CHAP 8• Em gái

2.4K 183 2
                                    


Chạy khắp nơi một hồi mệt muốn bở hơi tai, Jungkook lảo đảo đi tới ngồi bệt xuống sofa thở dốc, mồ hôi chảy dọc sống lưng. Kim Taehyung thấy cậu đã không còn sức chạy nữa thì cũng đến ngồi cạnh cậu. Trông chẳng có vẻ gì là mệt mỏi cả, hắn khoác tay lên vai Jungkook, nhếch mép ghé sát tai cậu.

"Giờ thì biết ai đẹp trai hơn rồi chứ?"

Cậu đưa bàn tay ra ngăn trước mặt, biểu lộ ý muốn nói rằng hắn đã thắng.

Taehyung sau khi đạt được mục đích thì cũng vui vẻ bảo cậu đi tắm rửa rồi xuống dùng bữa. Có vẻ như bác Son có gì đó muốn nói với Jungkook, chắc đó là chuyện mà ông đang rất muốn cho cậu biết. Không phải là việc hôm nay ông bà Jeon sẽ không về mà ngủ lại công ty, vì từ khi Taehyung đến nhà thì Jeon Jungkook cũng đã quen với việc này, không còn quá buồn bã, ủ rũ như lúc trước.

Nhưng hiện tại tình hình này mà ông lên tiếng thì không hay cho lắm. Tại bàn ăn, hắn và cậu đang...cãi nhau. Và lý do là gì thì chắc hẳn cũng đã đoán được. Đúng vậy, lại là câu chuyện ai đẹp trai hơn. Tưởng chừng ban nãy mọi việc đã xuôi rồi, ai ngờ Jeon Jungkook cậu chỉ giả vờ như đã thua và đi tắm coi như dưỡng sức cho trận đấu tiếp theo. Cậu nào phải loại người dễ dàng đầu hàng chứ.

Đang lời qua tiếng lại thì bỗng dưng im bặt, Jungkook đang yên đang lành lại lôi người vô tội vào trận khẩu chiến của mình và Kim Taehyung. "Bác Son bác nói xem, cháu với chú ấy, ai đẹp trai hơn?"

Ông chẳng do dự mỉm cười nhìn cậu đáp. "Jungkook của bác đương nhiên là số một rồi."

Jungkook nhận được câu trả lời đúng ý liền đắc ý cười lớn vỗ vỗ vai Taehyung. Nhưng khi hỏi đến những người phụ nữ trẻ tuổi làm trong nhà thì cậu tắt ngúm nụ cười. Họ ngại ngùng đứng sát sạt mà bấu víu nhau che giấu đi khuôn mặt đỏ bừng, lý nhí. "Là...là cậu Kim ạ."

Họ đã thành công trong việc khiến Jeon Jungkook muối mặt.

Khuôn mặt đang cười của Taehyung cậu không thèm nhìn, chỉ liếc qua phía đám người mê muội cái đẹp kia.

"Em sẽ mách bố mẹ về việc mọi người làm em quê, đến lúc đó đừng xin xỏ gì em. Hứ!"

"Thôi mà, bọn chị sai rồi. Em là đẹp nhất đó, ban nãy là do...do bọn chị nể mặt cậu Kim lớn tuổi hơn nhiều thôi mà. Nhé? Jungkook đừng nói cho ông bà Jeon được chứ? Bọn chị không muốn ăn chay trong bốn ngày đâu."

"Em chỉ bỏ qua nốt lần này thôi nhé?"

Thật ra doạ vui vậy thôi chứ cậu nào nỡ. Jungkook là vì nghĩ đến việc bọn họ sẽ bị phạt không được ăn thịt trong vòng bốn ngày tiếp theo mà mủi lòng. Bản thân rất thích ăn thịt, đương nhiên việc này là hình phạt tương đối đáng sợ đối với cậu. Vả lại bọn họ còn là người đi làm công cho nhà cậu nên những công việc vất vả trên vai bọn họ không phải cậu không biết. Jeon Jungkook chính là như vậy. Tốt bụng, hiền lành, ấm áp và luôn được yêu quý.

"Được được, cảm ơn Jungkook."

Đợi bọn họ đi khỏi, Taehyung đã dùng bữa xong, quay sang hỏi Jungkook đang ăn lấy ăn để vì khi nãy mải tranh luận chưa cho vào bụng được gì.

[TaeKook] CHÚ VỆ SĨ CỦA TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ