SANZU X RINDOU

2.7K 207 25
                                    

THẾ GIỚI ABO Ở KHÔNG GIAN PHẠM THIÊN TƯƠNG LAI ĐẸP NHẤT.

Haitani Ran đang rất đau đầu về một việc. Điều thứ nhất là em trai anh năm nay 20 tuổi, vẫn chưa phát tình. Điều thứ hai vẫn là em trai anh, nhưng là về việc tìm bạn đời cho nó. Em trai anh là Haitani Rindou – một trong số ít những Omega ở Phạm Thiên.

Omega ở Phạm Thiên đã ít, thế nhưng lại tập trung hết vào tầng lớp cốt cán. Tất nhiên, họ đều có bạn đời cũng là thành viên cốt cán, trừ em trai anh. Nói chính xác hơn thì em trai anh đang ế mốc ế meo, và là một người anh trai tốt, Ran phải bán... à không là tìm bạn đời cho Rindou.

Bây giờ ở Phạm Thiên chỉ còn Mocchi, Sanzu, Benkei là còn lẻ bóng. Mocchi với Benkei thì nhìn không đẹp mắt hơn nữa anh cũng không thích tụi nó. Còn Sanzu và Ran thì vốn dĩ là bạn thân. Vì cùng bản chất nên hai người rất thân, đi làm nhiệm vụ cũng hay được đi chung.

Nhưng để em trai anh cho thằng đó thì đéo, cái loại suốt ngày cắn Vitamin rồi tra tấn đến chết, xong dùng kiếm cắt tụi nó nhiều mảnh ném xuống cho lũ cá mập cưng của hắn thì còn lâu anh mới giao Rinrin cho hắn.

Rindou là người nghiêm túc trong công việc, chỉ có hai thứ có thể khơi dậy hứng thú của em đó là tiếng hét của lũ bị em bẻ khớp và pudding. Nói thẳng ra thì Rindou là một người hơi khô khan và thờ ơ với mọi thứ xung quanh, đặc biệt là rất ngốc trong chuyện tình cảm. Anh sợ sau khi đã đánh dấu bạn đời bắt đầu chán nó, rồi bỏ nó đi ngoại tình.

Hay thôi không gả em nữa nhỉ, anh có thể nuôi em cả đời cơ mà. Nhưng vấn đề là kỳ phát tình trong tương lai của em. Do Rindou phát tình muộn nên thời gian sẽ lâu hơn người thường và không thể ngăn được bằng thuốc ức chế. Vấn đề này quá là sầu não nên anh sẽ đi tìm liên minh anh trai để hỏi vậy.

___...___

Nói là liên minh anh trai nhưng thật ra vẫn có một cô chị gái. Thôi kệ đi, người ta nói con gái thì sẽ tinh tế hơn con trai mà. Sau khi giãi bày tâm sự của mình với liên minh anh trai, mọi người đều câm lặng. Dù biết Ran rất quan tâm đến Rindou, nhưng họ không ngờ anh lại quan tâm tới mức này, nói là Brocon cũng chẳng sai đâu.

- Hay là mày làm bạn đời của nó luôn đi, như nhà tao nè. – Người lên tiếng phá tan sự im lặng là Smiley – Alpha của người em trai sinh đôi nhà mình.

- Không bạn ơi, nhìn em ấy đau trong lúc làm tình, tôi không nỡ. – Ran chấm nước mắt giả trân như người mẹ tiễn con mình đi lấy chồng xa vậy.

Cả đám nhìn Ran bằng một ánh mắt không thể miêu tả. Cuối cùng thì Takeomi cũng phải lên tiếng.

- Sao mày không gả nó cho thằng em tao luôn đi, thằng Sanzu nhà tao cũng để ý Rindou nhà mày khá lâu rồi đấy.

- Thằng em mày nghiện lắm, tao sợ Rin về nhà nó chỉ suốt ngày cắn thuốc thôi.

- Thế là mày không biết rồi, thỉnh thoảng nó cứ như thiếu nữ e ngại lần đầu biết yêu chạy tới chỗ tao hỏi cách tản tỉnh thằng em mày đấy.

Takeomi vừa nói xong thì cả đám đơ ra như kiểu vừa tiếp thu được một loại kiến thức gì kì quái lắm. Đến khi cuộc họp kết thúc và tất cả giải tán thì họ vẫn chưa tiêu hóa được loại kiến thức này.

[TokyoRevengers] Những chiếc đoản 'nhỏ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ