14. Rắc rối mới

785 100 2
                                    


  Lão trưởng tộc Uchiha chán nản nhìn khung cảnh bản thân (lại) bị vây đánh, chỉ khác ở chỗ lần này là những sinh vật dị hợm, tởm lợm và kì quặc. Madara thở dài, đôi ngươi đen láy sau cái chớp mắt hóa thành màu đỏ rực của máu, nòng nọc con xoay tròn thành nhiều vòng rồi dừng lại.

  Những thứ tởm lợm và kì dị kia có lẽ chẳng chịu được áp lực từ ảo ảnh của gã tộc trưởng Uchiha, chẳng mất mấy giây thôi thì đã vỡ tung thành những mảng màu đen tím xanh, vương lên người hắn loang lổ như máu.

  Madara khịt mũi, khó chịu ra mặt khi bộ yukata của lão lại bị vấy bẩn bởi thứ chất lỏng hôi hám.

  Chỉ thật may mắn rằng chúng đã tự mình bốc hơi mất.

  Giá mà thứ mùi của chúng có thể bay màu theo thì tốt quá.

     "Ố là la~ chúng ta tìm được một người vô cùng tiềm năng này." 

  Giữa không trung xuất hiện cái gã đầu trắng với đôi mắt bị che bởi băng vải đen, Madara không chút biểu cảm với thái độ phởn phơ của gã đối diện.

     "Ể~ Sao không trả lời vậy kìa? Mà, thôi kệ đi, cùng tôi về nhà đi ông chú." 

  Madara khịt mũi: "Khỏi đi nhóc."

     "Đừng lạnh lùng vậy chứ ông chú~ Tôi sẽ buồn lắm đó." Gã đầu trắng lại giở giọng nhây nhoi của mình khiến Madara hơi nhăn mày.

  Từ rất cao trên trời xanh vọng xuống tiếng gọi lớn của nữ nhân, cắt ngang cuộc trò chuyện chưa kịp bắt đầu của hai vị nam tử mạnh nhất:  

     "MADARA!"

 Rồi chỉ cần thêm một giây sau đó đã thấy một cái bóng đen đập mặt vào sàn bê tông cứng.

  Đó chẳng phải ai khác ngoài Kitari của chúng ta nữa các bạn ạ, một cái thiếu nữ tóc đen mắt đen lòm còm bò dậy, cả người chẳng xuất hiện lấy một vết xước nào. Cô nhăn mày nhìn gã tộc trưởng đầy uất ức:

     "Sao ông không đỡ tôi lại chứ?"

     "Sao ta phải làm thế?" Lão nhướng đôi mày nhìn tới, vẻ mặt bày ra sự khiêu khích đến ngạo mạn.

     "Tôi là hậu bối của ông đó! Ông đối xử với hậu bối của mình vậy sao?!" Kitari hét lớn và lại một lần nữa tìm đến tô cháo hành như thường lệ.

  Madara không chút dấu vết thở dài, lão hiện tại muốn cho cái nữ tộc nhân kia một đấm thật mạnh, tốt nhất là nằm luôn cho lão khỏe người. 

     "Ủa? Ai trên đó thế?" Uchiha cô nương không quan tâm lão nữa, nheo đôi mắt đen láy nhìn về gã tóc trắng: "Sao anh bay được thế?"

     "Thế sao em gái đây rơi từ trên cao xuống thế?" Gã lại cười và hỏi ngược lại Kitari bằng thái độ vừa rồi.

     "Ông thấy không Madara, người lạ còn quan tâm tôi hơn ông đấy!" Cô châm chọc lão ta bằng một cái nhìn trách móc, sau lại tỏ ra thất vọng: "Ai nói ông là một Uchiha vậy chứ.... Sai thiệt sai mà."

  Còn ai đó lại chẳng có một lời nào mà sút thẳng vào mông thiếu nữ một cú, khiến cô suýt chút cấm đầu ngã khỏi sân thượng của căn nhà hoang. Kitari bực mình quay ngoắt lại, không thèm màn tới gã tóc trắng lạ mặt với thái độ phởn phơ thiếu đòn, trực tiếp nhảy vào đánh nhau với Madara.

[Naruto] Uchiha ClanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ