12. Một chút ngọt ngào

2.2K 200 53
                                    

Cả đám ngồi sẵn trong nhà hàng, đợi nốt hai vị tiền bối đến là xơi.

- Cấm ăn vụng Samu!

Bạn chặn tay cậu ấy. Samu nhíu mày, gục tại chỗ.

- Yuki, xin gói snack. Đói quá.

Atsumu chìa tay, mặt ngóc không nổi.

- Ăn cho chóng lăn.

Nó gật gù, xé gói bim bim ngấu nghiến. Samu và Rin ngồi bên cạnh mò tới ăn chùa.

"Xin lỗi đã để tụi em chờ."

Nghe tiếng Kita, lũ đàn ông chụm đầu chung gói bim bim đứng phắt dậy cúi chào.

Cả ba đồng thanh. Theo sau Kita, chị Mio với gương mặt không mấy vui vẻ, chuẩn kiểu gượng ép.

- Chào chị dâu!

Chúng thắc mắc nhìn bạn. Gì lạ đâu, mời một bữa thôi mà. Cần kì quặc vậy không?

- Ý kiến?

Mio vắt chéo chân nhìn từng đứa một.

May thay bữa ăn vẫn suôn sẻ. Có thể nói vậy nếu anh em Miya không tranh nhau miếng Sushi cuối cùng rồi làm đổ Coca vào người Mio.

Hai thằng nuốt nước bọt tay chân ứa mồ hôi chuẩn bị tinh thần chạy. Có vẻ chị ấy đã kiềm chế nên cũng ổn.

- Tưởng rằng sẽ có một màn rượt đuổi kịch liệt chứ...

Rin thở dài, cất lại điện thoại vào túi.





Bỏ qua khúc hỗn loạn...

- Ê, tóc vàng!

Cái đám này đương nhiên chỉ tổn tại duy nhất quả đầu vuốt rẽ ngôi vàng khè nổi bần bật, Atsumu.

- D-d-dạ....

Nó ấp úng. Tội gớm. Chơi ngu có thưởng rồi đó.

- Ra đây.

Mio quay lưng ra ngoài. Nó chôn chân không nhích nổi, quay ra nhìn đám bạn hân hoan phía sau.

- Tao có thịt đâu mà sợ.

Mio quay lại nhìn, nó lon ton ra theo. Chuyện gì đây?

"Chúc may mắn"

2 thằng bạn đáng đồng tiền bát gạo. Rin và Samu bắt tay, chào thân ái người anh em xấu số.





Atsumu's pov

Không phải tôi sợ đâu...mà, tôi hãi lắm ấy. Ai đi cùng anh Kita cũng toát thần thái ghê rợn thế hửm?

Tôi cùng chị đứng nhìn nhau. Căng cực.

Mio quay đi đứng đó khoanh tay nhìn về phía xa, đúng hơn là cửa hàng đồ chơi đối diện. Đang luống cuống không biết nói gì thì bị phen hú hồn.

- Mày thích nó đúng không?

Nó? Y/n? Gì vậy? Ô mai chuối hoảng thật sự! Tự dưng kéo ra đây hỏi chuyện đó.

Đừng nói Mio cũng thích tôi rồi đánh ghen Y/n nha, thế thì chết.

- Thôi, không cần biết. Mà, chắc nó không nói cho mày chuyện này đâu. Nghe đây.

|𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫| - Cô bạn hàng xóm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ