CHAP 4• Không ưa

3.9K 282 51
                                    

Đối với một màn sự việc trước mắt Jeon Jungkook hoàn toàn mơ hồ, chỉ biết cố gắng giải thích.

"Nhưng...nhưng mà hắn là người đã bám đuôi bọn con. Sao lại có thể là vệ sĩ?"

"Có lí do cả con yên tâm, không cần phải nghĩ nhiều. Giờ thì làm quen đi."

Tuy lời nói của mẹ có phần không được rõ ràng, nhưng lại có cảm giác bố mẹ cậu rất tin tưởng người này.

Jeon Jungkook nén đau từ từ tiến lại gần chỗ tên vệ sĩ mới kia, bây giờ cậu mới nhìn rõ người. Gương mặt này, sống mũi này, đôi mắt sắc lẹm, mái tóc xoăn nhẹ, tỉ lệ ngũ quan hoàn hảo cùng làn da ngăm này thực sự quá đẹp rồi. Jungkook nhất thời bị vẻ đẹp trời ban này làm cho ngẩn ngơ, không nói gì cũng chẳng biết làm gì, đứng như trời trồng.

Hắn thấy cậu thanh niên trước mặt đang ngước lên nhìn chằm chằm vào mình không chớp mắt thì khẽ cười nhẹ trong lòng.

"Chào cậu."

"Ơ...à...chào."

Jeon Jungkook không hiểu sao mà vành tai bắt đầu ửng hồng, bất giác quay mặt sang chỗ khác, tránh ánh mắt của người đối diện nhưng đã bị hắn đọc vị suy nghĩ. Chất giọng trầm thấp như thế này là lần đầu tiên Jungkook nghe thấy, quả thật có hơi ngại.

"Mặt tôi dính gì à?"

Jungkook giật mình, vẫn một mực nhìn xuống sàn nhà.

"A không có. Không dính gì cả. Vậy anh đây là vệ sĩ mới của tôi sao?"

Cậu nhìn từ đầu xuống chân bắt đầu đánh giá người này, tuy cảm nhận được rõ không khí ngột ngạt khi đứng cạnh hắn nhưng có vẻ không giống kẻ mang ý đồ xấu. Tuy vậy hiện tại Jungkook vẫn có cảm giác không ưa người này, một phần là vì cậu và Jimin bị hắn hại chạy thục mạng mà vấp ngã đến đau điếng, một phần đương nhiên là vì ghét cái sự kìm kẹp và bảo vệ quá mức của ông bà Jeon. Cậu đem ánh mắt chứa đầy câu hỏi và sự nghi hoặc hết nhìn bố mẹ, bác quản gia Son rồi lại liếc tên vệ sĩ mặt mày tỉnh queo.

"Ban nãy là do cậu chạy nhanh quá, tôi đây chỉ muốn tiếp cận cậu chủ mới của mình nên mới đi theo xem sao thôi." Hắn ấy thế mà chỉ cần nhìn qua biểu cảm cũng biết cậu nghĩ gì.

Jungkook bị hỏi đúng trọng tâm thì không khỏi bất ngờ. "Gì chứ? Trông anh y như xã hội đen vậy. Vệ sĩ cái nỗi gì?"

"Tôi có thể cho cậu xem hợp đồng nếu muốn."

"Thế ban nãy mắc gì anh đuổi theo bọn tôi dữ vậy?"

Hắn thản thiên đáp lại cậu, giống như chẳng hề nhìn thấy ánh mắt khó chịu kia. "Hai cậu đang yên đang yên đang lành tự nhiên kéo nhau chạy bán sống bán chết, thân là vệ sĩ của cậu ngoài chạy theo thì bảo tôi nên làm gì?"

Người này quả thật không dễ đối phó, muốn tìm cách đuổi hắn ta e là khó cho Jungkook rồi, cậu chỉ biết đứng đó, im lặng nhìn.

Tên vệ sĩ thở ra một hơi, chậm rãi lên tiếng. "Tôi đi theo để bảo vệ cậu chứ tôi mà theo dõi thì dù căng mắt muốn tìm cũng không thấy đâu."

[TaeKook] CHÚ VỆ SĨ CỦA TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ