Chap này tôi đăng lại thôi, vì tôi thấy nó bị lỗi hiển thị. Mọi người đọc vui vẻ nha.
___...___
Warning: R16.
Có yếu tô RanRin.
___...___
Hôm nay vẫn như bao ngày bình thường khác của Phạm Thiên, tất cả mọi người đều đi làm nhiệm vụ của mình, chỉ khác là Sanzu, Mikey và Rindou lại chẳng có việc để làm.
Đối với Sanzu, thì đây là một cơ hội tốt để vun đắp tình cảm với thủ lĩnh, cũng là cơ hội để hắn vào phòng thí nghiệm mà tạo ra những loại thuốc mới. Tất nhiên là hắn sẽ bế theo thủ lĩnh cùng bịch Taiyaki trên tay và đi tới phòng thí nghiệm. Và điều đó đồng nghĩa với việc Rindou phải ở lại phòng làm việc chung một mình.
Sanzu đã nghĩ rằng thằng đầu sứa ấy sẽ chơi game cho qua ngày hoặc đi tra tấn mấy kẻ tù của tổ chức bằng mấy đòn bẻ khớp. Nhưng không, cậu ta lại xách mông lên khỏi ghế và đi theo hai người họ, Sanzu muốn chửi lắm nhưng thủ lĩnh đang ở đây, phải nhịn thôi.
Cả ba bước vào phòng thí nghiệm, hàng loạt chiếc đèn cảm ứng trong phút chốc sáng lên, soi rọi những chiếc bình đầy màu sắc đang được đựng trong tủ kính. Mặc kệ Sanzu, hai người kia nhanh chóng đi tới chiếc sopha dài rộng mà ngồi xuống làm việc riêng của mình.
Hắn thì cũng mau chóng bắt tay vào việc pha chế, trông hắn cứ như một bartender thực thụ vậy. Hắn muốn thể hiện lòng trung thành với Vua bằng cách tạo ra những loại thuốc mới, nhưng cái tên đầu sứa ấy cứ chiếm hết sự chú ý của Vua. Vì quá bực tức, hắn mới đổ toàn bộ các dung dịch ấy lại với nhau và 'BÙM'.
Một vụ nổ lớn đã xảy ra tại phòng thí nghiệm, dù chưa biết bên trong như thế nào, nhưng bên ngoài đã loạn thành mức gà bay chó sủa, đám thuộc hạ ngay lập tức gọi toàn bộ các thành viên cốt cán để báo về vụ việc này. Ran và Takeomi là hai người chạy về sớm nhất, một phần vì họ đã xong nhiệm vụ, phần còn lại vì họ lo cho em trai của mình.
___...___
Bước về tới nơi, Ran nhanh chóng nhập mật khẩu phòng thí nghiệm, cánh của mở ra, một làn khói hồng ngay lập tức trào ra bên ngoài, để lộ hình ảnh ba người con gái với nhan sắc tuyệt vời.
Khoan đã, Phạm Thiên làm gì có con gái. Hai người họ dụi mắt, nhìn kỹ lại một lần nữa thì đó vẫn là Rindou, Sanzu và Mikey, nhưng là bản nữ.
- Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra vậy. – Ran không tin được vào mắt mình, đứa em trai nhỏ của mình đã biến thành một thiếu nữ xinh đẹp, mắt to tròn, da trắng nõn, cặp đào căng tròn vừa tay, trông rất ngon.
- Vậy là mình có thêm em gái sao. – Takeomi cũng khá bất ngờ khi thằng em vốn rất men nay lại thành con gái trông liễu yếu đào tơ.
- Có chuyện gì vậy? Hả... Boss... Mấy người... - Kokonoi cũng nhanh chóng chạy về để xác định thiệt hại, nhưng anh lại bắt gặp cảnh tượng này.
Phía bên ba người kia cũng đã nhận ra tình hình lúc này, Sanzu cáu điên lên, đổ tất cả tội lỗi lên đầu Rindou.
- TẠI MÀY ĐẤY THẰNG ĐẦU SỨA, TẠI MÀY NÊN MỚI XẢY RA CHUYỆN NÀY ĐẤY. – Sanzu gắt gỏng mắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TokyoRevengers] Những chiếc đoản 'nhỏ'
Short StoryTruyện này làm ra chắc để viết pỏn và thanh thuỷ văn :))))