LỠ (6)

880 96 36
                                    

WARNING: G-21, R-21.

G - là thể loại Guro của Nhật Bản, mọi người tìm hiểu nha

Tuy truyện không có cảnh nóng nhưng vẫn phải gắn vì yếu tố tâm lý.

Ai không ổn out ngay nhé, đọc vui vẻ nha.

___...___

Bọn họ chẳng thể ngờ được, cô gái mà họ từng yêu say đắm lại có bộ mặt như thế. Họ đã từng vì cô gái mới quen vài tháng ấy mà quay lưng lại với người thân của mình. Đến bây giờ, họ vẫn chẳng thế nào nhớ được tại sao họ lại yêu cô gái ấy.

___...___

Ả sinh ra trong một gia đình bình thường, mẹ thì làm nội trợ ở nhà, còn cha thì làm văn phòng. Nhà ả giàu thì không giàu, nhưng nói chung vẫn đủ ăn, đủ sống. Tuy vậy, ả vẫn chẳng bằng lòng với hoàn cảnh hiện tại ả muốn giàu hơn nữa, muốn được mọi người vây quanh, muốn được cất cánh làm phượng hoàng chứ chẳng muốn làm chú chim sẻ này.

Tới năm 14 tuổi, ả biết cả cơ thể này là báu vật, nó sẽ khiến những người đàn ông quỳ xuống vì vẻ đẹp ấy. Nhưng chỉ những kẻ đó thôi thì ả không thể bằng lòng, thứ ả muốn còn cao hơn rất nhiều.

Với mục tiêu là ngôi trường đó, ả đã dốc sức học hành, nhưng học thôi thì không đủ, ả đã dùng mọi cách liên hệ với xã hội đen, bán cả cha cả mẹ mình đi lấy tiền. Số tiền đó ả đã dùng để chăm sóc nhan sắc, để hối lộ hiệu trưởng cho mình vào lớp đó, và còn để mua ngải.

Ả đã dùng ngải tình yêu để quyến rũ tất cả kẻ giàu mạnh, chỉ có năm bọn cậu là không thể được. Vì tình yêu trong họ lớn hơn thứ thuốc mê ảo ấy. Vậy nên ả đã quyết định, ăn không được thì đạp đổ.

Ả đã gây dựng kế hoạch một cách tỉ mỉ ngay từ khi mới vào học, tiếp cận thân thiết với Mikey, cùng cứu giúp những chú chim sẻ nhỏ trong trường với Angry, và mượn điện thoại Rindou để tạo lập một tài khoản giả. Nhớ lại thì đợt đó ả ta đã suýt bị phát hiện, Ran đến và đòi lại điện thoại của Rindou ngay khi cô kịp xóa những tin nhắn. Ông trời đã đứng về phía ả.

Sau đó, ả đã từng bước thực hiện kế hoạch của mình. Ả cố tình gần gũi với Mikey để được vào nhóm, nói dối tất cả mọi người về mình, gây dựng hoàn cảnh của mình là một cô gái đáng thương nhưng giàu nghị lực, khiến họ thương cảm cô. Rồi ả bỏ bùa vào những món ăn mình tự làm và chia cho họ ăn, đã phải mất khá nhiều thời gian để mấy gã tin tưởng mà ăn bánh.

Khi khâu chuẩn bị đã xong xuôi, ả dùng khổ nhục kế với Mikey trước mặt mọi người, để cho họ nghĩ rằng Mikey mới là kẻ có tội, còn ả là nhân vật chính hiền lành.

Ả cũng đã cố tình chê món ăn của Angry trước mặt Smiley – người luôn muốn chiến thắng trên mọi mặt trận, cả việc tiếp đãi khách, để rồi nhìn Angry bị đánh đến mức thảm hại.

Cuối cùng, ả dùng tài khoản mà mình đã mượn điện thoại của Rindou để lập và nói xấu chính bản thân mình. Rồi sau đó ả sẽ gọi cậu lên sân thượng, dùng tuyệt kỹ bạch liên hoa của mình mà gây áp lực cho cậu chuyển trường. Nhưng ả lại không ngờ tới việc cậu chẳng để ý ả mà quay bước đi. Và trong giây phút ấy, ả đã đẩy Rindou xuống. Chỉ cần cậu ta chết, những thứ cản đường ả sẽ không còn. Mikey thì không đánh con gái, Angry thì quá lương thiện để đánh người, ả sẽ chiến thắng nếu cậu ta chết.

[TokyoRevengers] Những chiếc đoản 'nhỏ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ