7. Rắc rối đến rồi! [Có viết lại]

1.2K 124 9
                                    

Cảnh báo: Ai không thích SasuNaru/NaruSasu có thể bỏ qua đọan cuối.

_____

  Kitari vì một lời nói vô âu vô lo mà bị đem đi làm bao cát của vị tộc trưởng đầu nhím nào đó, mỗi ngày ăn hành thay cơm cấm có sai. Cô khóc cũng không khóc ra được hai dòng sông, đành ngậm ngùi tiếp tục làm bao cát, chờ đến khi gọi ra được một cái Susano'o toàn chân thể. 

  Tiếc là còn chưa đợi tới ngày đó, thiếu nữ một phát nhảy lên cảnh giới cao nhất, hậu quả của việc kiềm chế lâu ngày chăng? Ai biết được.

  Nhưng sau sáu tháng rèn luyện dưới cường độ ăn hành nhiều hơn ăn cơm, Kitari Uchiha đã chính thức bước đến một giá trị bạo lực mới, dù cứ lần nào quẩy cùng Madara là lại ngập hành lần đó, nhưng cô vẫn rất yêu đời, ngày nào cũng kiếm chuyện đánh với lão ta.

  Giờ cơm trưa đầu tiên sau sáu tháng của Kitari, thiếu nữ vui vẻ nấu rất nhiều món ngon, dù người ngoài nhìn vào chẳng thể thấy cái gì trên nét mặt bình tĩnh và lạnh lùng kia, nhưng chỉ cần tiếp xúc nhiều một chút như bốn vị nam tử nào đó, thì dễ dàng nhìn ra nét cười trong đáy mắt.

  Kitari thực chất có chút giống Madara, tính khí đôi lúc rất máu chiến, nhưng gương mặt thì bất biến giữa muôn vàn thay đổi, chỉ có đáy mắt sẽ ánh lên một tia xúc cảm. 

  Obito bây giờ đã là một ông chú ngoài bốn mươi, nhưng tính tình thì vẫn lúc này lúc kia, thích cà rỡn nhưng sẽ thực sự nghiêm túc khi cần. Dù đa số đều sẽ là khi đánh người. Ngoài việc này ra, hắn vẫn thích khiến người ta thần kinh tê liệt vì mấy việc làm của mình.

  Chẳng hạng như hắn đeo cái mặt nạ Tứ chiến boss rồi đòi xuống chợ mua đồ, xong sẽ ghé thăm Hokage Đệ Thất một chuyến..... Nếu như có đủ giá trị vũ lực, Kitari hứa sẽ đánh chết hắn.

  Shisui và Itachi thì lại là trai ngoan chính hiệu, hiền lành dễ thương, đảm đang tốt bụng, còn tình nguyện dùng thuật Biến hình để đi làm việc kiếm thêm thu nhập, Kitari thật sự cảm thấy may mắn vì mình có hai người này ở cạnh.

  Quay về với giang bếp thân thuộc, cô thiếu nữ vừa bày xong món cuối cùng ra bàn, từ ngoài phòng khách đã có bốn cái nam hài lao vào ngay lập tức mà không cần phải kêu phải gọi. 

  Họ luôn biết Kitari nấu ăn thực ngon, mỗi món ăn làm ra đều không giống người khác, có một hương vị rất riêng biệt. Vậy nên hôm nay cô có tâm trạng nấu nướng tốt, họ cũng có tinh thần ăn uống tốt.

  Bữa cơm diễn ra rất suôn sẻ và ấm áp theo một cách rất Uchiha.

  Tất nhiên không hề có đánh nhau vì một miếng thịt như hơn sáu tháng trước đây. 

  Vì giờ có mà đánh, Naruto sẽ phải xây lại cả Konoha.

  Sau khi ăn trưa, cả trang viên lại rơi vào trạng thái tĩnh lặng, ánh nắng chói chang và rực rỡ, phủ lên khu nhà truyền thống của Uchiha một lớp hào quang xinh đẹp. 

  Bên trong gian phòng khách rộng lớn là hình ảnh năm con người với năm trạng thái khác nhau, nhưng họ đều im lặng.

  Kitari ngáp dài một cái, lười biếng trở mình rồi nhắm mắt, an an tịnh tịnh đi vào giấc ngủ.

[Naruto] Uchiha ClanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ