Phòng quan sát trận giao Chú thuật của hai trường cao chuyên Tokyo và Kyoto hiện tại đang đầy dấu hỏi chấm.Cái thứ nhất hỏi, vì sao lại có những Chú Thuật Sư mạnh mẽ và tài giỏi như vậy mà Cao tầng không biết đến.
Cái thứ hai hỏi, Chú thuật mà họ sở hữu gọi danh Sharingan kia thực chất hoạt động thế nào.
Cái thứ ba hỏi, cũng là cái quan trọng nhất chính là liệu có thể lôi kéo hay không.
Câu trả lời Gojo Satoru đưa ra rất nhanh gọn: "Không."
Vì sao á? Vì đơn giản là những người kia đéo có quan tâm gì xất, được chưa? Nhà Uchiha thậm chí còn chẳng buồn lưu tâm cái gọi là Nguyền hồn Chú linh cần thanh tẩy là cái quần gì, họ chỉ châm châm vào việc họ muốn.
Thế thôi.
Bên chiến trường, Todo và Obito cùng nhau đánh Itadori và Madara.
Thắng thua rõ rồi đó =))
Nói vậy thôi chứ Obito với Madara không có đánh nhau kiểu nhẫn thuật bùm chíu đâu, mở Sharingan rồi ảo thuật chết nhau à. Nhìn vào chỉ như kiểu hai ông đang đấu mắt... à thì cũng đúng mà nhể?
Todo và Itadori lại chơi thể thuật với nhau banh nhà lồng, cây đổ cũng kha khá đó.
Hai ông cháu nhà Uchiha đấu mắt chán rồi thì Madara trực tiếp tìm Todo chơi đùa trong khi Obito đi khiêu chiến Kitari.
Tình hình là Itachi ngồi phòng giám sát mà cười cười không thôi, dù phía lão Nhẫn Giới Tu La nào đấy hầu như bọn quạ khó lòng mà theo dõi kịp nhưng như vậy càng khiến cho các Chú Thuật Sư biết sức mạnh của lão ghê gớm tới nhường nào.Phần bên phía Shisui thì đang cùng Kitari ngồi xem Kugisaki Nobara và Nishimiya Momo đánh nhau, đến cuối cùng lúc cô nàng tóc nâu chuẩn bị kết liễu đối thù thì một viên đạn lao tới.
Kitari "vô tình" ném một chiếc shuriken làm chệch hướng viên đạn, chính thức khiêu chiến Shisui ở đội bên kia chiến tuyến. Cô cười cao ngạo nhìn đến anh:
"Chơi một trận ra trò nào, Shisui."
"Chiều cậu vậy, Kitari." Anh chàng tóc xoăn cũng theo đó đứng dậy đáp.
Lời vừa dứt cũng là khi trận chiến bắt đầu.
Uchiha tóc xoăn từng được mệnh danh là Thuấn Thân Shisui và không hổ với tên đó, anh hiển nhiên rất nhanh nhẹn và liên tục ra đòn hiểm yếu, tuy nhiên với kẻ được xem như Thể thuật mạnh nhất Uchiha năm đó thì Kitari không thể kém cạnh.
Trận chiến giữa hai cái thượng nhẫn này diễn ra rất nhanh, âm thanh xé gió và vũ khí va chạm kịch liệt, Nobara bị ép phải nép vào một góc cũng phải buông lời cảm khái. Nhỏ cứ nghĩ Kitari đã nhanh lắm rồi, cho đến khi biết được hóa ra còn nhiều người nhanh như thế nữa và họ thậm chí còn đến từ cùng một gia tộc!
Hai cái quạt tròn dừng lại, trên tay thủ sẵn kunai.
"Thực lực ghê gớm ghê~" Kitari cười cười.
"Cậu cũng thế." Shisui cũng mỉm cười, toàn thân toát ra sát ý.
Chà, họ là nhẫn giả mà, nhớ không? Chiến đấu mà thiếu đi sát ý thì không thể đánh hăng được đâu. Đồng thời khai triển Nhãn thuật, nòng nọc xoay tròn một cách chóng mặt trong khi lại tiếp tục lao vào đánh nhau.
Obito đột ngột xuất hiện rồi hạ gục Nobara trong nháy mắt, thong thả bảo: "Nè hai đứa, cho chú mày chơi cùng chứ?"
Trận chiến lần nữa dừng lại nhưng không quá hai giây sau đã lại tiếp tục, lần này là một trận tay ba hết sức căng thẳng. Uchiha đánh Uchiha rồi lại bị Uchiha đánh trả, không màn phe Tokyo hay Kyoto, họ cứ thế nhằm đối thủ mà tấn công.
Kết quả là thể thuật không ăn thua với cái nư phá hoại của quạ tròn gia, đương lúc định mang Susano'o ra mà tiếp tục thì trên trời xuất hiện một màn đen từ từ lan ra.
Madara cho hay tay vào ống tay áo quan sát một chút, đối diện là Todo đang chìm trong ảo thuật của lão và Itadori bị thương khá nhiều khi đánh một đấu một với Todo trước khi lão cắt ngang.
"Giỏi ghê...." Cậu trai trẻ chợt cảm thán khi thấy Madara khống chế Todo chỉ trong một cái chớp mắt.
Lão ngáp dài, hóa giải ảo thuật cho tên đô con rồi quay lưng đi về phía khu trường học, Todo hoàn hồn như tỉnh dậy sau một vòng quanh địa ngục, hắn chưa bao giờ trải qua điều gì... kinh khủng như vậy....
Rốt cục thì đôi mắt đỏ ấy có uy lực đến nhường nào?
Uchiha có uy thế ra sao?
"Chuẩn bị đi lũ ngốc, địch tới đấy." Madara nở nụ cười dữ tợn đầy khát máu với đôi đồng thuật ba châu ngọc đã biến thành hoa văn kì lạ: "Mà, chắc cũng là tép riêu thôi."
####
09.01.2022
END CHAPTER
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Uchiha Clan
Hayran KurguGiả dụ như, Itachi có một người chị gái, Nó không thoát khỏi cuộc thảm sát đêm đó, Chỉ khác ở điểm, nó tự nguyện hi sinh vì Sasuke. Và nếu, Có một ngày nọ, Khi những tộc nhân Uchiha tiêu biểu vì một lí do nào đó mà sống lại, Sau đó còn rất tri kỉ đi...