SHINICHIRO X MIKEY

2K 204 30
                                    

Đọc đi mọi người hỏny lắm

Wat không cho phông chứ đặc biệt vào mn ạ buồn qué

🙂🙂🙂

Mikey sắp tới kỳ thi, nhưng em lại dốt đặc môn Hóa. Em không biết tại sao ông trời lại sinh ra môn Hóa để làm học sinh đau khổ. Thế nhưng anh trai cả của em- Shinichiro lại rất giỏi Hóa. Thôi thì đành nhờ anh dạy vậy.

Anh đang giúp em ôn Hóa rất cấp tốc để chuẩn bị cho kỳ thi. Shin bảo với em Hóa rất dễ, chẳng qua em chưa học đủ nhiều để thấy nó dễ. Mikey ghét lời đó của anh lắm, nếu Hóa mà dễ thật thì em sẽ bỏ ăn Taiyaki một tuần. Thế nhưng cái cách anh giúp em ôn đặc biệt lắm.

Anh sẽ đưa lý thuyết để cho em học thuộc rồi kiểm tra. Nó sẽ rất bình thường nếu như anh chỉ đơn giản là kiểm tra.

Mỗi lần kiểm tra, anh sẽ để em ngồi vào lòng và bắt em chỉ được mặc một cái sơ mi trắng của anh. Lúc đầu bé Mikey kháng cự dữ lắm, nhưng khi nghe anh nói nếu làm tốt sẽ được thưởng Taiyaki thì em làm liền. Kệ đi miếng ăn là miếng nhục mà.

___ Ngày học của Shinichiro và Mikey ___

- Nào Mikey em đã học thuộc hết kiến thức chưa? – Shinichiro bước vào với nụ cười tươi và thuận tay anh khóa luôn cửa vào.

- Vâng em học xong rồi! – Mikey ngồi trong chiếc bàn sưởi ấm áp giữa phòng, phải biết bây giờ đang là mùa đông mà anh còn bắt em mặc mỗi cái áo sơ mi mỏng của anh.

- Vậy chúng ta bắt đầu kiểm tra thôi.

Anh tiến lại ngồi vào bàn sưởi cùng em, nhấc em vào lòng mình, ôm em từ phía sau.

- Manjiro, em đã học thuộc bài chưa? – Miệng nói nhưng đôi tay anh vẫn không ngừng sờ soạng cơ thể em.

- Em học thuộc rồi, mà tay anh kì quá! – Em cau có khó chịu muốn đẩy anh ra nhưng không thể.

- Vậy chúng ta kiểm tra thôi nào.

Anh đặt một nụ hôn nhẹ lên gáy em, tay bắt đầu luồn vào bên trong áo em, đưa lên phía trên vân vê và ngắt nhẹ hai nụ nhỏ trước ngực em.

- Cation là gì? – Shinichiro cúi xuống mút chiếc cổ trắng của em.

- A... Cation là... ion mang điện tích dương. – Dưới sự kích thích từ anh, Mikey run rẩy trả lời.

- Đúng rồi Manjiro, thế còn Anion thì sao? – Anh đưa tay về phía dưới xoa nắn nhẹ vật nhỏ của em như một sự khen thưởng.

- A... Ni-chan... Ha... Đừng... - Mikey rên rỉ thở dốc, em không thể tiếp nhận được những khoái cảm như thế này.

- Em quên không trả lời anh à? – Shinichiro cắn mạnh vào vai em đến mức chảy máu.

- A! Anh là chó à! – Cơn đau kéo lý trí của em lại, em liền mắng anh.

[TokyoRevengers] Những chiếc đoản 'nhỏ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ