mới ra khỏi đó cô liền không muốn tin vào mắt mình nữa. Nghe hơi điêu vì Uchiha tộc vốn có Nhãn Thuật rất bá đạo, nhưng cô thề, đối với một đứa như cô thì nơi đây thật không hề bình thường chút nào.

  Nhà cao tầng, ổn thôi, vì ở Konoha năm Đệ Thất đương nhiệm cũng có.

  Đường phố xa hoa, lót nhựa, điện đèn giao thông, cái này cũng bình thường.

  Nhưng thứ gì đang băng băng trên đường thế kia? Cái thứ bốn bánh đó là gì?

  Kitari không tự chủ, muốn lảo đảo mấy bước chân. Cô thật sự đã nghĩ trên đời này làm gì còn có thứ quái lạ như thế, đây có khi nào là Konoha của vài trăm năm nữa không?

  Còn chưa để thiếu nữ bình ổn xong tâm tình, một thằng thật sự rất ất ơ nào đó đã cướp mất tay nải của cô. Kitari đơ ra hai giây, sau đó lập tức bật chế độ "mày chết với tao" mà đuổi theo.

  Rầm!

     "Hừ!" Giữa đường cái, một cô thiếu nữ tóc đen chân đạp đầu bất lương, khuôn mặt lạnh nhạt ném cho hắn một cái nhìn khinh bỉ, sau đó cầm tay nải rời đi.

  Nhưng cô thật sự là xui tận mạng, vừa quay đầu liền gặp thêm một xe bốn tên bất lương khác, cười ha hả như sẽ cán chết cô. Kitari không biết đó là xe bán tải, nhưng cô đoán bị tông nhất định đau.

  Thế là không nói không rằng, Kitari cho cả người cả xe một tán bằng Susano'o bay thẳng sang vách tường nhà kế bên. Thiếu nữ nhếch môi cười nhạt, quay lưng bỏ đi trước sự chứng kiến của không ít người.

  Giờ thì, cô có thể đi mua bánh đậu đỏ rồi, cái thứ bốn bánh đó cũng không đáng sợ gì.

.

  Madara Uchiha là một kẻ rất cao ngạo, toàn thân thật sự đều toát ra lãnh ý, vậy mà hắn cư nhiên bị đưa đến một nơi toàn là lũ nhóc choi choi, còn đang nhằm thẳng vào hắn chuẩn bị tấn công.

     "Mày là đứa nào?" Một thằng nhóc có quả đầu không khác gì quả sầu riêng la lói hỏi hắn.

  Madara không mặn không nhạt nhìn tới, trong tâm tình thật sự chẳng có chút hứng thú nào. Hắn hai tay cho vào ống tay áo của yukata, quay lưng bỏ đi.

[Naruto] Uchiha ClanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ