Cheongdam-dong, Gangnam, Seoul 2002.
"Mau đuổi theo nó!"
Một đám trẻ con trạc 12 tuổi đang đuổi theo một cậu bé. Đứa cầm cành cây, đứa cầm đồ chơi chạy theo hòng đánh cậu. Dù cậu có chạy nhanh thế nào cũng không thoát khỏi bọn chúng. Đứa cầm đầu bóp cổ tay kéo lại khiến cậu đau điếng.
"Mau đưa tiền đây!"
"Hôm qua bọn anh đã..."
Không để cậu bé nói hết câu, một đứa xông lên xô ngã cậu. Giọng điệu doạ nạt pha chút tự đắc, vỗ ngực mà nói lớn.
"Tiền với bọn tao chưa bao giờ là đủ cả. Thấy bảo nhà nhóc giàu lắm mà. Tiếc vài đồng lẻ với bọn này cơ à? Nhóc ngoan làm theo lời anh rồi lớn thêm mấy tuổi anh sẽ suy nghĩ việc kết nạp mày vào nhóm tụi anh."
Cậu mếu máo sắp khóc mà ngước lên nhìn bọn chúng. Chơi chung sao? Đừng mơ!
Sau một hồi lấy lại can đảm, cậu bé lên tiếng. "Em không muốn tham gia cùng bọn anh đâu, em không muốn trở nên xấu tính."
Bọn chúng càng tức giận hơn, bóp mạnh lấy cổ tay đứa bé khiến nơi đó hằn rõ vết đỏ. "Á à thằng nhóc này! Ý mày đây là bảo bọn anh xấu tính sao?"
Nói rồi bọn chúng giật lấy cặp sách của cậu dốc ngược xuống. Sách vở, bút viết, cả mấy gói bánh táo mang đi học chưa kịp ăn rơi tung toé hết ra ngoài.
Lục lọi mọi ngóc ngách nhưng lại chẳng thấy một đồng nào, đứa cao lớn nhất mất kiên nhẫn hỏi.
"Tiền đâu?"
"Em không có. Thả em ra!" Thấy bản thân mình có lẽ là sắp bị đánh tới nơi rồi thì cậu chỉ biết cố gắng nín khóc mà ôm đầu không dám nhìn lên.
"Anh ơi xem thằng nhóc có gì này. Mấy gói bánh táo này không phải người bình thường có thể mua được đâu."
Đương nhiên rồi, đây là sản phẩm giới hạn của công ty Poison Apple. Trên thế giới chỉ có mấy trăm hộp, có tiền chưa chắc đã sở hữu được.
"Mau trả cho em, mấy gói bánh này mẹ vất vả lắm mới mua được cho em mà."
"Sao đâu? Nhà mày giàu mà, cùng lắm thì mua thêm."
Trong lúc cậu đang không nhịn được mà khóc lớn, nhoài người lên phía bọn chúng muốn giật lại mấy gói bánh, thì bỗng từ phía đối diện có một người thanh niên khoảng chừng hơn cậu nhiều tuổi đi đến. Bọn bắt nạt nhìn thấy anh mang theo một biểu cảm dọa người cùng ánh mắt không mấy dễ chịu thì hoảng hốt kéo tay nhau mà bỏ chạy. Cậu vẫn đứng đó chôn chân tại chỗ, một phần vì vừa bị bọn ỷ lớn hiếp bé, một phần là vì cậu chẳng biết người trước mặt mình là ai mà lại khiến bọn kia chạy thục mạng.
Bất ngờ cùng sợ hãi, cậu ngồi thụp xuống đất ôm chân không dám ngẩng mặt lên. Người trước mặt đang từ từ tiến lại gần, tiếng bước chân đồng dạng với nhịp tim cậu. Đôi chân dừng lại cũng là lúc anh đứng trước mặt cậu, tìm cậu như nhảy ra khỏi lồng ngực.
"Đừng đánh em, em không biết gì hết, em không phải là bạn của mấy anh xấu tính kia." Cậu bé nghĩ rằng nếu như không sớm giải thích, có lẽ cậu sẽ bị người trước mặt hiểu lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook] CHÚ VỆ SĨ CỦA TÔI
FanfictionKim Taehyung? Cái con người bí ẩn đó...hắn đang làm cái gì vậy? Khẩu súng đó là sao chứ? ____ • Author: _hannakim98_ 🌹 • Thể loại: boy love, mafia, h, he. • Nhân vật: Kim Taehyung x Jeon Jungkook, Kim Namjoon, Kim Seok Jin, Min Yoongi, Jung Hoseok...