Rintarou's pov
"Hai cái thằng..." - Tôi lẩm bẩm.
Đặt cậu ấy xuống cái ghế dài tại công viên gần đó, tôi lau nốt ít máu rỉ ra từ khoang mũi.
Thật may cũng ngưng chảy rồi. Hai tên tội đồ lững thững phía sau mặt cúi gằm.
- Ra mua nước đi.
Tôi sai Atsumu song tay cởi áo, gấp lại để cậu ấy nằm lên khỏi đau đầu. Nó đến trước Osamu chìa tay ra.
- Cho tao vay, hết tiền rồi. Bao giờ có tao trả.
- Khỏi cần.
Osamu - thằng em quý hoá nói rồi đưa nó. Atsumu lững thững tiến ra máy bán nước cách đấy mấy bước chân.
Nó ăn năn lắm, tuy Atsumu cùng Y/n hay chí chóe thật nhưng chưa bao giờ nó đánh lại cậu ấy. Từ bé đã vậy rồi.
End Rintarou's pov
Bạn xoa đầu ngồi dậy, đưa mắt nhìn quanh.
"Mình ngất bao lâu rồi?" - Bạn tự hỏi.
- Cẩn thận.
Rin vội nói.
- Tớ không sao. Sumu...đâu?
Bạn nhìn quanh lần nữa mới nhận ra nó không ở đây. Samu đưa nước cho bạn, tay gãi đầu.
- Nó đi loanh quanh đây thôi, đừng lo.
Bạn khịt khịt mũi, nó vẫn còn cay. Rin đứng lên kéo bạn dậy.
- Atsumu sẽ về sau, chúng ta về trước cho cậu nghỉ ngơi.
- Nhưng bây giờ muộn rồi, tìm cậu ấy cùng về chứ!
Rin nhất quyết không cho bạn ở lại. Nhưng một đứa cứng đầu cứng cổ như bạn đâu dễ nhượng bộ. Thực sự lo cho Sumu, rút ngay điện thoại ra nhắn tin cho nó xem đang ở đâu, bạn phải lôi nó về cùng bằng được.
Atsumu's pov
Giống cái hơi nhiều hoóc môn nam
[Đang ở đâu? Về đi, bọn tôi đợi.] - 23:08
"Cái con nhỏ cứng đầu này..."
Tôi càm ràm gọi ngay cho nó.
- Về đi! Tôi lớn rồi có phải trẻ con đâu! Thế nhớ!
Nói xong tôi dập bụp máy. Tôi nói như hét vào tai nhỏ, chắc giờ nó ghét tôi dữ lắm. Nghĩ vẩn vơ một lúc, tôi đứng lên vào cửa hàng bánh ngọt gần đó, rút nốt số tiền giấu trong giày mua hộp bánh choux và mấy cái donut phủ đường.
Cậu ấy thích mấy cái này lắm...may mà chưa đóng cửa.
End Atsumu's pov
Cũng muộn nên Rin về nhà luôn, chỉ còn bạn và Samu chung đường thôi.
- Xin lỗi vì hôm nay nhé.
Bạn xua tay.
- Không sao. Ở trong nhà còn pudding đấy vào ăn không?
Lần đầu cậu ấy từ chối món tráng miệng mát lạnh đó. Chờ đến khi bạn khóa cửa cẩn thận cậu ấy mới vào nhà. Lo quá, 12h đêm còn lông bông ngoài đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫| - Cô bạn hàng xóm
Fanfiction"ám tôi tới khi nào nữa?" "tới khi bố con bà là tôi mới thôi." |𝟐𝟓/𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟐| - |𝟏𝟒/𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟐| : chỉnh sửa lần 1 |𝟏𝟏/𝟕/𝟐𝟎𝟐𝟐| -