LỠ (2)

1K 125 64
                                    

Một chút hàng cho tuần mới nhé mọi người.

Đọc vui vẻ nha

___...___

- Mikey à, mình xin lỗi về chuyện hôm qua nhé, đáng ra mình không nên như vậy.

Ả đứng trong lớp và xin lỗi cậu thật to. Ắt hẳn là muốn mọi người nghe thấy chuyện này. Mikey thừa biết là ả muốn dùng nhục kế để lấy sự thương hại từ mọi người, muốn mọi người đổ lỗi lên đầu em.

- Ồ, cậu suy nghĩ đúng rồi đấy. Không sao, tôi sẵn sàng tha lỗi cho cậu mà.

Em nở nụ cười thân thiện, tiến lại gần mà đặt tay lên vai ả vỗ về. Trông mặt ả kìa, không ngờ tới phải không.

- Mày còn nói là lỗi tại cô ấy ư, rõ ràng là do mày đẩy cô ấy trước mà. – Trông kia, mấy gã kia đang lên tiếng bảo vệ một con ả tham lam ư.

Lời nói của mấy gã khiến cả lớp đang im lặng bỗng chốc trở nên ồn ào.

- Sano đẩy cô ấy sao, khó tin thật.

- Sano không đánh con gái mà, làm sao mà thế được.

- Nhưng mấy người kia là bạn thân của Sano mà, chắc không nói dối đâu.

- ...

Đến lúc này, Mikey mới lên tiếng thêm lần nữa.

- Nè nè Ken-chin, từ bao giờ mà mày lại đánh giá một sự việc bằng cách nhìn một phần của vấn đề vậy? – Em vẫn tươi cười hỏi gã.

- Mày vốn dĩ rất thông minh cơ mà, sao bây giờ lại thiển cận như vậy, cả chúng mày nữa. Chính chúng mày mới làm tao thất vọng đấy.

Đấy, nhìn thấy không, cách họ bênh vực ả cứ như bị bỏ bùa vậy. Em chắc rằng, đây không phải bạn em, không phải người em thương nữa. Nhưng nhìn những gương mặt ấy, em vẫn đau đáu trong lòng, em hy vọng một ngày nào đó họ sớm tỉnh ngộ, hy vọng một ngày nào đó họ sẽ trở lại là những người mà em thương.

- Rindou, Angry, đi thôi! – Em đường hoàng bước ra khỏi lớp với bao ánh nhìn, mặc kệ lũ kia đang nhìn em với vẻ ghét bỏ.

- À quên nữa. Tôi hy vọng cậu đã thật nhận ra lỗi lầm của mình và cũng hy vọng lần sau cậu đừng phạm phải nữa nhé.

Bước ra tới cửa, em ngoảnh lại nở nụ cười tỏa nắng mà nói với chất giọng nhẹ nhàng, như Thiên Thần được Thượng Đế ban xuống để vị tha cho những con người tội lỗi.

Nói rồi, họ hiên ngang bước đi trước con mắt ngỡ ngàng của toàn thế mọi người. Thật ra, mấy người trong lớp biết cả đấy, biết rằng Mikey chẳng làm gì, biết rằng cô ả thật ra chỉ dựng chuyện. Nhưng họ vẫn sợ hãi mà tránh xa em và cả con nhỏ ngu xuẩn kia nữa.

Ả ta không ngờ tới em sẽ bật lại ả như vậy. Kế hoạch này của ả lần này không lỗ cũng chẳng lãi. Nhưng Mikey không đánh con gái, nên tạm thời ả vẫn chưa cần lo. Hơn hết, bên cạnh ả vẫn còn những người khác, ả sẽ chẳng thể gục ngã ngay lúc này.

___...___

Hôm nay là một ngày trời đông giá lạnh, do có tuyết nên còn lạnh hơn mọi hôm. Angry định sẽ nấu cho anh trai mình mộ bữa thật ngon. Dù sao ở trường, bé cũng là trưởng CLB Nấu ăn mà. Nhưng sáng nay, khi bé chuẩn bị đi mua nguyện liệu, thì Smiley thông báo là sẽ mời cô ta đến nhà vào ngày hôm nay và yêu cầu bé chuẩn bị một bữa ăn hai người thật thịnh soạn.

[TokyoRevengers] Những chiếc đoản 'nhỏ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ