22. Đôi mắt

304 45 16
                                    

  Với một Uchiha mà nói, đôi mắt chính là căn nguyên nhẫn thuật, cũng là minh chứng cho dòng máu chảy trong huyết quản. Một Uchiha có thể mất đi cánh tay, mất đi đôi chân hay thậm chí là mất đi cả tính mạng, không sao cả.

  Nhưng tuyệt đối không phải là đôi mắt. 

 Huyết đồng sắc, châu ngọc hình ở tam giác cân bằng đỉnh khởi, Sharingan bộ dạng chính là như vậy đẹp đẽ, cũng là như vậy đáng sợ. Ngập ngụa trong nguy hiểm và đe dọa sinh ra Sharingan, vùng vẫy trong nỗi đau và tuyệt vọng đánh thức Đồng Thuật đỏ rực màu máu, cũng là vô vàn yêu thương, vô vàn tình cảm Uchiha tộc nhân. 

  Theo lí mà nói sẽ không có thứ ám khí nào có thể tập kích một Uchiha khai nhãn, càng không có ai có thể cướp đi đôi mắt của một Uchiha đang cảnh giác trăm bề. Theo lí mà nói Kitari có thể tránh đi phát đạn đang muốn cướp mất đôi mắt của cô, mà Kitari cũng có thể chớp mắt làm kẻ nổ súng vĩnh viễn không còn nhìn thấy ngày mai.

  Nhưng Kitari quá mức tốt bụng để làm điều ấy— 

  Thanh âm vỡ vụn của đồng tử vang thật rõ ràng bên tai, đau đớn đến cùng cực, một tiếng rít kéo dài rồi tĩnh lặng như thể mọi thứ chỉ là hư vô. Cố gắng kiềm nén một tiếng thét đầy đau đớn mà cô muốn gào to từ sâu tận đáy lòng, ôm một bên mắt quỳ rạp xuống nền cỏ xanh mướt, và máu, rất nhiều máu từ hóc mắt của cô trào ra. 

  Xói xả, nhuộm đỏ cả thảy. 

  Đau đớn này chẳng là gì cả, cô từng mất đôi mắt một lần rồi... khi còn là đứa trẻ nắm trong tay đám thối nát của thượng tầng láng Lá.

  Không, không.

  Kitari khốn đốn quỳ trên đất, đối diện là gã đàn ông đầy dầu mỡ đáng khinh, tay vẫn chưa hạ nòng súng còn vươn mùi khói. Tên khốn cười khoái trá, họng súng lại hướng đến đứa trẻ bị hắn cưỡng ép giam cầm, nụ cười của hắn lại ngày càng kinh tởm, méo mó, xấu xa. 

     "Tốt, giờ thì," Hắn kéo dài thanh âm, lại gạt chốt, viên đạn vang lên lạch cạch một tiếng đầy rõ ràng bên trong ổ, "Hahaha, nhân loại ngu xuẩn thấp hèn, ngươi phải chết vì dám đứng trước mặt ta!" 

  Là một Thiên Long Nhân, là "thần" của thế giới này, hắn có quyền giết bất kì ai hắn thích, hắn có thể cướp bất kì con đàn bà nào hắn muốn, cũng có thể tùy tiện vứt bỏ kẻ nào làm hắn buồn hắn. Nhân loại là thứ tầm thường, là nô lệ trong mắt hắn ta. 

  Như con ả với đôi mắt đen láy đầy ngạo mạn kia vậy. 

  Nếu ả ngoan ngoãn làm thiếp thân thay cho con đàn bà vừa chết kia thì đâu đến mức bị hủy đi đôi mắt chứ, hắn thích cái xinh đẹp trong đó vậy mà. Gã Thiên Long Nhân tiếc nuối thở dài, sau lại tùy tiện làm bị thương đứa trẻ non dại vừa mất người thân duy nhất của em. 

  Kitari hai tai lùng bùng chẳng rõ thanh âm, kì quái thay lại thật rõ ràng nghe được tiếng gào thét của em. Con bé hẳn là đau lắm.... Cả người cô lúc này tê dại, dù chỉ là một chút cũng không đau đớn... Không, có lẽ đã đau đến mức mất cả xúc quan rồi cũng nên.

  Đôi mắt... phải, hắn đã đáp ứng cô chỉ cần cô chịu được một thương thì sẽ buông tha cho em, chỉ không ngờ hắn vốn đã thân thủ muốn giết người. Cũng phải thôi, không đúng sao? 

  Kẻ có quyền, có tiền lại tâm lí vặn vẹo, ai mà không như thế? Cao tầng làng Lá cũng thế. Đáng lí cô phải nhìn rõ rồi mới phải. 

  A, chỉ sai một chút liền mất đi đôi mắt này sao? Cô hẳn là như vậy cảm khái một câu, trong lòng lại đặc biệt thanh tỉnh. Vì đau chăng? 

  Kitari không tính là mỉm cười, chỉ đơn giản nhếch nhẹ lên khóe môi ngẩng đầu nhìn tên hủ bại thối nát của xã hội. Gương mặt đã một nửa bị máu che kín, nước da vốn trắng nay lại càng tái nhợt vì mất máu. Cô hơi lảo đảo đứng dậy, một bên mắt sắc lạnh lại thâm trầm nhìn. 

     "Sao sao, muốn tiếp tục mua vui cho ta sao~" Gã Thiên Long Nhân cười sằn sặc, giọng điệu đáng khinh đầy ghê tởm.

  Kitari thở ra nhẹ nhàng, giết hắn thôi. 

  Chớp mắt.

  Chỉ là cái chớp mắt ngắn ngủi, hắn ta chết rồi. Vài cái đen loáng lại sắc nhọn shuriken ghim vào cuốn họng, mi tâm cùng đôi mắt, cứ như vậy giết chết cái thân thể mập mạp của hắn. Kitari tiếc nuối, ném lệch rồi a.

  Đôi mắt, thực quan trọng đâu....


####

  Lâu rồi ko viết, viết một cái là viết bi kịch a~

END CHAPTER 

07.08.2023

Mutori

Mutori

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Naruto] Uchiha ClanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ