IZANA X MIKEY

3K 208 41
                                    

Có lẽ não tôi vẫn chưa hồi phục từ cái pỏn 3P kia nên chap này ngắn thôi 🥰

___ Đọc vui vẻ nha ___

Mikey sốt rồi và bây giờ Izana phải chăm sóc em trai mình. Ông và Ema đã đi du lịch, còn anh Shinichirou đã đi công việc ở Kyoto rồi. Nhưng Mikey bị sốt sao, một người như Mikey mà sốt sao, thật khó tin.

Tất cả mọi chuyện phải quay lại đêm hôm qua.

Hôm qua Toman có hẹn đánh nhau với một băng nhóm khác. Đó chỉ là một băng nhóm nhỏ, một mình Draken cũng có thể giải quyết được. Nhưng như thế thì không tôn trọng đối thủ nên cả băng cùng đi luôn. Trận chiến chỉ từ mười giờ đến mười rưỡi tối. Lúc Mikey ra khỏi nhà thì trời có mưa một chút, nhưng đó đâu phải điều đáng ngại, Izana cũng khá yên tâm về trận đánh này. Nhưng em trai anh là một đứa trẻ ngoan, sau khi đánh nhau dầm mưa xong, em không về nhà ngay mà đi mua mấy bạn Taiyaki để thả về biển cả đêm. Kết quả là sáng nay Kakuchou đưa em về nhà với tình trạng mơ hồ.

Anh chỉ đành bế em em nhỏ lên phòng, dặn lòng là sau khi em khỏi ốm thì mắng em một trận. Nói thật thì anh yêu em lắm, làm sao dám mắng chứ. Cái yêu đó không chỉ đơn giản là tình anh em nữa, mà là theo kiểu muốn đi đến cuối đời. Dù sao thì chúng ta cũng khác huyết thống, nên chỉ cần em đủ tuổi, anh vác em về liền.

Đưa em lên phòng, căn phòng tối om, chỉ có một làn ánh sáng nhỏ nhẹ chiếu qua rèm cửa. Lúc anh tính thả em xuống và đi lấy miếng dán lạnh cho em, thì em chợt ôm anh, rúc đầu vào lòng anh, tay chân bám dính lấy anh.

- Hihi, Izana mát quá!

Anh biết thằng nhóc này đang không tự chủ được hành động của mình, nhưng cách em ôm anh, cả cách em cọ xát vào người anh nữa. Izana cảm thấy mình sắp mất kiểm soát rồi. Mikey đang không tự chủ được hành động của mình đã đành, nhưng anh cũng mất tự chủ lời nói mà trêu em.

- Mikey à, em biết súng bắn sữa chua là gì không?

- Hể, là súng nước đổ sữa chua vào trong ư? Em cũng muốn thử. – Đôi mắt mơ hồ, gương mặt ửng đỏ vì sốt, miệng cười ngây ngô. Mikey lúc này trông rất gợi tình.

'Bụp' – Các bạn có nghe thấy tiếng gì không? Là tiếng sợi dây lý trí của Izana đứt đó.

Anh nhanh chóng đè lên em trai mình, giữ chặt hai tay em, chân anh xen vào giữa. Anh cúi xuống mạnh mẽ hôn em một cái 'chụt' vào môi khiến em như con nai vàng ngơ ngác.

- Tại sao Izana lại hôn em vậy.

- Tại anh thương em á. – Izana với vẻ mặt gian manh nói lời đường mật.

- Vậy em cũng thương Izana. – Mikey cũng bobo một cái thật vang vào môi anh.

'Chết thật! Em trai anh đáng yêu quá, nếu mà đợi đến lúc em đủ tuổi có khi em đã rơi vào tay người khác mất rồi. Vậy nên cần trói em lại thôi.' – Izana đã nghĩ như vậy để bao biện cho hành động sắp tới của mình.

Anh để hai tay em vòng qua cổ anh, còn anh đưa tay ôm gáy em kéo em vào một nụ hôn sâu. Lưỡi anh cạy hàm em ra, tiến vào trong khoang miệng nhỏ ấm nóng, cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ mềm mại. Cảm giác trơn tuột khiến em muốn rụt lưỡi về, nhưng anh đâu buông tha cho em được, anh đưa ngón tay cái đặt giữa hai hàm răng trắng sáng để phòng em cắn lưỡi, rồi tiếp tục chiếm tiện nghi của em khiến em cắn chặt vào tay anh.

[TokyoRevengers] Những chiếc đoản 'nhỏ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ