Các CP:
- AllMikey
-Smiley x Angry
-Ran x Rindou
-Kahuchou x Izana
-Kauchou x RindouAi mà có NOTP trong này thì out dùm nhé, đừng ở lại rồi buông lời cay đắng
___...___
Mikey, Rindou và Angry là bạn vô cùng thân. Dù cùng trong một nhóm bạn thân với nhiều người, nhưng ba người vẫn thân thiết với nhau hơn cả. Bởi lẽ, họ có những bí mật chẳng thể nói ra, chẳng thể chia sẽ khá tương đồng, nên họ tìm đến nhau và trở nên thân thiết.
Mikey có một bí mật, rằng em thích mấy gã bạn thân của mình. Tính em khá là trẻ con nên luôn như là con mèo nhỏ được mọi người cưng chiều. Đặc biệt là mấy người bạn của em. Cũng vì ở cạnh nhau lâu ngày mà sinh ra tình cảm trên tình bạn.
Mọi người thường nói 'Thích là phải nhích'. Nhưng em một lúc thích nhiều người như vậy, nếu mà nói ra, em sợ họ sẽ ghét em. Không chỉ họ, mà tất cả sẽ gọi em là đồ hồ ly tinh, đồ bắt cá nhiều tay. Em không muốn như vậy.
Angry có một bí mật, rằng bé thích anh trai mình. Bé là người hơi nhát, mặt lúc nào trông cũng cáu gắt, khiến mọi người không dám tiếp cận, khác hẳn hoàn toàn với anh trai của bé. Anh ấy là người lúc nào cũng tươi cười, luôn lịch sự với người khác. Dù cho anh ấy có bị đám bạn thân nói là Ác Quỷ đội lốt Thiên Thần, thì bé vẫn ngưỡng mộ anh lắm, vẫn yêu anh lắm.
Rindou cũng có một bí mật giống Angry, cậu yêu anh trai mình. Anh trai cậu là con cả của gia tộc, trong tương lai có khả năng là người thừa kế rất cao. Anh ấy như một quý ông thực thụ, một doanh nhân thành đạt. Bất kể có sự kiện lớn nhỏ của gia tộc hay trong giới thương lưu, anh ấy đều có mặt và trở thành tâm điểm. Khác hẳn so với cậu, tại cậu không thích những thứ ấy. Anh khiến tâm trí cậu tràn ngập hình bóng anh, khiến tim cậu đập nhanh khi ở gần.
Mọi người thường nói 'Tình yêu không có lỗi'. Vậy tại sao họ yêu anh trai mình lại sai, lại là điều cấm kỵ. Họ sợ khi lộ ra, họ sẽ bị gia tộc ghét bỏ, thậm chí có thể bị xử tử. Nhưng thứ họ sợ hơn cả là sợ anh biết được sẽ xa lánh họ. Họ chỉ có mình anh thôi.
Chung nỗi sợ khiến ba người rất thân thiết với nhau. Cũng đúng thôi, những người bạn thật sự chưa chắc là những người cùng sở thích, mà những người cùng nỗi khổ sẽ trở thành bạn thật sự. Họ đồng cảm với nhau, cùng nhau an ủi vượt qua những sóng gió của cuộc tình.
Cứ tưởng, họ có thể từ từ tiếp cận, từ từ yêu lấy người thương, từ từ bắt đầu một mối tình trong mộng. Thế nhưng, cô ấy xuất hiện và đã làm thay đổi mọi thứ.
___...___
Ngôi trường của họ là ngôi trường nằm trong hệ thống giáo dục tư nhân cấp cao của Nhật Bản. Nơi này không phải là có tiền thì vào được, mà chỉ cần có tài. Nơi đây tập trung đào tạo những nhân tài trên khắp Nhật Bản, là ước mơ cửa bao du học sinh.
Tất nhiên, chất lượng học tập cũng đi kèm với giá cả. Học phí của ngôi trường thuộc dạng đắt đỏ trên thế giới. Những học sinh không đủ khả năng đóng tiền học phí thì sẽ ký một bản cam kết với trường là sau khi học xong sẽ phải ở lại và làm việc cho trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TokyoRevengers] Những chiếc đoản 'nhỏ'
NouvellesTruyện này làm ra chắc để viết pỏn và thanh thuỷ văn :))))