Vừa đọc vừa nghe nhạc cho hay nha mọi người
___ Đọc vui vẻ nhá ___
- Nè Ken-chin, anh đã từng yêu em chưa.
- Anh vẫn luôn yêu em mà, Ema.
- .... Vâng! - Anh lại nhớ nhầm nữa rồi!
___...___
15 tuổi.
Cái tuổi thanh xuân đẹp nhất, cái tuổi bắt đầu cuộc sống cấp ba nổi loạn cùng nhiệt huyết và sức sống căng tràn. Cái lứa tuổi theo tâm lý học thì vẫn là trẻ em, nên vô lo vô nghĩ, nên được vui vẻ hạnh phúc trong vòng bảo hộ của gia đình.
Vậy mà em lại phải chịu quá nhiều đau thương. Bạn giết anh trai, bạn giết người cùng em lớn lên, em gái bị người ta giết, anh trai khác mới gặp chưa được bao lâu cũng bị người ta giết nốt.
Thế nhưng anh vẫn luôn ở bên em, giữ cho bản năng hắc ám trong em không nắm quyền kiểm soát. Anh đã từng là người yêu của em gái em, họ đã từng rất yêu nhau. Tuy không biểu hiện, nhưng em biết anh rất yêu em ấy.
Khi em ấy mất, anh đã yêu em. Em biết, đối với anh, em chỉ là người thay thế. Nhưng dù sao thì chúng ta cũng đã có khoảng thời gian rất hạnh phúc. Chúng ta đã có một thời là cả thế giới của nhau.
Cho đến hôm đó, em gặp cô ấy. Cô ấy rất giống em gái em, từ tính cách đến ngoại hình. Em rất nhanh thân thiết với cô ấy, coi cô ấy giống như em gái mình. Nhưng có lẽ anh không như thế.
Một hôm anh chủ động gọi em đi hẹn hò, em đã nghĩ có khi anh ấy đã chấp nhận đoạn tình cảm này. Em đã rất hạnh phúc.
Buổi sáng hôm ấy, chúng ta cùng nhau đi công viên. Và đến buổi chiều, khi những hạt mưa nhẹ nhàng rơi xuống, chúng ta cùng nhau dầm mưa đến ngôi đền mà khi còn trẻ chúng ta thường đến. Nơi đó luôn khiến em bình tâm. Ấy vậy mà, những lời nói của anh lại khiến lòng em như nổi bão.
Anh nói mình chia tay đi, người anh thích là cô ấy. Anh chỉ nói một câu rồi quay đầu bỏ đi.
Anh bỏ em rồi! Cùng tình cảm ngần ấy năm cũng chẳng thể bằng người đến sau. Mọi cố gắng em bỏ ra đều là vô nghĩa rồi. Chúng ta đã quen nhau mười năm, vậy mà chẳng bằng người quen anh mới vài tháng.
Em yêu anh nhiều lắm, đến mức mà sẵn sàng ở bên cạnh anh dù anh chỉ xem em là người thay thế. Em thua rồi, thua ngay từ lúc anh chọn cô ấy, em chẳng thể sánh với cô ấy.
Chúng ta đã từng là tất cả của nhau. Thế mà bây giờ nói buông là buông sao. Em không cam tâm, nhưng cũng chẳng thể làm được gì. Em chỉ có mỗi mình anh thôi.
Rõ ràng cô ấy mới là người thứ ba, vậy mà sao em thấy mình mới chính là người thứ ba vì giờ đây anh đã xem cô ấy là tất cả. Em đã mất cả bạn thân lẫn người yêu.
Em chấp nhận việc em không thể sánh với cô ấy, nhưng mười năm, nói xa là xa sao. Em đau lắm! Nhưng em lại chẳng thể trách ai cả, tình yêu đâu có lỗi. Có lẽ em đã sai từ ngày đầu tiên, khi em chấp nhận ở bên anh. Mà bây giờ lỗi của ai thì cũng như vậy thôi, dù sao thì anh cũng thay đổi rồi.
Nằm xuống sân trước của ngôi đền, em hy vọng nỗi đau này sẽ được cơn mưa cuốn trôi. Em cũng không biết dòng nước đang chảy ra từ mắt em là nước mắt hay nước mưa nữa, nhưng nó ấm lắm, nó cứ như đang an ủi em vậy.
Nếu mất anh rồi em sẽ như thế nào nhỉ? Bản năng sẽ chiếm lấy lí trí. Có khi lúc đó, em sẽ giết cả anh và cô ấy. Em không muốn như thế. Em yêu anh, em muốn anh hạnh phúc. Có lẽ em đã quá tham lam khi chỉ muốn nhận được một chút yêu thương từ anh.
Em ghét bản thân mình lắm! Có sức mạnh vô địch nhưng cuối cùng vẫn mất đi mọi thứ. Cuộc đời em chỉ toàn là đau khổ!
Em đứng dậy lê từng bước chân nặng trĩu. Em muốn ra biển. Dù cho biển lúc này có ảm đạm như một con quái vật đang ngủ say đi nữa, em vẫn muốn ngắm nhìn nó.
Bước trên dải cát vàng, từng cơn gió biển nhẹ nhàng xoa dịu mái tóc em. Bỏ lại đôi giày trên bãi cát, em bước đôi chân trần ra biển, nước biển lạnh lắm, như trái tim em vậy.
Biển bao bọc em như lòng mẹ, đã từ lúc nào mà em thấy biển ấm lắm. Nếu có thể, em hy vọng mình sẽ hạnh phúc.
___
"Bản tin thời sự ngày ... tháng ... năm ...
Hôm nay, chúng tôi đã phát hiện một đôi giày trên bãi biển ... Theo điều tra ban đầu, cảnh sát đã xác minh được danh tính của chủ nhân của nó và được cho là đã nhảy xuống biển tự sát. Hiện nay phía cảnh sát vẫn đang điều tra và tiếp tục làm rõ sự việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TokyoRevengers] Những chiếc đoản 'nhỏ'
Historia CortaTruyện này làm ra chắc để viết pỏn và thanh thuỷ văn :))))