RAN x RINDOU x SANZU

9.4K 409 42
                                    

Đây là 18+ ai chưa đủ tuổi đề nghị clickback chúng tôi không chịu trách nghiệm về các vấn đề xảy ra.

Ran và Sanzu top.

Rindou bot.

Có yếu tố 3P, BL.

Tôi viết để cho vui thôi nên cũng không soát lại nên chỗ nào vô lý hoặc không hợp lý thì làm ơn vứt não bỏ qua :))))

___ Giải phân cách ngầu lòi ____

Ở Phạm Thiên, không ai là không biết mối tình đầy ngang trái giữa anh em nhà Haitani và Sanzu. Không ai có thể ngờ rằng Sanzu Haruchiyo – người simp chúa thủ lĩnh Mikey của họ lại có thể phải lòng người khác đặc biệt lại là một người con trai.

Còn anh em nhà Haitani thì đã đồng hành với nhau từ nhỏ, Ran – một người anh mẫu mực luôn yêu thương và bảo vệ em mình lại không thể ngờ rằng anh lại phải lòng em trai mình từ cái nhìn đầu tiên.
Và Rindou người bị kẹt ở giữa lại không thể ngờ được rằng tri kỷ cả đời của mình lại là đàn ông, mà lại còn là hai người trong đó có một người là anh trai ruột, một người là kẻ điên nghiện vitamin A.

Đúng là người tính không bằng trời tính.

___ Giải phân cách đáng yêu ___

Hôm nay là Giáng sinh, một người ghét lạnh như Rindou vẫn phải ra đường làm nhiệm vụ do Mikey giao. May mắn thay cậu được làm cùng với Kakuchou nên không phải làm gì nhiều, chỉ cần đứng im nhìn Kakuchou làm xong rồi về là được.

Cậu nhớ vòng tay của Ran với Sanzu quá! Mua đông lạnh lẽo như này mà được hai người họ ôm thì còn gì bằng.

- Này Rindou bên này xong rồi về thôi!

Trong lúc cậu không chú ý thì Kakuchou đã giải quyết xong hết.

- Được rồi lên xe về căn cứ thôi!

Rindou nói xong liền lên xe luôn không chờ nữa vì cậu lạnh lắm rồi. Chiếc xe đưa cậu và Kakuchou về căn cứ, trong lúc đó cậu đã ngủ gục mất không biết vì lý do gì.

___ Giải phân cách đáng yêu ___

Rindou tỉnh dậy, cậu cảm thấy mình đang nằm trên một chiếc giường lớn, mắt bị bịt bằng tấm băng đen.
Nhưng kỳ lạ là cậu thấy gió lùa dưới chân, trên đầu hình như có cái cài tóc, cổ cậu còn được đeo một chiếc choker, theo chuyển động của cậu nó còn kêu "reng reng".

"Họ đang coi mình là thú cưng sao". Trong khi cậu đang ngẩn ngơ thì chợt nghe thấy chất giọng quen thuộc.

- Nhìn kìa anh vợ Rin-chan dậy rồi kìa!

- Phải Rinrin dậy rồi!

Kẻ tung người hứng, nghe cái giọng mà muốn đấm. Vì là một trong những thành viên cốt cán của Phạm Thiên, Rindou đương nhiên là có khả năng cảm nhận nguy hiểm nên cậu biết chắc rằng sắp có chuyện không ổn sẽ đến với cậu.

[TokyoRevengers] Những chiếc đoản 'nhỏ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ